Shall I believe her? but her actions really made me confused. Anong paniniwalaan ko ngayon?
"T-that will never happen,"
"You never know," she pressed her knees on the edge of my bed and used her hand to hold the side of my face. "I was already drawn to you when I first watched you sitting.... what you heard is just nothing, hmm? that is so reckless of Oliver to say such things, I can't even imagine being married by a man." she uttered in disgust that made me more confused.
Watched me sitting? isn't it this was just our first time meeting each other?
"The kiss..." walang prenong usal ng bibig ko, nakita ko namang lumambot ang ekspresyon ng mukha niya.
Can't deny ang sarap sa pakiramdam ng ginagawa niyang paghaplos sa mukha ko.
"About that.. I'll let you meet my sister about that but for now I want you to rest, I understand how difficult school work might be, but kindly allot more time for resting," she stopped caressing my face and just stared at me.
Hindi ko na alam kung saan ako magf-focus sa mga sinasabi niya. Ang daming butas, hindi ko madigest nang mabuti.
"You have a sister? paano naman napasok ang kapatid mo rito, m-ma'am?"
"You already met her duh, nauna pa sakin." she almost rolled her eyes! what is she saying really?
"H-huh?"
"Rest now, Ariel. I'll leave now just hit me up if you need something, hmm?"
I unconsciously nodded my head.
Tumayo na ito at kinuha ang breakfast table sa ibabaw ng kama kaya naiwan akong nakatitig sa harap. Paano ako makapagpagpahinga kung lahat ng sinabi niya hindi mawala sa isip ko?
Una, she just said that she liked me first. Pangalawa, sinabi niya na gusto na niya ako simula nung una niya ako makitang nakaupo, saan? sa room? eh ang sama nga ng tingin niya no'n! 'yun ba ang may gusto? at pangatlo, yung tungkol kuno sa sister niya, anong kinalaman ng kapatid niya ron sa ginawa nilang kaanohan sa daan?
I hate myself for remembering that.
Tangina. Too much info, ubos na storage ng utak ko please.
Sinubukan kong matulog ulit pero kahit anong orasyong gawin ko walang epekto. Nakailang posisyon na rin ako pero wala. Kahit na gusto kong matulog pa ulit ulit lang na nagr-reply mga sinabi niya sa utak ko.
Bakit kasi ngayon niya lang sinabi na gusto niya rin ako?! edi sana wala nang iyak iyak diba. Hindi ko alam kung maiinis ako o kikiligin, boweset.
Kusa namang kumukurba yung labi ko. Taena. Napakagat pa ako sa ibabang labi para pigilan iyon kahit ako lang naman tao dito sa kwarto ko.
Gusto kong sabihin kanina na sapat na ang pahinga ko para ngayong araw kaso na bigla ako kaya tango lang ang naging sagot ko.
Sinabi niya rin na itext ko lang siya kung may kailangan ko so I did because I think I need something..
R_AvisRamirez
Ma'am Red :(
Hindi siya online pero nung nasend ko ay agad na nagkaroon ng parang green na bilog sa pfp niya. Bilis ah.
hey, do you need anything?
yes.tell me.
BINABASA MO ANG
Our Impending Sunset (On Hold)
RomanceShe's my strength that made me gave up on everything, my medicine who made me feel thousands of pain. -Zhavrielle Ryuu Celeste [UNEDITED] Date started: 07-12-2022 Date finished: ---