"Khổ đau cũng như hoa quả. Chúa không khiến nó mọc lên trên những cành quá yếu ớt để chịu nổi nó."
•••••••••••••••••••
Năm 1879 không phải một năm nhiều biến động trên thế giới, thế nhưng sau chiến tranh giữa hai cường quốc Pháp và Phổ, vẫn còn rất nhiều người thuộc tầng lớp vô sản phải đi tha phương cầu thực.
Jungwon nheo đôi mắt mèo, chân mày gần như xô lại với nhau, trên đỉnh núi gió rất lớn, mái tóc đen tuyền của cậu tung bay trong không khí, mặt trời đã dần ló dạng sau những hàng cây thông khổng lồ. Phía bờ biển neo rất nhiều tàu thuyền to nhỏ, từng tốp thanh niên men theo con đường mòn tiến vào địa phận của ốc đảo. Đây là vùng đất phía Tây cách trang viên Decelis hai mươi ki lô mét, hầu như chẳng có ai sinh sống, xung quannh toàn là rừng rậm và đồi núi.
Cứ vài ba tháng, sẽ có một đội tàu chở từng tốp thiếu niên và thiếu nữ lên đảo, Jungwon chắc chắn họ không phải người đến làm việc tại Decelis, trong thời gian này trang viên không có thêm gương mặt mới nào cả. Gần đây Jungwon phát hiện cha cậu và tiến sĩ Kim đều xuất hiện chớp nhoáng trong dinh thự, giống như họ có rất nhiều thứ để làm và cực kì bận rộn. Nhưng việc rút máu của cặp sinh đôi lại diễn ra rất có quy luật và đúng hẹn.
Lại một cơn gió lớn thổi qua khiến ngọn thông mà cậu bé đang neo mình chao đảo, Jungwon lần nữa nhìn về phía đoàn người đang tiến bước vào khu rừng, tặc lưỡi một tiếng rồi nhanh chóng biến mất.
----------
Khi Jungwon về đến trang viên thì bầu trời đã sáng tỏ, Jay đã đợi sẵn để phục vụ chủ nhân, Sunoo vẫn đang gục lên gục xuống trong lúc Sunghoon mặc áo cho cậu bé.
"Hôm nay lại có thêm một toán người lên đảo, em nghi có gì đó đang được tiến hành ở phía bờ tây..."
Thiếu niên cất lời, thông tin quan trọng khiến ngay cả cậu bé còn ngái ngủ phải giật mình mở to mắt. Trước mặt Sunoo là người em trai xoa xoa chiếc cằm, trông nhóc ấy y hệt ông cụ non.
"Em muốn vào sâu bên trong để xem thử..."
"Anh đi với em..." Người tóc vàng xung phong, nhưng bị chủ nhân lạnh lùng từ chối.
"Anh không thể đuổi kịp tốc độ của em, nếu cần chạy trốn anh cũng không thể chạy nhanh hơn người thường, Sunoo sẽ đi với em..."
Sunoo thấy tên mình được nhắc thì không ngạc nhiên mấy, so với em trai Sunoo có thể không nhanh bằng nhưng cậu dư sức bỏ xa bất cứ vận động viên nào nha. Người anh trai gật đầu đồng ý, cảm thấy vui vì Jungwon cần đến mình, duy chỉ có chàng trai tóc vàng nghe thế thì đành ngậm ngùi lùi sang một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
ENHYPEN | MAROON
FanfictionFic được lấy cảm hứng từ anime Blood + By: Natasha Rating: PG-15 Cate: Sinh vật bất tử, fanfiction,.... Pairing: Enhypen