Toàn cầu thi đại học ( tương lai xem ảnh thể ) 102
Ai ∽ gần nhất việc học áp lực đại, cho nên ta đổi mới càng chậm ( cái này lý do chỉnh khá tốt "◦㉨◦" )
-----------------------------------------------------------------------------
【 "Tê ——"
Hắn đau đến hít ngược một hơi khí lạnh, cúi đầu vừa thấy, ngón tay thượng thật sự có huyết.
Thật phá tướng?
Hắn mặt thật muốn chia năm xẻ bảy???
Với nghe hai chân nhũn ra, sợ hãi mà kêu sở nguyệt.
Kết quả vừa chuyển đầu, phát hiện sở nguyệt trên mặt cũng xuất hiện màu đỏ dấu vết. Tựa như bị tân tài giấy biên vẽ ra tới, tế đến cơ hồ nhìn không ra tới, lại rất mau chảy ra một loạt huyết châu.
Hắn sợ hãi cực kỳ, chân lại bị đinh trụ, như thế nào cũng vô pháp từ gương trước mặt tránh ra.
Chỉ có thể trơ mắt mà nhìn trong gương chính mình bị một chút, một chút tua nhỏ.
Hắn thân thể cũng bắt đầu đau......
Áo hoodie tay áo thấm ra huyết điểm.
Giờ khắc này, hắn cùng trong gương chính mình quả thực đổi chỗ.
Đối phương là hiện thực, hắn mới là cảnh trong gương.
Đối phương chịu thương đều sẽ phản ánh ở trên người hắn, mà hắn cách một tầng kính mặt pha lê, cư nhiên ngăn cản không được.
Đây là trừng phạt.
Với nghe ở trong lòng hỏng mất thề, hắn đời này đạp mã không bao giờ chuyển công tác gì đáp án!
Đánh chết cũng không thay đổi!
Dư quang, sở nguyệt bắt đầu tránh động.
Nàng so với nghe cường ngạnh nhiều, rất nhiều lần hơi kém từ trói buộc ra tới.
Vì thế, càng nhiều máu tuyến cuốn lấy trong gương nàng.
Trong đó một cái giống sắc nhọn đao, triều hai người yết hầu xẹt qua đi.
!!!
Với nghe đồng tử sậu súc.
Nghìn cân treo sợi tóc hết sức, gương đột nhiên phát ra "Bang ——" một thanh âm vang lên.
Lại trầm lại trọng. 】
"Ta đi ta đi ta đi......? Như vậy soái một khuôn mặt nhưng ngàn vạn đừng phá tướng a. Cái này làm cho nhan cẩu nhóm như thế nào tiếp thu"
Từ mộng: "Thề loại đồ vật này tác dụng không lớn, nói không chừng chờ các đại lão ra tới lúc sau lại chuẩn bị làm đại sự khi, cái này lời thề liền sẽ không có"
"Tuy nói đối với hiện tại tiến độ còn có thể đoán ra kế tiếp sự tình hẳn là không quá chuẩn xác, nhưng là xác thật có chút đạo lý ai ∽"
Từ mộng: Ta có phải hay không lên sân khấu số lần có chút thiếu mà dẫn tới bọn họ không quen thuộc ta?
Từ mộng trầm mặc hai giây, triều một cái ẩn nấp chỗ nhìn lại, lạnh đêm tránh ở bên trong, vui sướng khi người gặp họa nhìn nàng
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế nhân đều biết khái học giả:Toàn cầu thi đại học 【 tương lai xem ảnh thể 】
FanficNguồn: Lofter Toàn cầu cao khảo xem ảnh thể