CHEVALIERS

590 55 1
                                    

Khi chủ nhân của Chiropteran (Đức Vua), tự đem máu của mình cho con người, người đó sẽ trở thành Chevalier

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khi chủ nhân của Chiropteran (Đức Vua), tự đem máu của mình cho con người, người đó sẽ trở thành Chevalier. Phương thức này yêu cầu sự trao đổi trực tiếp hoặc theo cách nói khác là Vua sẽ ngậm một ngụm máu của bản thân và rót nó vào miệng người được chọn. Trong giai đoạn đó, con người cũng cần phải mất đi một lượng máu lớn trong cơ thể trước khi nhận được ân huệ của Vua - đấy là cách mà Sunghoon và Jay đã trải qua. Jake, Heeseung và Ni-Ki đều tham gia vào thí nghiệm sinh tồn i-Land để chọn ra người tương hợp với máu của hai Vua. (Những đứa trẻ không thể thích ứng đều sẽ trở thành Chiropteran và bị đào thải).

Mỗi Chevalier đều có một sự liên kết mạnh mẽ với người đã tạo ra họ, vì lẽ đó các Chevalier dù tình nguyện hay ép buộc đều phải phục tùng và bảo vệ Đức Vua bằng mọi giá.

Các Chevalier đều có tốc độ, kỹ năng và sức mạnh vượt trội hơn những Chiropterans thông thường. Mặc dù vẫn giữ được hình dáng và độ tuổi của con người khi họ bắt đầu biến đổi, Chevalier có thể tự điều chỉnh vẻ ngoài để phù hợp với thời điểm mà họ sinh sống, dù là cả cơ thể hay chỉ một bộ phận cố định - bên cạnh đó họ cũng có khả năng biến đổi thành hình dạng con người mà họ săn được.

Các vết thương thông thường đều sẽ tự lành ngay lập tức, nhưng cũng có những lần bị thương quá sâu hay để lại di chứng nặng nề thì phải có thêm thời gian để tự lành – vào những trường hợp như thế họ sẽ cần bổ sung một lượng máu lớn.

Máu của Chevalier có thể cung cấp cho chủ nhân của họ sức mạnh của Chiropteran. Nếu được bổ sung vào lúc Vua vẫn còn trong hình dạng con người, nó có thể thôi thúc bản năng Chiropteran trong họ. Máu của Chevalier cũng có thể dùng để đánh thức Vua, khi họ đang trong trạng thái ngủ đông bằng cách tiêm vào động mạch.

Cũng giống như loài Chiropteran, Chevalier có thể bị tiêu diệt bởi máu của Vua đối nghịch với họ, tuy nhiên, quá trình hóa thạch sẽ mất nhiều thời gian hơn và có thể được ngăn chặn bằng cách chặt đứt phần cơ thể đã bị ô nhiễm.

Một Chevalier cũng có thể bị giết  bằng cách chém đầu hay hỏa thiêu. Như vậy có thể không cần đến sức mạnh từ máu của Vua.

Quá trình biến đổi rất nhanh nhưng cũng rất đau đớn, người được chọn sẽ có những hành vi bạo lực và cuồng loạn, họ sẽ la hét và đấm đá, cũng có thể tự làm đau bản thân. Tốt nhất, hãy giam giữ và canh chừng họ đến khi chuyển hóa hoàn tất.

Cách Sunoo và Jungwon tạo ra Chevalier rất khác nhau. Sunoo chỉ làm như vậy như một cách cuối cùng để giữ lại mạng sống cho người cậu ấy quan tâm, trong khi Jungwon chủ động tìm kiếm Chevalier cho mình.

Sunoo và Jungwon cũng có mối quan hệ vô cùng trái ngược với Chevalier của hai người.

Sunoo chưa bao giờ xem các Chevalier là đầy tớ, cậu ấy vẫn đối xử với họ như những người vô cùng quan trọng trong đời. Sunghoon là người cậu ấy thích nhất, Heeseung là người Sunoo ngưỡng mộ và Ni-ki giống như một người em trung thành.

Jungwon xem Jay như hình tượng của một người giám hộ, nhưng Jungwon có vẻ thích Jake hơn, vì Jake sẽ là người thực hiện mọi nguyện vọng của cậu.

ENHYPEN | MAROONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ