Toàn cầu thi đại học ( tương lai xem ảnh thể ) 110
------------------------------------------------------------------------------
【 Tần cứu rũ xuống ngón tay, đem ảnh chụp hướng bên phải xê dịch, lộ ra trên giường một khác khối mosaic hỏi: "Đây là ai?"
Du hoặc có chút chần chờ.
Này tựa hồ là chỉnh bức ảnh, duy nhất làm hắn cảm thấy xa lạ tồn tại.
Tần cứu nhìn mãn đồ mosaic, có điểm sờ không được 021 mục đích: "Còn có khác ảnh chụp sao? Có thể thấy rõ đôi mắt cái mũi."
Du hoặc vẫn như cũ chinh lăng.
Chậm hai giây hắn mới gật đầu một cái, hoạt đến tiếp theo bức ảnh.
Hình ảnh nháy mắt rõ ràng, tựa như độ cao cận thị rốt cuộc mang lên mắt kính.
Lần này không cần phóng đại, là có thể thấy rõ trên giường người ngũ quan.
"Nhận thức sao?" Tần cứu hỏi.
Hắn nhìn du hoặc liếc mắt một cái, đối phương giữa mày hơi hơi nhăn lại, nhìn chằm chằm cái kia thần sắc có bệnh sâu nặng nữ nhân, tựa hồ ở nỗ lực bắt chước nàng không sinh bệnh bộ dáng, lại tựa hồ chỉ là ở xuất thần.
Sau một lát, hắn thấy du hoặc mày buông lỏng, nhấp chặt môi xả ra một tia tự giễu cười, nói: "Nhận thức, ta mẹ."
Tần cứu hoàn toàn ngây ngẩn cả người.
Có trong nháy mắt, hắn đột nhiên không biết nên tiếp nói cái gì.
Hắn cho rằng đó là du hoặc nào đó họ hàng xa, thậm chí không liên quan người xa lạ......
Như thế nào cũng không nghĩ tới sẽ là cái này đáp án.
Du hoặc nhìn ảnh chụp an tĩnh thật lâu, thẳng đến có người dùng ngón tay trấn an tính mà thổi mạnh hắn mặt.
Hắn phục hồi tinh thần lại, nhìn Tần cứu liếc mắt một cái: "Có phải hay không có điểm ngoài ý muốn?"
Tần cứu nói: "Xác thật có điểm."
"Nàng ——" du hoặc ánh mắt lại trở xuống đến trên ảnh chụp, trầm giọng nói: "Qua đời rất sớm, ta nhớ rõ nàng không sinh bệnh thời điểm bộ dáng, bất quá thời gian lâu lắm rất mơ hồ, trên ảnh chụp lại có điểm sai lệch, cho nên......"
Hắn trầm mặc vài giây: "Vừa mới không nhận ra tới, có điểm thực xin lỗi nàng." 】
"Ta trước tiên cũng cho rằng kia chỉ là du đại lão nhận thức một cái quan hệ người tốt"
"Nhưng không nghĩ tới là này quan hệ"
"Ta như thế nào không thấy ra tới quan hệ hảo đâu, thật quan hệ tốt lời nói phỏng chừng liếc mắt một cái liền nhận ra tới"
Những lời này tưởng cái gì chốt mở dường như, nháy mắt làm người tự hỏi khởi này phức tạp quan hệ lên
Đến nỗi nào đó lúc ấy cảm thấy A là từ cục đá phùng nhảy ra tới người chúng ta liền trước ném một bên nhi
......
【 hắn này đoạn lời nói tổng ở dùng "Hẳn là", "Giống như" như vậy từ, Tần cứu nhạy bén mà cảm thấy được hắn đối kia đoạn thời gian, hoặc là nói đúng những người đó cùng sự mơ hồ lại xa lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế nhân đều biết khái học giả:Toàn cầu thi đại học 【 tương lai xem ảnh thể 】
FanficNguồn: Lofter Toàn cầu cao khảo xem ảnh thể