66

35 6 0
                                    

Toàn cầu thi đại học ( tương lai xem ảnh thể ) 66

Thời gian này thích không

-------------------------------------------------------------

【 trương bằng cánh lại triều hành lang ngắm liếc mắt một cái.

Lâu đài rõ ràng ở rất nhiều người, nhưng lúc này lại tĩnh cực kỳ.

Đã nghe không thấy người ngữ, cũng nghe không thấy tiếng ngáy.

Hắn lại nghĩ tới công tước ở tiệc tối thượng nhắc nhở, giống như sở hữu ở nơi này người tới ban đêm đều sẽ tự động ngủ say dường như.

Không chỉ có như thế, ban ngày canh giữ ở ngoài cửa người hầu cũng không thấy bóng dáng.

Trên hành lang vách tường hỏa tắt hơn phân nửa, chỉ còn lão quản gia trong tay lay động quang.

Trương bằng cánh mồ hôi lạnh đều xuống dưới.

Hắn trong lòng quýnh lên, há mồm kêu một tiếng "Cứu mạng --"

"A" tự không xuất khẩu, chậm rì rì lão quản gia khuôn mặt đột nhiên dữ tợn, một cây gậy sắt vào đầu nện xuống.

Trương bằng cánh kêu cứu đột nhiên im bặt, ngã quỵ trên mặt đất.

Trong phòng trên giường lớn, hạ Gia Gia tựa như điếc giống nhau, vẫn như cũ ở ngủ say, vô tri vô giác.

Lão quản gia lại khôi phục thành mặt vô biểu tình bộ dáng, duỗi tay bắt lấy trương bằng cánh cổ áo.

Hắn mu bàn tay làn da tràn đầy nếp uốn, tái nhợt màu lót thượng che kín xanh tím gân.

Rõ ràng lại lão lại gầy, hắn lại có thể mặt không đổi sắc mà túm trương bằng cánh kéo hành. 】

Qig: "Không có gì bất ngờ xảy ra, hắn bị NPC theo dõi"

Y: "Cái này trường thi đã chết ta nhớ rõ còn có thể sống...... Đi?"

"Nhưng ta cảm giác cái này khó khăn rất lớn ai, khai cục liền tưởng khống chế nhân thân thể giống nhau tự mình hại mình, sau đó liền lại là muốn chết người"

Y: "Đúng vậy, cho nên muốn tồn tại liền càng khó, nhưng là quan chủ khảo ở......"

Qhe: "Quan chủ khảo cùng chúng ta lão đại ở, cái kia trường thi không phế đã đối hệ thống tới nói là tốt"

"Cho nên người này còn sẽ hoặc là sao"

"Đã chết ở sống lại cũng không phải không được"

【 hắn phim truyền hình không thiếu xem, trong nháy mắt nghĩ tới cái gì thời Trung cổ vu thuật linh tinh thần thần quỷ quỷ đồ vật.

Nhưng giây tiếp theo, này đó ý niệm liền quét sạch.

......

Hủ bại, rét lạnh

Công tước cười một chút.

Gần gũi xem, sẽ phát hiện hắn tươi cười phi thường cứng đờ, liền khống chế không tốt lắm, chỉ có thể tác động một chút khóe miệng.

"Nhìn ta." Công tước nói.

Hắn tròng mắt mang theo mê hoặc lực lượng, trương bằng cánh mạc danh trở nên có chút mờ mịt.

Thế nhân đều biết khái học giả:Toàn cầu thi đại học 【 tương lai xem ảnh thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ