70

48 7 0
                                    

Toàn cầu thi đại học ( tương lai xem ảnh thể ) 70

Đệ tam thiên ~

----------------------------------------------------------------------

【 "Nguyền rủa là như thế nào dời đi?" Du hoặc kiềm đối phương thủ đoạn.

Vu y chần chờ không quá tưởng nói, ngón tay cùng du hoặc phân cao thấp, ý đồ sau này súc một ít, ít nhất ly heo lại xa một tấc. Nhưng mà bất luận hắn như thế nào dùng sức, đối phương trước sau vững như Thái sơn.

Vu y mặt đều mẹ nó nghẹn đỏ.

"Ngươi như thế nào nhẫn tâm đối nữ nhân hạ như vậy tàn nhẫn tay?" Hắn đỉnh nữ tu sĩ túi da, chất vấn du hoặc.

Du hoặc thờ ơ: "Còn có thể ác hơn."

Vu y chán nản.

Hắn thừa dịp du hoặc ly đến gần, gắt gao nhìn thẳng du hoặc đôi mắt, ngạnh không được tới mềm, lại ý đồ mê hoặc du hoặc: "Vị này xinh đẹp thân sĩ, kỳ thật ta còn có rất nhiều —— ngô!"

Nói một nửa, Tần cứu đầu gối hướng hắn trên lưng một áp.

Vu y thân mình một tháp, đương trường hôn heo một ngụm.

"......"

Tần cứu nhìn du hoặc liếc mắt một cái, muốn cười không cười mà cúi đầu uy hiếp vu y nói: "Mê hồn canh rót sai người, vị này xinh đẹp thân sĩ hiện tại thực không kiên nhẫn ngươi nhìn không ra tới? Bất quá so với hắn, ta tệ hơn một chút."

Hắn trầm thấp trầm tiếng nói vang ở vu y bên tai, giống cái ma quỷ: "Băm một đầu heo, ta không thành vấn đề, băm ngươi người này, ta đồng dạng không thành vấn đề. Ngươi nếu tổng như vậy không phối hợp, chỉ sợ liền một chỉnh đầu heo đều vớt không đến, ta gấp không chờ nổi tưởng cho ngươi đơn đua một viên đầu."

"Heo dê song đua cũng có thể."

Vu y: "......" 】

"Đối NPC tới nói ác ma cấp bậc hai vị"

"Ta như thế nào cảm giác Tần đại lão ghen tị đâu"

"Không sai đương cái kia nữ tu sĩ khen xong du đại lão Tần đại lão liền không bình tĩnh"

"Trực tiếp làm cái kia nữ tu sĩ hôn heo một ngụm"

"Ta không biết nên đau lòng heo hay là nên đau lòng nữ tu sĩ"

"Hai cái đều rất thảm"

"Rốt cuộc sinh mệnh bị hai cái đại lão khống chế, không thảm nói như thế nào quá khứ đâu"

"Ta may mắn không có tử vong trở thành NPC"

"Ta cũng"

【 xinh đẹp thân sĩ cùng ma quỷ kẻ xướng người hoạ, lạnh lùng mà nói: "Tam tuyển một, cho ngươi ba giây thời gian suy xét."

Vu y cảm thấy hắn đụng phải biến thái.

"3."

"2."

Vu y lập tức mở miệng: "Dựa vào đồ ăn cùng rượu."

"Công tước vì trấn dân chuẩn bị mỹ thực cùng rượu ngon đều là môi giới, ăn mấy thứ này, liền ước tương đương hứa hẹn muốn tự mình hiến tế, ăn đến càng nhiều, buộc chặt càng sâu, càng sớm đã chịu nguyền rủa."

Thế nhân đều biết khái học giả:Toàn cầu thi đại học 【 tương lai xem ảnh thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ