118

25 5 0
                                    

Toàn cầu thi đại học ( tương lai xem ảnh thể ) 118

--------------------------------------------------------------------------

【 bên người đột nhiên vang lên cọ xát thanh.

jonny quay đầu vừa thấy, địch lê đã nhanh nhẹn mà giải dây thừng.

"Ngươi có thể cởi bỏ?!" jonny dùng tiếng Anh kêu sợ hãi.

Địch lê hồi thật sự lưu loát: "Có thể a, phía trước cùng khác thí sinh học được tuyệt kỹ." "Có thể ngươi mẹ nó vì cái gì hiện tại mới giải?" Bởi vì quá độ kinh ngạc, jonny thậm chí băng rồi lời thô tục dường như ngữ khí từ.

"Bởi vì ta ở đảm đương mồi câu!"

"???"

"Ngươi ở kinh ngạc cái gì?" Địch lê hỏi, "Ngươi không phải ở cùng ta cùng nhau trang mồi sao?"

jonny: "Ta không có a, ta là thật sự bị chộp tới."

Địch lê: "......"

jonny: "Ngươi bằng vào kỹ thuật diễn, ta bằng vào thực lực. Cho nên ngươi phía trước đối lee nói như vậy có hứng thú, tất cả đều là trang?"

Địch lê: "Ta chỉ là tưởng nhiều bộ nói mấy câu."

jonny nhìn xem du hoặc Tần cứu, nhìn nhìn lại hắn, nhỏ giọng hỏi: "Các ngươi khi nào thương lượng?"

Địch lê: "Không thương lượng, thao tác toàn dựa ý thức."

jonny: "???" 】

"Cảm tình một cái ở cẩn trọng trang, một cái lại là chân tình thật cảm khóc tang"

"Ta thậm chí cho rằng hai người bọn họ đều là bị trảo, địch lê này thao tác là thật là có chút trở tay không kịp"

"Đầu hảo cùng đầu phản ứng trì độn này không phải thỏa thỏa hiển hiện ra sao"

"Một cái hấp dẫn chú ý thuận tiện lời nói khách sáo, mặt khác hai cái ở tới rồi trên đường cùng động thủ"

【 xem, này không phải lại đưa tới một đám sao?

Trong lúc suy tư, vị kia tiểu thư đã liền công năm lần.

Cảnh trong gương người tốc độ kỳ mau, cũng coi đây là vinh. Nàng cho rằng chính mình chiêu chiêu đều có thể trung, không nghĩ tới bị công kích khách nhân đạp mã so nàng còn nhanh!

Chỉ cần nàng duỗi tay, du hoặc tổng có thể ở kia phía trước đem lee trảo lại đây đương thuẫn, phòng ngự toàn dựa lee mặt.

Nàng cào ngũ trảo tử, trảo trảo xui xẻo đều là lee.

Không chỉ có du hoặc như vậy làm, bên cạnh Tần cứu cũng giống nhau.

Ai muốn đánh hắn, hắn đều đem lee trảo qua đi.

lee: "......"

Này giúp "Bọn nhỏ" là tới cấp hắn tìm bãi, tìm được cuối cùng hắn toàn trường nhất thảm.

Địch lê cùng jonny bọn họ đã trốn đến mộ bia bên, đối du hoặc tới nói, thấy rõ gần chỗ màn đêm trung cảnh trong gương người không thành vấn đề, nhưng đối bọn họ loại này phi cảnh trong gương người tới nói quá hắc cũng quá nhanh.

Thế nhân đều biết khái học giả:Toàn cầu thi đại học 【 tương lai xem ảnh thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ