119

24 6 0
                                    

Toàn cầu thi đại học ( tương lai xem ảnh thể ) 119

----------------------------------------------------------------------------

【 Ngô lị quỳ gối bên người nàng cho nàng làm xử lý, mà du hoặc bọn họ thì tại hai người bên người vây quanh một vòng, ánh mắt lạnh lùng mà nhìn về phía đối diện nào đó mái nhà.

Trên sân thượng một mảnh tĩnh mịch, các thí sinh đều bị này trong nháy mắt biến cố lộng ngốc.

Đối diện mái nhà thượng, vài bóng người giá nỏ thật cẩn thận mà đi ra, trong đó một người cạo gờ ráp thứ tóc húi cua. Hắn nô đầu đối với bên này nói: "Vừa mới hệ thống nói không nghe thấy sao? Thanh trừ sở hữu cảnh trong gương người, sở hữu minh bạch sao? Các ngươi vây quanh này mấy cái chính là a."

"Chúng ta theo vài thiên, bọn họ dùng tổ đội tạp, xem như một người. Biết một người ý nghĩa cái gì sao?" Đầu đinh nói: "Lại đến một mũi tên, bất luận bắn trúng bọn họ bên trong ai, này một tổ đều sẽ xong hết mọi chuyện, bị thanh trừ sạch sẽ, so mặt khác cảnh trong gương người còn dễ đối phó."

Sân thượng vẫn như cũ không ai lên tiếng, có một bộ phận thí sinh chần chờ mà nhìn về phía du hoặc bọn họ.

Đầu đinh lại nói: "Thất thần làm gì?! Đánh a! Các ngươi không nghĩ kết thúc khảo thí?"

Hắn đột nhiên tăng lớn âm lượng, mấy cái thí sinh bị kích đến dịch một chút bước chân, trong tay nỏ tiễn nâng nâng phóng phóng, do dự không chừng.

Du hoặc nhăn lại mi, vai lưng chậm rãi banh thẳng.

Liền ở trong đó hai người rốt cuộc nâng lên nỏ tiễn thời điểm, vài bóng người đột nhiên chặn ngang lại đây, che ở phía trước.

Là địch lê cùng jonny bọn họ mấy cái học sinh.

"Tới, có mặt liền đem mũi tên hướng nơi này bắn." Địch lê chỉ vào chính mình đầu nói. 】

Này đầu đinh động tác cùng lời nói không thể nghi ngờ ở trong không gian mặt nổi lên đàn phẫn

"Ta đi? Nếu không phải bọn họ dùng thời gian lâu như vậy trảo cảnh trong gương người người này còn có thể tồn tại?"

"Lúc trước vì cái gì muốn cứu người này, lúc trước còn tha bọn họ một mạng"

Ở đây giám thị quan nhóm cũng là xem thói quen, đối với loại người này có loại suy nghĩ này không chút nào nghi hoặc, nhưng hắn đánh chính là bọn họ hai vị lão đại đội ngũ......

Ở trong không gian thí sinh đại bộ phận đều rất đơn thuần, ở trong hiện thực phỏng chừng cũng chỉ là nghe người khác nói qua hoặc trên mạng gặp qua, nhưng đương chính mình thấy khi, luôn có người nghĩ bọn họ hẳn là còn có nhân tính

Nhưng là tại đây hệ thống, đối với bọn họ thí sinh tới nói chỉ có tồn tại mới có thể có thoát đi cái này địa ngục cơ hội, gặp được nguy hiểm thời điểm người tổng hội đem chính mình sinh mệnh đặt ở đệ nhất vị, người khác bọn họ tự nhiên quản không thượng

Cuối cùng tử vong ở cái này hệ thống biến thành một cái bình thường nhất bất quá sự tình

【 ích kỷ người đối ai đều giống nhau.

Thế nhân đều biết khái học giả:Toàn cầu thi đại học 【 tương lai xem ảnh thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ