Toàn cầu thi đại học ( tương lai xem ảnh thể ) 93
Âm phủ ta ~ lại tới nữa ~ xem ta cần mẫn không 🌚🌝
-----------------------------------------------------------------------――――――――――――
【 lần này diêu thật lâu thật lâu, chính là điếu nổi lên mọi người ăn uống, ở mãn tràng yên tĩnh trung lần thứ ba khấu ở trên bàn.
Tần cứu cầm lấy tạp nhìn du hoặc.
Lần này đều không cần mở miệng, du hoặc liền nói: "Ta cảm giác vẫn là ngẫu nhiên."
Nói xong, trực tiếp bắt lấy Tần cứu thủ đoạn, đem hắn ấn ở "Kỳ" thượng.
Có cẩm lý tương đối thần kỳ, dưỡng lâu rồi có thể đoạt đáp.
Lần này, chia bài đều khẩn trương đến không được.
Hắn hít sâu hai lần, bắt lấy đầu chung nhìn quét một vòng, sau đó đột nhiên một hiên.
Kỳ.
Chỉnh tầng lầu người lặng im một lát, sau đó hết thảy điên rồi.
Chia bài choáng váng vài giây, đem một bàn đồ vật đều đẩy cho du hoặc.
Một lần đánh cuộc tam tràng.
Hai phụ một thắng.
Tuổi còn trẻ liền điên rồi hai vị đại soái ca thắng trở về cử đi học tạp, bắt được hai trương thẻ người tốt, lấy về chính mình điểm tạp, còn thêm vào thắng 40 phân.
"Này mẹ nó là hai năm không khai trương, khai trương ăn đến tạc a!"
"Từ từ! Điểm hơn nữa lúc sau, có phải hay không...... Đầy?"
Nghị luận thanh ập vào trước mặt. 】
"Có cẩm lý tương đối thần kỳ, dưỡng lâu rồi có thể đoạt đáp?"
"Giống như chỉ chuyên chúc Tần đại lão"
"Sẽ không, ta cảm giác ở một cái trường thi du đại lão sẽ không làm chúng ta tự sinh tự diệt"
Những lời này không biết như thế nào tích, làm giám thị quan nhóm nghe được
Kor: "Ta như thế nào cảm giác là không bị hệ thống giám thị quan chủ khảo mới sẽ không làm cho bọn họ tự sinh tự diệt"
L: "Hệ thống giám thị hạ nhân ai có như vậy đại lá gan quang minh chính đại trợ giúp thí sinh..."
Giám khảo L tạm dừng một chút, tùy cơ lại bồi thêm một câu: "Giám khảo Gin ngoại trừ"
"Thêm vào thắng 40 phân...... Siêu thị phỏng chừng lại đến bổ hóa"
"Đúng vậy, ta muốn nhìn chung quanh thí sinh phản ứng, khẳng định thực kinh ngạc"
"Kia khẳng định, rốt cuộc ở trong ấn tượng, không ai dám như vậy trận trượng mua"
【 từ sòng bạc ra tới, bọn họ đi này luân thí sinh trụ khách sạn.
Dương thư bọn họ sớm liền chờ ở nơi đó.
Triệu Gia đồng hỏi: "Ta nghe nói giám thị chỗ không phạt các ngươi, vậy các ngươi như thế nào hiện tại mới đến, làm gì đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế nhân đều biết khái học giả:Toàn cầu thi đại học 【 tương lai xem ảnh thể 】
FanfictionNguồn: Lofter Toàn cầu cao khảo xem ảnh thể