117

20 6 0
                                    

Toàn cầu thi đại học ( tương lai xem ảnh thể ) 117

Tân niên vui sướng ∽

----------------------------------------------------------------------------

【 Ngô tiểu thư bình tĩnh lại ngay thẳng mà nói: "Như vậy giảng khả năng không quá lễ phép, nhưng là xảy ra vấn đề còn lựa chọn mặc kệ tiếp tục người, ở ta nơi này không xứng được xưng là nghiên cứu viên."

Du hoặc nhàn nhạt tiếp một câu: "Ở ai nơi đó đều giống nhau."

Nên nói đã nói xong, lão với cũng hảo, Ngô lị cũng hảo, tạm thời cũng cung cấp không ra càng nhiều tin tức.

Trên tường đồng hồ treo tường kim phút đã dạo qua một vòng nhiều, dự định xuất phát thời gian mau tới rồi.

Du hoặc cầm lấy trên bàn trà ảnh chụp, một lần nữa thả lại lee tiền kẹp, không có quá nhiều lưu luyến.

Tần cứu đứng dậy sửa sửa quần áo, hướng hắn vươn tay.

Du hoặc mượn lực đứng lên, tay liền lại không buông ra.

Nếu là trước đây, lão với nhìn đến loại này cảnh tượng nhất định sẽ cảm thấy chói mắt. Nhưng hôm nay bất đồng.

Hắn nhìn hai người một trước một sau đi ra ngoài, cư nhiên cảm thấy khá tốt, hắn thực may mắn.

Liền ở lão với xuất thần thời điểm, du hoặc một chân bước ra môn lại bỗng nhiên ngừng một chút.

Hắn đỡ khung cửa, quay đầu đối lão với nói: "Cảm ơn."

Lão với sửng sốt.

Đụng vào hắn du hoặc ánh mắt, trong phút chốc, trong đầu "Ong" mà một chút.

Hắn đã biết!

Lão với nghĩ thầm.

Hắn biết ta không toàn nói thật ra, biết ta biên một ít lời nói an ủi hắn. Hắn đều đã biết......

Giây tiếp theo, du hoặc đã không ở cửa.

Xuyên thấu qua sưởng môn, lão với có thể nghe thấy hành lang bước chân cùng nói nhỏ, hắn nghe thấy kia hai người đi hành lang chỗ sâu trong, khai một phiến môn lại kẽo kẹt một tiếng đóng lại, lưu lại một thất an tĩnh. 】

"Cho nên cái kia Iee là cái quan trọng NPC? Ít nhất sẽ biết điểm nhi cái gì"

"Đáng tiếc mất trí nhớ, bằng không còn có thể hỏi ra tới"

"Lão với thật là cái thực tốt thân nhân a"

"Còn ở nơi này mặt an ủi hắn"

【 đêm khuya Brandon trấn không có sương mù, phòng ốc hình dáng trở nên rõ ràng rất nhiều.

Đoàn người dọc theo bóng ma, nhỏ giọng đi ở trên đường cái.

"Đây mới là ra tới tốt nhất thời gian." Địch lê thanh âm ép tới giống thì thầm, "Tầm nhìn so ban ngày cao nhiều, còn có đường đèn ——"

Hắn lời nói còn chưa nói xong, phố chỗ ngoặt đèn đường liền tiếp xúc bất lương mà nhấp nháy, phát ra tư lạp vang nhỏ.

"Tuy rằng đèn đường ở nháo quỷ." Địch lê dừng một chút tiếp tục nói: "Tốt xấu có thể chiếu cái 10 mét 20 mét, tổng không đến mức nghênh diện chạy tới một đám cảnh trong gương người chúng ta còn không biết gì."

Thế nhân đều biết khái học giả:Toàn cầu thi đại học 【 tương lai xem ảnh thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ