Toàn cầu thi đại học ( tương lai xem ảnh thể ) 77
Hôm nay đệ 4 thiên, hôm nay kết thúc, chờ ngày mai bốn thiên đi
---------------------------------------------------------------------
【 hắn đối thưởng thức trầy da thịt nát không có hứng thú, cho nên không thoát áo sơmi, trực tiếp đem băng gạc triền ở áo sơmi ngoại.
021 tiến phòng điều khiển thời điểm, nhìn đến chính là cái này cảnh tượng.
Nàng cau mày hỏi: "Như thế nào như vậy bọc? Đừng nói cho ta số 001 giám thị quan căn bản sẽ không xử lý miệng vết thương, vui đùa cái gì vậy?"
922 nói: "Sao có thể sẽ không."
"Kia hắn làm gì vậy đâu?"
"Chắn huyết đi."
021 sửng sốt: "A?"
"Chắn huyết, không phải cầm máu." 154 nói.
Quả nhiên, theo dõi trên màn hình, Tần cứu ở áo sơmi ở ngoài lại bọc một tầng băng gạc, ngón tay...... Không xương tay thượng cũng bọc.
Những cái đó huyết lại lây dính ở tân một tầng băng gạc thượng, nhưng thẩm thấu lực đã không như vậy cường, nói cách khác, huyết đã không như vậy sống.
Hắn giá xuống tay khuỷu tay lượng trong chốc lát, ánh mắt nhìn nơi xa không biết suy nghĩ cái gì.
Chờ vết máu làm thấu, hắn mới một lần nữa mặc vào lễ phục áo khoác, từ trong túi móc ra bao tay lại mang lên.
Chờ đến cấm đoán thời hạn buông xuống, hắn đứng lên, lễ phục thon dài thẳng, trừ bỏ lúc ban đầu mấy cái động tác có chút đình trệ, cơ hồ nhìn không ra chút nào vấn đề. Thật giống như hắn thương vẫn như cũ chỉ dừng lại nơi tay chưởng giống nhau.
Chỉ có ý chí lực cường hãn đến mức tận cùng người, mới có thể làm được cái này phân thượng......
Nhưng có cái gì tất yếu đâu?
Thật sự chỉ là xương cứng quấy phá, không nghĩ lộ ra bất luận cái gì mềm yếu mặt? 】
"Có khả năng là bởi vì không nghĩ làm đối phương nhìn đến mà làm được một cái bảo hộ?"
"Nguyên lai bọn họ biết đối phương thấy chính mình miệng vết thương sẽ đau lòng a"
"Này bảo hộ làm khá tốt, đã có thể chắn huyết, cũng có thể không cho chính mình ái nhân nhìn đến, một công đôi việc"
"Chính là không thể cầm máu, điểm này liền rất muốn mệnh"
"Đối với bọn họ tới nói, chỉ sợ làm đối phương nhìn đến chính mình bị rất nghiêm trọng thương, điểm này mới muốn mệnh"
"Điểm này hẳn là thật sự, bọn họ đều là nhất để ý đối phương người, càng đừng nói bị thương gì đó"
【 du hoặc còn ở ngủ, nàng nhớ tới Tần cứu cái kia thủ thế, im tiếng vòng qua hắn đi đến phòng tạm giam bên mở cửa.
Tần cứu đứng ở cạnh cửa, đè thấp tiếng nói nói: "Ta so những người khác tiên tiến tới vài phút, công bằng tới nói, có phải hay không có thể trước đi ra ngoài?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế nhân đều biết khái học giả:Toàn cầu thi đại học 【 tương lai xem ảnh thể 】
FanficNguồn: Lofter Toàn cầu cao khảo xem ảnh thể