Toàn cầu thi đại học ( tương lai xem ảnh thể ) 78
Ta âm phủ tưởng các ngươi, các ngươi tưởng nó không 🌚🌚🌚
----------------------------------------------------------------------
【 du hoặc nắm khởi hắn cổ áo, một quyền kén tỉnh hắn hỏi: "Công tước đến tột cùng như thế nào sát?"
Vu y theo bản năng tưởng sờ một chút bị đánh địa phương, lại chỉ có thể động nhất động xấu xí quỷ dị chân. Hắn sắc mặt âm trầm một cái chớp mắt, lại bỗng nhiên cười rộ lên: "Ai nha, phát hiện vấn đề?"
"Công tước như thế nào sát?" Du hoặc lạnh giọng hỏi.
Vu y tròng mắt dạo qua một vòng, không biết suy nghĩ cái gì, có lẽ tưởng bán cái cái nút hoặc là nói cái điều kiện.
Du hoặc ném rác rưởi giống nhau buông ra tay, quay đầu kéo một con dê tới, mặt vô biểu tình mà giơ lên đao.
Hắn cùng Tần cứu có bao nhiêu dọa người, vu y kiến thức quá, một lần để lại bóng ma tâm lý.
Lúc này vừa thấy hắn muốn băm chân dê, đương trường cuộn lên chính mình chân, hô: "Cần thiết hắn tự nguyện đi tìm chết!"
Du hoặc ngừng tay, lưỡi đao ly chân dê chỉ có mấy tấc.
Vu y thở dài một hơi. 】
"Đại lão lưu bóng ma đã đủ thâm, hiện tại lại tới nữa một cái kích thích"
"Chỉ cần nói một cái nói thật, kia đều sẽ không lạnh quá mức với bi thảm"
"Còn không phải bởi vì lừa đại lão bọn họ, bọn họ còn sẽ tin tưởng cái kia NPC lời nói sao"
"Không xác định, rốt cuộc đại lão ý nghĩ chúng ta học không tới, nói không chừng thượng một giây cái này trường thi còn bình yên vô sự, giây tiếp theo liền thành một đoàn yên hoặc là hôi"
"Tự nguyện đi tìm chết? Liền tính dùng chính là người khác thân thể, kia cũng không có khả năng tự nguyện đi tìm chết a"
"Không nhất định đi, Tần đại lão nói hắn có biện pháp, kia hẳn là chính là trong lòng có cái đế"
L: "Gin ở lúc ấy có thể tin sao?"
Ros: "Có thể tin đi, chúng ta lão đại còn có thể hại hắn đối tượng?"
......
Tuy rằng nhưng là, chúng ta chỉ thích tiền tam cái tự a, một hai phải đem "Đối tượng" này hai chữ nói ra sao
【 từ hắn nơi này cũng đào không ra tân đồ vật, du hoặc đem hắn ném trở về.
Xoay người liền đi.
Trở lại trong phòng nhỏ thời điểm, đột nhiên nghe thấy được tinh tế tác tác vang nhỏ.
Có người ai ngâm kêu hắn một tiếng.
Du hoặc theo tiếng tìm một chút, ở đáy giường thấy được máu chảy đầm đìa thần phụ, đối phương bắt lấy hắn giày, nghẹn giọng nói: "Ngươi không phải mới vừa đi? Như thế nào lại về rồi?"
Hiển nhiên, đáng thương người súc ở chỗ này đã phân không rõ hôm nay ngày mai, buổi chiều sự nhớ tới rồi nửa đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế nhân đều biết khái học giả:Toàn cầu thi đại học 【 tương lai xem ảnh thể 】
FanfictionNguồn: Lofter Toàn cầu cao khảo xem ảnh thể