104

42 6 0
                                    

Toàn cầu thi đại học ( tương lai xem ảnh thể ) 104

2

-------------------------------------------------------------------------

【 trong gương, 8 giờ bảng giờ giấc không có thể đem du hoặc đánh thức.

Hắn cau mày, thói quen tính mà dùng khuỷu tay che mặt mày chuẩn bị tiếp tục ngủ, kết quả dạ dày trước kháng nghị......

Trên eo cô cánh tay giật mình.

Hắn ngày hôm qua khoác cái áo sơ mi, nút thắt hệ thật sự tùy tiện. Bên hông cái tay kia liền theo hắn thon chắc eo cơ bụng hướng lên trên sờ, Tần cứu thanh âm hàm chứa buồn ngủ: "Rời giường ăn một chút gì?"

Du hoặc đè lại hắn tay, mắt cũng không mở to, ý đồ ngủ tiếp trong chốc lát.

Kết quả dạ dày lại ra tiếng......

Đại lão đỉnh một vạn cái không kiên nhẫn, rốt cuộc bị chính mình đánh thức.

Rời giường khí sinh đến trên đầu mình, thật sự rất ít thấy.

Tần cứu nhìn đến sắc mặt của hắn, chống hắn sau vai nặng nề cười hai tiếng.

Cười thí.

Du hoặc vỗ vỗ hắn tay, ý bảo hắn lấy ra, lúc này mới căng ngồi dậy. 】

"Chính mình đem chính mình đánh thức chuyện này nhi xác thật không dễ dàng"

"Không đúng a, có như vậy đói sao? Ta nhớ rõ lúc ấy du đại lão không ăn cơm đều có thể ngủ"

"Kia còn có thể làm sao bây giờ, phỏng chừng là chịu hệ thống ảnh hưởng chỉnh"

"Việc này thật xác thật tồn tại, nhưng là...... Có hay không khác khả năng?"

"Khả năng tính tiểu a"

【 hắn quay đầu vừa thấy, Tần cứu khuỷu tay đè ở mặt trên, cúi đầu hỏi hắn: "Khó chịu sao?"

"Giống nhau." Du hoặc theo bản năng nhẹ nhàng bâng quơ.

Nói xong hắn dừng một chút, lại đối Tần cứu bổ sung nói: "Cùng sở nguyệt nói không sai biệt lắm, ta hiện tại thấy ngươi đều muốn cắn."

Lời này không biết như thế nào nghe tới quái quái.

Tần cứu rũ xuống một bàn tay, nâng đến du hoặc trước mặt nói: "Tối hôm qua cũng không phải không cắn quá, nhìn xem chúng ta đại khảo quan dấu răng."

Du hoặc: "......"

Hồ nháo thành như vậy ai còn làm cho thanh chi tiết?

Hắn vừa định nghiêng mặt đi, liền phát hiện duỗi lại đây trên tay căn bản không có gì dấu răng.

Lại hống quỷ đâu?

Ở du hoặc chết lặng nhìn chăm chú hạ, Tần cứu rũ ngón tay cọ cọ hắn mặt, nói: "Chỉ đùa một chút."

"Vừa mới ngươi đệ tiến phòng vệ sinh trước, ta thử làm gương lộng điểm động tĩnh, hắn hẳn là thấy."

Du hoặc nghĩ nghĩ với nghe phản ứng, hỏi: "Hù chết không?"

Tần cứu nói: "Còn hành, ổn định."

"Ngươi xác định hắn biết ngươi là có ý tứ gì?"

Thế nhân đều biết khái học giả:Toàn cầu thi đại học 【 tương lai xem ảnh thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ