98

34 8 0
                                    

Toàn cầu thi đại học ( tương lai xem ảnh thể ) 98

Gần mau hai chu không thấy ∽ tưởng ta không ∽

-------------------------------------------------------------------------------

【 "Như vậy đi, phòng ngủ cùng phòng cho khách về các ngươi." Tần cứu hướng bốn vị nữ sĩ nói: "Tạm chấp nhận một chút, tốt nhất đừng lạc đơn."

"Các ngươi đâu?" Sở nguyệt hỏi.

"Trên sô pha có thể ngủ."

"Sô pha không thể." Tát lợi nâng cằm nói, "Khách nhân cần thiết ở tại trong phòng, mụ mụ nói ——"

Du hoặc nghe loại này uy hiếp đã nghe phiền, duỗi tay nắm hắn miệng.

Tát lợi: "......"

"Hành đi, sô pha không ngủ cũng có thể, vậy cùng này hai cái tiểu quỷ tễ một chút." Tần cứu nói.

Trừ bỏ du hoặc cùng sở nguyệt, những người khác tất cả đều ngây ngẩn cả người.

Tát lợi cùng tuyết lị hai cái tiểu quỷ càng là vẻ mặt mộng bức.

Du hoặc xem tát lợi nghẹn đến mức vất vả, buông ra tay cho hắn một cái nói chuyện cơ hội.

Tiểu quỷ tiêm thanh hỏi: "Các ngươi ngủ nào?!"

Tần cứu vỗ vỗ đầu của hắn, nói: "Ngủ phòng của ngươi, yên tâm, không đoạt các ngươi giường, chúng ta có thể ngủ dưới đất."

Với nghe rầm nuốt khẩu nước miếng.

Ở hai cái tiểu quỷ trong phòng ngủ dưới đất, liền giống như khảo vật lý thời điểm cùng thợ săn giáp ở chung, khảo ngoại ngữ thời điểm ôm hắc bà nằm mơ, khảo lịch sử thời điểm cùng công tước một chiếc giường.

Đây là cái gì gặp quỷ an bài? 】

"???"

"???"

"Cùng NPC ngủ một phòng?"

"Ta hiện tại lại đối này hai cái NPC tỏ vẻ đồng tình"

"Rốt cuộc vừa mới bắt đầu dọa người không dọa thành, ngược lại hiện tại chính mình bị dọa tới rồi"

"NPC phỏng chừng liền chưa thấy qua lá gan lớn như vậy"

"Ôm hắc bà nằm mơ...... Xong rồi xong rồi, ta trong đầu có hình ảnh!"

"...... Vị này với nghe tiểu huynh đệ có thể nói là tư tưởng kỳ lạ, bởi vì ta trong đầu đem ngươi theo như lời toàn nghĩ ra được hình ảnh........................ Còn xóa không xong!"

Với nghe: Ta hiện tại thực oan cảm ơn

【 bất quá không đợi những người khác phát biểu bình luận, hai cái tiểu quỷ liền rải nổi lên bát.

Tát lợi nói: "Không được! Các ngươi không thể cùng chúng ta ở cùng một chỗ!"

"Vì cái gì? Trên mặt đất không gian rất lớn."

"Không thể chính là không thể." Tát lợi nói.

Vẻ mặt của hắn có trong nháy mắt trở nên phi thường cổ quái, không chỉ là bất mãn.

Thế nhân đều biết khái học giả:Toàn cầu thi đại học 【 tương lai xem ảnh thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ