56

42 7 0
                                    

Toàn cầu thi đại học ( tương lai xem ảnh thể ) 56

...... Mắt mệt a

————————————————————————————

【 hắn nghĩ nghĩ, đột nhiên không đầu không đuôi hỏi "Tần cứu" một vấn đề: "Ở ký túc xá, ngươi vì cái gì cảm thấy một vị khác là thật sự?"

"Tần cứu" nhếch lên khóe miệng: "Ngươi ở ghen sao đại khảo quan?"

Phía trước Hàn linh thiếu chút nữa vướng cái té ngã.

"Giám khảo A": "......" 】

"Phốc ha ha ha!"

"Còn dùng hỏi sao? Dấm vị đều mau tràn ra tới"

"Còn trực tiếp dấm hai người, không hổ là ngươi"

"Toàn trường đệ nhị danh nhất thảm ra đời, tên gọi Hàn linh"

"Xác thật rất thảm, này tiểu cô nương đả kích không nhỏ đi, hơi kém đều hơi kém vướng"

"Tổng kết tới nói, chính là xuất hiện so NPC hảo một chút nhưng vẫn là rất thảm một vị tiểu cô nương"

【 vì cái gì đâu?

Có lẽ là trong ký túc xá không bật đèn.

Hắn ánh mắt đầu tiên thấy "Giám khảo A" thời điểm, mạc danh cảm thấy hắn có điểm xa, rõ ràng chỉ là đứng ở ban công, tổng cộng cũng chỉ có năm sáu mét xa, hắn lại cảm thấy có điểm thấy không rõ.

Thật giống như có các loại chán ghét đồ vật, cách ở bọn họ chi gian, gây trở ngại hắn đem đối phương xem rõ ràng hơn một chút.

Hắn tưởng, nếu ánh trăng lại lượng một ít, có lẽ là có thể thấy rõ.

Hắn nghĩ nghĩ, đối "Giám khảo A" nói "Trong phòng quá mờ, khả năng bởi vì hắn đeo khuyên tai, thoạt nhìn rõ ràng hơn một chút" 】

"Ta đột nhiên nhớ tới du đại lão khuyên tai......"

"Sẽ không chân thật bởi vì lúc này đây mới mang lên đi......"

"Không đối...... Tần đại lão hiện tại là giám thị quan, nhưng là du đại lão trên lỗ tai không có khuyên tai, thuyết minh không phải"

"Có khả năng là bởi vì sau lại đột nhiên nghĩ tới đâu?"

Tần cứu nghe bọn họ phân tích, chính mình cư nhiên có tưởng gia nhập đến bên trong ý tưởng, nhưng là vẫn là nhịn xuống

Du hoặc nghĩ, nếu là như thế này, chính mình nói không chừng thật có thể làm ra tới, nhưng cũng không bài trừ là Tần cứu cho hắn mang, này cũng có khả năng

【 ký túc xá hạ, bạch mao con khỉ đã chết một tảng lớn.

Tiểu mập mạp chương minh đã nói không ra lời, hai vị đại lão hiệu suất kinh người, sát hầu đánh quỷ phảng phất gió cuốn mây tan.

Hắn liền sợ hãi đều quên mất, mạc danh cảm giác được sảng.

Nhất tao chính là, sinh hoạt khu cột cờ chặt đứt, ngã trên mặt đất.

Vị kia giáp lão sư đem nó trở thành xiên tre, đem đánh chết quỷ quái toàn bộ dỗi đi lên, que nướng giống nhau xuyến trăm tới cái.

Thế nhân đều biết khái học giả:Toàn cầu thi đại học 【 tương lai xem ảnh thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ