"Chúng tôi biết chúng tôi là gì, nhưng không phải những gì chúng tôi có thể."
••••••••••••••••••••
Jungwon nhắm mắt, lắng nghe tiếng kim đồng hồ dịch chuyển, chiếc đồng hồ quả lắc lớn nhất được đặt ở vị trí cầu thang chính trong nhà, cách nơi cậu ở một dãy lầu thật xa. Giữa lúc đó chen vào giọng của thầy Lance, trầm ấm và đầy cảm xúc, rất hợp với bài học mà họ đang nghiêm túc theo dõi lúc này, nhưng Jungwon không thể để tâm vào nó, tất cả những gì cậu muốn là khi kim dài chỉ đúng con số mười hai, cậu sẽ chạy ù ra khỏi phòng học và tắm mình dưới trời xanh và mây trắng.
Chân của Jungwon bị chạm thật khẽ, Sunoo để ý thấy đứa em của mình đã nhắm mắt thinh lặng được một lúc lâu, lo ngại cậu bé sẽ lại giở trò sao nhãng buổi học.
"Jungwon, tập trung đi nào..."
"Em không thể..."
"Sao lại thế ?"
"Em muốn ra ngoài"
"Jungwon, đừng trẻ con thế..."
Thầy Lance cuối cùng cũng dời mắt khỏi trang sách mà anh đã dành hết tâm tình để thuyết giảng từ nãy đến giờ, chỉ để thấy cặp sinh đôi đang nhìn lẫn nhau, chỉ nhìn nhau mà không nói gì. Anh đâu biết chúng đang có một cuộc tranh luận đầy căng thẳng trong đầu của mỗi đứa.
"Cha sẽ giận đấy..."
"Đừng lo, cha yêu anh nhất, anh sẽ không bị mắng đâu..."
"Đừng nói thế..."
"Nó là sự thật..."
Thầy Lance tằng hắng một tiếng, cố để khiến hai cậu bé chú ý đến mình. Mỗi ngày anh đều tò mò, chỉ việc nhìn nhau mà chúng cũng có thể ngồi như thế cả năm - mười phút.
"Jungwon, Sunoo, hai trò có muốn hỏi gì thêm về trích đoạn chúng ta đã học hôm nay không ?"
Sunoo cuối cùng cũng chịu dứt ra khỏi cuộc trao đổi đầy sôi nổi của mình, đôi mắt màu hạt phỉ chớp động đầy ý cười nhìn thầy giáo.
"Không thưa thầy."
Vị giáo viên như bị thôi miên mất vài giây, đến lúc anh nhận ra mình đã đứng một chỗ khá lâu, anh vội vàng quay lại bục giảng và bối rối hỏi người còn lại.
"Thế Jungwon thì sao?"
"Em cũng vậy ạ."
Cậu bé nhếch mép, nhìn người giáo viên trẻ lúng túng lật những trang sách ngẫu nhiên để che đậy cho sự mất tự nhiên của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
ENHYPEN | MAROON
FanficFic được lấy cảm hứng từ anime Blood + By: Natasha Rating: PG-15 Cate: Sinh vật bất tử, fanfiction,.... Pairing: Enhypen