46

50 8 0
                                    

Toàn cầu thi đại học ( tương lai xem ảnh thể ) 46

Không sợ ngao chết ta lại tới nữa

-------------------------------------------------

【 đệ nhị tổ cũng cùng mộng du giống nhau: "Chúng ta cũng đầy, 68. Dựa theo bình thường tình huống, có phải hay không có thể tính cùng thông qua?"

"Lúc này mới đệ tam môn a, chúng ta phân như thế nào như vậy cao?"

"Nơi đó không rất hợp?" Các thí sinh cũng chưa phản ứng lại đây, vẫn là trước giám thị quan Tần cứu chọc thủng bọn họ ảo tưởng: "Rời giường, đây là hai người cộng lại."

Này một gậy gộc kén tỉnh mọi người.

Cộng lại......

Này liền ý nghĩa, mọi người thật là điểm muốn chém rớt một nửa.

Mọi người như tao lôi oanh, nhưng đả kích còn không có đình chỉ. 】

"Ta cũng muốn làm loại này mộng, đáng tiếc ở hệ thống căn bản ngủ không hảo"

"Này liền rất thảm, liền điểm cao một việc này đều mộng không ra"

"Nếu có thể mộng ra tới, kia tâm là đến có bao nhiêu đại"

......

Mọi người nghị luận, từ mộng tựa hồ không kiên nhẫn, trực tiếp tiếp tục xem ảnh, như vậy phiền toái làm gì đâu? Ta liền nói lạnh đêm này phá tiến độ như thế nào như vậy chậm đâu

【 Tần cứu nói: "Nếu thí sinh vừa vặn dẫm lên khảo thí kết thúc điểm vi phạm quy định, vậy không phải đi cái này trường thi giám thị chỗ, là đi toàn bộ khảo thí giám thị khu"

"Giám thị khu?"

"Một cái nhìn qua cùng bình thường thành thật không khác nhau địa phương, có trừng phạt khu, đặc thù tình huống xử trí khu. Trừ bỏ những cái đó đặc biệt khu vực, nơi đó cái gì đều có, có đôi khi thậm chí sẽ làm người sinh ra một loại ảo giác, giống như chính mình ở quá bình thường thành thị sinh hoạt."

Đương nhiên, bảo trì thanh tỉnh người sẽ minh bạch, ảo giác trước sau là ảo giác, đều là hư ảo.

Tần cứu dừng một chút nói: "Giám thị quan đều sinh hoạt ở nơi đó."

Du hoặc: "Sở hữu giám thị quan?"

Tần cứu: "Ân, sở hữu"

Bao gồm hiện tại cùng đã từng 】

"Đây là phải bị người phát hiện tiết tấu a"

"Thân phận khả năng công bố càng nhanh"

Vhb: "Không có khả năng đi, có 021 ở đâu, không có khả năng làm quan chủ khảo cùng chúng ta nhìn thấy đi"

Y: "Ta cũng là như vậy cảm thấy, trước tiên công bố thân phận khả năng đối tương lai hủy trường thi có bất lợi hiệu quả"

K: "Không có việc gì, nói không chừng cọ xát vài cái liền nhìn không tới"

Thịnh mậu: "Nói như vậy...... Nơi đó mặt cũng có các ngươi"

Hắn đối với giám khảo L nói

Chỉ thấy giám khảo L trắng chính mình liếc mắt một cái, sau đó nói

Thế nhân đều biết khái học giả:Toàn cầu thi đại học 【 tương lai xem ảnh thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ