Toàn cầu thi đại học ( tương lai xem ảnh thể ) 88
Nhìn đến không! Ta dương gian! Hôm nay ta liền nhợt nhạt dương gian một chút 🌚 rốt cuộc hôm nay cuộc sống này kéo không được rạng sáng 🌚 ( đối với ta tới nói, không phải rạng sáng liền không tính âm phủ 🌚 )
----------------------------------------------------------------------
【078 nắm tóc.
Nghiệm chứng giao diện bị hắn ấn sai vài chỗ, lung tung rối loạn.
Hắn lại không biết chọc điểm nào, giao diện biến đổi, cư nhiên nhảy ra một cái dị thường ngắn gọn danh sách tới.
Đó là một tờ xuất nhập ký lục.
Xem đệ nhất liệt biểu hiện thời gian, 3-4 năm trước, trước sau cư nhiên kéo dài qua một năm tả hữu thời gian.
Một năm trung ra vào ký lục chỉ có ngắn ngủn một tờ, có thể thấy được tới nơi này người xác thật rất ít.
Danh sách thượng hẳn là bao hàm vi phạm quy định người, cùng đi giám thị quan cùng với người phụ trách.
Mặt trên có rất nhiều xa lạ danh hiệu cùng tên họ, giám khảo A ở bên trong xuất hiện rất nhiều lần, sở nguyệt càng là mỗi điều đều có.
Du hoặc bỗng nhiên nhớ tới chính mình để lại cho 021 nói, làm hắn đi nghỉ ngơi chỗ tìm một người.
Tuy rằng hắn hiện tại liền nghỉ ngơi chỗ đều chỉ đi quá hai cái, gặp qua người có thể đếm được trên đầu ngón tay, như vậy tiểu phạm vi chọn lựa mục tiêu thực dễ dàng ra sai lầm.
Nhưng có loại đồ vật kêu trực giác.
Hắn trực giác, muốn tìm người khả năng chính là sở nguyệt. 】
"Sau khi tìm được thương lượng hủy hệ thống sự?"
Sở nguyệt: "Hệ thống còn đem tên của ta lưu trữ? Còn không có đánh mã?"
"Có hay không khả năng ngươi không phải bên ngoài thượng hủy?"
Sở nguyệt: "......" Kia hệ thống cũng là thật không sợ hai người bọn họ ký ức khôi phục, như vậy cũng hảo, không cần phải quá phiền toái cho hắn hai khôi phục ký ức
Chính là bây giờ còn có cái vấn đề lớn, lấy A vận khí tới xem...... Không có khả năng tốt như vậy, sẽ trực tiếp một phát nhập hồn trừu đến cái này trường thi? Còn cùng Tần cứu khảo nhiều tràng khảo thí
Nói cách khác, liền tính A vận khí thật sự hảo, kia Tần cứu đâu? Liền này hai người vận khí không có khả năng như vậy thần
Cứu hoặc:...... Phân tích thực hảo, lần sau đừng làm
【 Tần cứu đang định lại phiên một tờ, hệ thống thanh âm lại vang lên.
Nó khả năng nhịn không nổi 078 cái này thiểu năng trí tuệ, chủ động bắn ra ba cái rà quét giao diện, làm 078 nhất nhất nghiệm chứng.
Tin tức thông qua.
Nghiêm ngặt đề phòng kim loại đại môn rốt cuộc mở ra, một cổ hương vị ập vào trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế nhân đều biết khái học giả:Toàn cầu thi đại học 【 tương lai xem ảnh thể 】
FanficNguồn: Lofter Toàn cầu cao khảo xem ảnh thể