123

93 7 0
                                    

Toàn cầu thi đại học ( tương lai xem ảnh thể ) 123

-------------------------------------------------------------------------------

【 Tần cứu nghe qua rất nhiều về giám khảo A cách nói.

Nói hắn cùng hệ thống rất có sâu xa, là giám thị quan đặc thù tồn tại.

Nói hắn làm việc tới luôn là bất cận nhân tình, giống một khối vĩnh viễn sẽ không hòa tan băng.

Nói hắn ngay cả chỗ ở đều so người khác thiếu vài phần pháo hoa khí, còn an trí một gian phòng tạm giam, dùng cho xử phạt lấy một ít tình huống đặc thù thí sinh.

Nói hắn giống như là hệ thống nhân cách hoá thái.

......

Đang nghe thấy nào đó miêu tả thời điểm, Tần cứu sẽ có trong nháy mắt ngây người.

Rõ ràng là thực bình thường hình dung, hắn lại sẽ cảm thấy một tia vi diệu khó chịu, nhưng hắn nói không rõ loại này cảm xúc lý do.

Tần cứu cùng rất nhiều mới bắt đầu giám thị quan hợp tác quá, duy độc không có giám khảo A.

Một lần hai lần liền thôi, nhưng số lần nhiều thời gian dài...... Vậy quá mức không khéo. Thế cho nên hắn sinh ra một loại ảo giác, thật giống như giám khảo A cố ý tránh khỏi những cái đó trường hợp, tránh cho cùng hắn từng có thâm tiếp xúc và hợp tác.

Hắn thật sự tìm không thấy nguyên nhân, chỉ có thể quy tội giám khảo A không thích hắn.

Lại qua không lâu, này phê mới gia nhập giám thị quan đối với hệ thống mất khống chế nhận tri càng ngày càng thâm, cảnh này khiến bọn họ cùng mới bắt đầu giám thị quan chi gian đường ranh giới càng ngày càng khoan.

Chờ ý thức được thời điểm, bọn họ đã biến thành ranh giới rõ ràng hai cái phe phái. 】

"A không nghĩ cùng ngươi quá thâm tiếp xúc hoặc hợp tác, ngươi người đều mất trí nhớ, vốn dĩ liền không nghĩ làm ngươi tham dự này nguy hiểm số cực cao kế hoạch hắn, sao có thể làm chính mình ở ngươi mất trí nhớ trong lúc lại rơi vào đi" sở nguyệt lười biếng gối lưng ghế khởi động tới cánh tay, chẳng được bao lâu liền đã tê rần

Tần cứu cũng biết rõ này kế hoạch tính nguy hiểm, nhưng làm đại khảo quan một mình đối mặt chẳng phải càng nguy hiểm? Tóm lại ở Tần cứu trong lòng là như vậy tưởng

【 lý niệm bất đồng, hai cái trận doanh chi gian vấn đề càng ngày càng nhiều, mở họp liền thành chuyện thường ngày.

Bọn họ yêu cầu một cái trường hợp, đem xung đột cùng đối lập đều tung ra tới.

Tần cứu cùng giám khảo A giao thoa rốt cuộc nhiều lên, chỉ là mỗi một lần đều cùng với mâu thuẫn cùng tranh chấp.

Hội nghị bàn rất dài, bọn họ phân ngồi hai đoan, quanh mình là kịch liệt đấu khẩu.

Rất kỳ quái, trước kia những cái đó hợp tác kỳ thật rất có ý tứ, nếu Tần cứu cùng A ở cái loại này hoàn cảnh hạ ở chung, quen biết, hẳn là sẽ thực vui sướng, thậm chí có thể trở thành bằng hữu.

Thế nhân đều biết khái học giả:Toàn cầu thi đại học 【 tương lai xem ảnh thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ