Toàn cầu thi đại học ( tương lai xem ảnh thể ) 61
Hôm nay cái thứ hai
——————————————————————————————
【 ngươi mẹ nó đi rồi lúc sau, nhất đồi người chính là ta, ngươi cư nhiên hỏi cái này loại lời nói?"
Du hoặc: "?"
"Tức chết ta." Cao tề nói, lại vớt một bầu rượu.
Triệu Gia đồng: "......"
Lần này nàng không có ngăn đón.
Cao tề ừng ực ừng ực rót một mồm to, mang theo tơ máu đôi mắt nhìn chằm chằm du hoặc nhìn thật lâu.
Vị này kỳ nam tử, uống xong rượu cư nhiên kỳ tích mà bình tĩnh lại.
Sau một lúc lâu, hắn nói: "Ngươi có phải hay không...... Đã quên trước kia sự?"
Du hoặc tâm nói này sức quan sát thật là nhạy bén, đã phát như vậy một đại thông tính tình, rốt cuộc nói câu tiếng người. 】
Cao · vẫn luôn chưa nói tiếng người · tề: "......" ' hợp lại chính là huynh đệ cảm tình phai nhạt bái, tự bế trung......
T: "Chẳng lẽ D ngươi là bởi vì A bị hệ thống xoá tên sau đó thành như vậy sao?"
L: "Hiện tại hợp lý nhất cũng chỉ có này bái"
L dần dần từ xấu hổ chuyển thành một loại đặc biệt tự nhiên biểu tình, nhưng là thịnh mậu còn không có chuyển qua tới.
Hắn hiện tại không suy nghĩ vừa rồi L cứu chuyện của hắn, hắn hiện tại chỉ nghĩ chính mình ở thượng một lần không cẩn thận hôn L kia một chút, hắn sấn L không chú ý lại xem xét hắn vài lần, tầm mắt lại dừng lại ở kia lúc đóng lúc mở trên môi
Thịnh mậu: "............" Thảo! Ta mẹ nó tưởng cái gì đâu!
Gfv: "D là quan chủ khảo hảo huynh đệ, như vậy quan chủ khảo đã xảy ra chuyện, D biến đồi, này hết thảy càng rõ ràng"
【50 vị giám thị quan ẩn ẩn chia làm hai phái.
Nhất phái này đây mới bắt đầu giám thị quan là chủ. Bọn họ là lúc ban đầu tiếp xúc hệ thống người, gặp qua hệ thống bình thường vận chuyển thời điểm, hoặc nhiều hoặc ít có điểm cảm tình.
Bọn họ chủ trương hệ thống ngẫu nhiên mất khống chế là lỗ hổng, muốn đang không ngừng thăng cấp trong quá trình một chỗ chỗ bổ khuyết, thay đổi một cách vô tri vô giác mà hoàn thiện nó, không cần trực tiếp cùng quy tắc đối nghịch, bởi vì bọn họ đều đang ở hệ thống quy tắc nội.
Một khác phái tắc phần lớn là mới gia nhập giám thị quan, này nhóm người vốn dĩ liền các đều là kiếm hai lưỡi, mười cái có tám là thứ đầu, hành sự tác phong hàng năm ở quy tắc bên cạnh du tẩu, cá biệt người đặc biệt xông ra.
Bọn họ ý tưởng càng kịch liệt một ít, phàm là ra vấn đề địa phương trực tiếp đột phá quy tắc mạnh mẽ sửa đổi.
Nói trắng ra là, chính là đem hệ thống trở thành một cái gián đoạn tính nguy hiểm phần tử, nhất phái cho rằng muốn ở không chọc giận đối phương tiền đề hạ chậm rãi thuyết phục, một khác phái cho rằng sai rồi liền đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế nhân đều biết khái học giả:Toàn cầu thi đại học 【 tương lai xem ảnh thể 】
FanficNguồn: Lofter Toàn cầu cao khảo xem ảnh thể