Toàn cầu thi đại học ( tương lai xem ảnh thể ) 101
Khi cách gần hai chu, ta tới đổi mới 😭
----------------------------------------------------------------------------
【 "Tỷ tỷ......" Hắn hoảng loạn hỏi sở nguyệt: "Bọn họ thật sự còn có thể trở về sao? Ta như thế nào như vậy hoảng đâu."
"Có thể." Sở nguyệt chút nào không nghi ngờ.
Với nghe: "Vì cái gì như vậy khẳng định?"
Sở nguyệt nói: "Ngươi ca là ai? Giám khảo a. Ở hắn phía trước đi vào chính là ai? 001. Ngươi biết này hai cái thấu cùng nhau sẽ thế nào sao?"
Với nghe: "Thế nào?"
"Cái quỷ gì môn quan đều có thể cho ngươi tích đường ra tới."
Với nghe tưởng nói điểm cái gì, nhưng lại cảm thấy hình như là có chuyện như vậy.
"Hơn nữa đôi ta không phải còn ở sao." Sở nguyệt chỉ chỉ chính mình, lại chỉ chỉ với nghe: "Chỉ cần chúng ta còn ở bên ngoài, bọn họ liền chết không ra."
Với nghe lại thoáng định rồi tâm. 】
"Cho nên nói cường cường liên thủ, ở hợp lý trong phạm vi không có gì hai người bọn họ làm không được chuyện này"
"Phạm vi ngoại phỏng chừng cũng có một chút nhi"
"Trong đội chỉ có một người tồn tại, kia còn thừa người cũng đều còn sống, đó có phải hay không chỉ cần có một người đã chết, kia còn thừa người cũng sẽ đi theo chết đi?"
"Cho dù là như thế này lại có thể làm sao, ta vẫn là đừng ở về dưới loại tình huống này nói phản diện giáo tài đi"
【 sống lưng chống phía sau người ngực, độc thuộc về Tần cứu hơi thở vây quanh lại đây.
Du hoặc thân thể nháy mắt thả lỏng, lại nháy mắt căng chặt.
Bọn họ vài bước thối lui đến phòng khách một bên, đầu gối cong đụng vào sô pha.
Du hoặc kéo xuống mông mắt cái tay kia, xoay người đem Tần cứu đẩy ngồi ở trên sô pha.
"Cố ý vẫn là không cẩn thận?"
"Cái gì?"
Tần cứu sửng sốt.
Du hoặc quỳ một gối đè ở sô pha bên cạnh, bắt lấy Tần cứu cổ áo hỏi: "Ngươi là lại tính toán không rên một tiếng chính mình điên vẫn là không cẩn thận?"
Hắn cong eo, giống một trương căng chặt cung, từ tư thái đến ngữ khí đều mang theo sắc bén công kích tính.
Nhưng Tần cứu gặp qua hắn ở phòng trong loạn chuyển tìm người bộ dáng, liền ở vài phút trước.
"Không cẩn thận." Tần cứu nói.
Du hoặc nhìn chằm chằm hắn đôi mắt.
"Lặng lẽ hành động sự sẽ không lại phát sinh lần thứ hai, ta bảo đảm.".
Thực thần kỳ, bọn họ nguyên bản đều là độc lai độc vãng không chịu trói buộc người, lại ở lẫn nhau nơi này có dắt hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế nhân đều biết khái học giả:Toàn cầu thi đại học 【 tương lai xem ảnh thể 】
FanfictionNguồn: Lofter Toàn cầu cao khảo xem ảnh thể