Toàn cầu thi đại học ( tương lai xem ảnh thể ) 116
---------------------------------------------------------------------------
【 hắn tưởng rút tay về, đã không còn kịp rồi.
Giây tiếp theo, hắn tay bị lớn hơn nữa lực đạo bắt lấy, đột nhiên hướng trong một túm.
Quang!
Hắn bị túm đến một đầu đánh vào cửa sổ pha lê thượng, mặt đều thay đổi hình.
Ánh huỳnh quang lục trừng mắt, đối thượng du hoặc mặt vô biểu tình mặt. Hắn lại dùng sức tránh một chút.
Quang!
Lại đâm một hồi.
Lục: "......"
Hắn tránh ba lần, bị túm đụng phải năm hồi! Đầu đâm hôn mê, tính tình cũng đâm không có.
Kia xúi quẩy cửa sổ rốt cuộc hoàn toàn mở ra, ánh huỳnh quang lục bị người mạnh mẽ kéo vào trong phòng. Con mẹ nó...... Sức lực so với hắn còn đại!
Hắn quay đầu liền hướng ngoài cửa sổ kêu: "Đừng động ta! Chạy mau!"
Tần cứu thò người ra đi ra ngoài, liền thấy huỳnh quang phấn gắt gao bái ở lầu 3 cùng lầu 4 chi gian, chính ngửa đầu nhìn nơi này.
"Chạy a!!! Thất thần làm gì! Hắn chẳng lẽ có thể thượng tường truy ngươi sao!" Ánh huỳnh quang lục duỗi dài cổ, lại đối lão bà rống lên một câu.
Mới vừa rống xong, hắn liền thấy Tần cứu nhảy ra đi.
Ánh huỳnh quang lục: "......"
Du hoặc quay đầu lại nhìn thoáng qua, xuy vừa nói: "Hắn thật đúng là có thể thượng tường truy."
Ánh huỳnh quang lục mặt khí đỏ.
Sau một lát, hắn cùng hắn phu nhân liền đoàn tụ.
Hai người bị bó đến vững chắc, ngồi ở chiếu phim thất trung gian. Bên cạnh vây quanh một vòng người, một người trong tay bắt lấy một cây mũi tên, mũi tên đồng thời đối với bọn họ.
Giống như chỉ cần nói sai một câu, liền sẽ bị trát thành con nhím. 】
"Lại một cái thê thảm cảnh trong gương người (? Bị tai họa"
"Là hai cái, chẳng qua có cái bị vả mặt, hiển nhiên cái kia bị vả mặt thảm hại hơn"
"Trường hợp này mạc danh muốn cười là chuyện như thế nào. Như vậy nhiều kiếm chung quanh đều đối với hai người bọn họ, sợ biến không thành con nhím"
"Kia hai vị không phải gặp qua bọn họ đánh NPC sao, như thế nào còn lại đây tặng người đầu đâu"
【 với nghe bóp mũi nói: "Bên kia có huyết vị, nghe lâu rồi sẽ đói, tránh xa một chút miễn cho mất khống chế."
Địch lê: "Úc............"
Lời này mới vừa nói xong, ánh huỳnh quang lục kích động mà ô ô vài tiếng.
"Ô cái gì đâu?"
Du hoặc trước nghiêng thân thể, duỗi tay hái được trong miệng hắn đổ bao tay: "Nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế nhân đều biết khái học giả:Toàn cầu thi đại học 【 tương lai xem ảnh thể 】
FanfictionNguồn: Lofter Toàn cầu cao khảo xem ảnh thể