Toàn cầu thi đại học ( tương lai xem ảnh thể ) 96
Ta ∽ tới ∽ ∽
Tưởng văn không ∽
------------------------------------------------------------------------
【 du hoặc quay đầu vừa thấy, một nam một nữ hai cái tiểu hài tử đang ở sân bóng rổ bên cạnh chụp bóng cao su.
Tiểu cô nương ăn mặc phim kinh dị tiêu xứng váy đỏ, đỉnh đầu trát một cái bím tóc nhỏ. Tiểu nam hài ăn mặc cao bồi quần yếm.
Trừ này bên ngoài, hai người cơ hồ giống nhau như đúc, tóc kim hoàng, làn da tuyết trắng, vẻ mặt khờ dại nhìn nơi này.
Bọn họ tuổi rất nhỏ, khả năng còn không có học tiểu học. Vóc dáng càng tiểu, đặc biệt ở du hoặc như vậy đại cao cái trước mặt.
Du hoặc đi qua đi.
Hai anh em đều đến nỗ lực ngẩng mặt mới có thể nhìn hắn, trên tay lại vẫn như cũ không đình.
Bọn họ chụp thật sự dùng sức, bóng cao su nện ở trên mặt đất, đặc biệt trầm trọng. Nhưng bọn hắn biểu tình lại không có vẻ vất vả, ngược lại nhấp miệng cười đến thực ngọt.
Màu lam tròng mắt đặc biệt thấu, lông mi lại trường lại mật, cùng tóc nhan sắc giống nhau.
Xinh đẹp là thật sự xinh đẹp, giống một đôi tinh xảo búp bê Tây Dương.
Nhưng luôn có loại nói không nên lời quái dị cảm.
"Tuyết lị? Tát lợi?" Du hoặc nhìn bọn họ.
Hai người không có gật đầu cũng không có lắc đầu, mà là tò mò mà nhìn du hoặc.
Sau một lúc lâu, hai anh em đột nhiên nhếch môi ngọt ngào mà nói: "Ngươi đoán?"
Lộ ra hàm răng lại tế lại mật, có mấy chỗ còn dính huyết, cũng không biết vừa mới ăn chút thứ gì.
Du hoặc: "......"
Một đôi đáng yêu hảo hài tử.
Hệ thống có phải hay không hạt??? 】
Sở nguyệt: "Hệ thống kia mắt mù thẩm mỹ không phải một ngày hai ngày"
L: "Ta giám thị mấy năm nay liền không như thế nào gặp qua giống người dạng NPC, trừ bỏ thu ngân viên gì đó"
Thịnh mậu: "Trường thi sẽ có giả dạng làm người NPC đi?"
L: "Ta đã thấy càng có rất nhiều bộ mặt hoàn toàn thay đổi"
Thịnh mậu trầm mặc hai giây, hắn nhưng không xác định chính mình trực diện một cái bộ mặt hoàn toàn thay đổi NPC khi có thể gợn sóng bất kinh xử lý
Một bên thí sinh còn lại là nhìn tuyết lị kia hàm răng...... Bọn họ hướng chỗ sâu trong nghĩ nghĩ, sau đó không biết nghĩ ra cái gì, tập thể trầm mặc nửa giây, ngay sau đó khôi phục bình thường, rốt cuộc chính mình hiện tại ở không gian, lại không phải ở trường thi, hà tất nhiều lự
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế nhân đều biết khái học giả:Toàn cầu thi đại học 【 tương lai xem ảnh thể 】
FanfictionNguồn: Lofter Toàn cầu cao khảo xem ảnh thể