58

42 7 0
                                    

Toàn cầu thi đại học ( tương lai xem ảnh thể ) 58

Hôm nay song càng ta trách nhiệm trọng đại a

-------------------------------------------------

【 xét thấy phía trước kinh nghiệm, du hoặc hiện tại nhìn đến tạp liền răng đau. Hắn củng Tần cứu một chút, nói: "Ngươi trước."

Tần cứu vừa nghe liền cười. Hắn biết du hoặc vận may, cũng không chối từ, tùy tiện từ 154 trong tay trừu một trương.

Mở ra vừa thấy, hắn liền bĩu môi.

Lâm thời ôm chân Phật

......

Tần cứu không xong vận may, cho du hoặc một chút an ủi. Hắn đi đến 154 trước mặt, cũng tùy tay trừu một trương ra tới.

Tổng không đến mức hồi hồi bị phát người tốt bài đi?

Cái này ý niệm vừa biến mất, hắn mở ra bài vừa thấy, lại là "Tam hảo học sinh" 】

"Ha ha ha, du đại lão vận may làm ta khó quên không thôi a ha ha ha ha"

"Du đại lão còn nghĩ từ Tần đại lão vận may nơi đó đến cái an ủi"

"An ủi xác thật cấp tới rồi, chẳng qua du đại lão cũng cho Tần đại lão an ủi ha ha ha ha"

Chúng giám thị quan nhóm lại đối hai người kia có càng sâu một tầng lý giải, hiện tại không phải quan chủ khảo một người vận khí kém. Đây là hai người đồng thời kém!

Sở nguyệt: "Các ngươi hai a, ha ha ha, ta cho rằng Tần cứu vận khí của ngươi tương đối hảo, không nghĩ tới đều thị phi tù ha ha ha"

Tần cứu: "Ta chỉ sợ đời này vận khí đều dùng ở đại khảo quan nơi này, đúng hay không đâu, đại khảo quan?"

Du hoặc: "Ân, ta cũng là"

Mọi người: "............"

Là chúng ta làm điều thừa

【 vi phạm quy định người: Giám khảo A

Vi phạm quy định hạng mục công việc: Cùng * quan hệ thân thiết.

Quan hệ thân thiết?

Giám khảo A?

Dấu sao?

Tần cứu: "......"

Một cái ký lục ít ỏi con số, tùy tiện xách ra tới mấy cái đều là tao điểm. 】

"Thứ ta không đoán sai...... Kế tiếp, chúng ta muốn đối mặt dấm vị khả năng sẽ lớn hơn nữa"

"Ta cũng như vậy cảm thấy...... Ta phảng phất hiện tại đã nghe tới rồi"

"Cảm giác muốn tràn ra tới"

......

"Uy uy uy! Một đám diễn như thế nào nhiều như vậy! Này trang ta hơi kém tin."

"Ha ha ha ha, bởi vì thú vị"

"Không tật xấu"

【 Tần cứu ngày thường cũng không nhàm chán, cũng không có nhàn rỗi phiên người khác vi phạm quy định ký lục yêu thích, nhưng hắn rốt cuộc đỉnh 001 giám thị quan tên tuổi, quyền hạn rất cao, mặc dù không chủ động tra tìm, cũng xem qua rất nhiều người vi phạm quy định ký lục.

Thế nhân đều biết khái học giả:Toàn cầu thi đại học 【 tương lai xem ảnh thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ