Toàn cầu thi đại học ( tương lai xem ảnh thể ) 121
-----------------------------------------------------------------------------
【 bởi vì "Nhiệm vụ mục tiêu" này bốn chữ, thí sinh Tần cứu theo dõi giám khảo a. Bất quá thực mau hắn liền phát hiện, đối phương cũng không phải như vậy hảo nhìn chằm chằm.
Ở cái này hệ thống trường thi thượng, một vị thí sinh nếu muốn nhìn thấy giám thị, đã có thể thông qua vấn đề phương thức, cũng có thể thông qua phạm quy phương thức. Đầu óc bình thường người đều sẽ ưu tiên người trước, bởi vì đơn giản nhiều.
Lúc ban đầu thời điểm, Tần cứu cũng như vậy thử qua. Thuận miệng biên một cái không quan hệ đau khổ vấn đề, lại ở trường thi thượng viết xuống "a" cái này cách gọi khác.
Giám thị chỗ luôn là thực mau liền cho phản hồi. Nếu không vài phút, phụ trách giải đáp nghi vấn người liền sẽ xuất hiện ở Tần cứu trước mặt, nhưng cũng không phải hắn muốn tìm vị kia.
"Ta viết giống như không phải f." Ngay lúc đó Tần cứu ôm cánh tay dựa vào cạnh cửa, ánh mắt đảo qua đối phương cánh tay huy.
Giám khảo f nhìn đến hắn cũng thực đau đầu: "Ta biết, ngươi viết chính là quan chủ khảo, hắn hiện tại có việc, cho nên theo ta tới. Ngươi đụng phải cái gì vấn đề?"
Tần cứu đem thuận miệng tưu vấn đề tung ra tới, giám khảo f cảm giác hắn ở tìm tra.
Bất quá tìm tra thí sinh không phải hắn một cái.
Bị khảo đề làm ra oán khí người quá nhiều, phát tiết phát tiết cũng bình thường. Giám khảo f thấy nhiều không trách, đáp xong liền chạy.
......
Kết quả vài phút sau, hắn cùng f lại gặp mặt.
Không thể nói tới hắn cùng f ai càng khó chịu một chút, dù sao hắn minh bạch cái gọi là "a hiện tại có việc" chỉ do đánh rắm, vị kia quan chủ khảo chỉ là lười đến quản giải đáp nghi vấn loại này việc nhỏ mà thôi.
Từ này lúc sau, thí sinh Tần cứu liền đi lên chuyên nghiệp vi phạm quy định con đường.
Này cùng hắn thí nghiệm quy tắc điểm mấu chốt phương pháp giống nhau như đúc, cũng coi như hai không chậm trễ.
Khi đó còn không có "Vi phạm quy định ba lần, giám thị quan toàn bộ hành trình giám thị" quy định, rốt cuộc ở Tần cứu phía trước, không có người sẽ như vậy không hề cố kỵ, vô pháp vô thiên.
Cho nên nghiêm khắc tới nói, hắn vi phạm quy định số lần so sau lại bất luận cái gì một cái thí sinh đều nhiều.
Mới đầu, là hắn xuất phát từ nhiệm vụ mục đích đơn phương ở tìm phiền toái, nhưng giám khảo a tổng đều có thể không chút nào nương tay mà đem phiền toái tìm trở về.
Đụng tới một cái lực lượng ngang nhau đối thủ, kỳ thật là một kiện rất thống khoái sự tình, có thể làm nhật tử trở nên không như vậy nhàm chán. Thời gian lâu rồi, thậm chí sẽ có điểm trầm mê trong đó.
Bọn họ chi gian đối chọi gay gắt là khi nào bắt đầu trở nên vi diệu, đã rất khó nói thanh. Duy nhất có thể nói thanh chỉ sợ chỉ có biến chuyển. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế nhân đều biết khái học giả:Toàn cầu thi đại học 【 tương lai xem ảnh thể 】
FanfictionNguồn: Lofter Toàn cầu cao khảo xem ảnh thể