"Cốt lõi của tham vọng chỉ là cái bóng của giấc mơ."•••••••••••••••••••••••••••
[Decelis năm 1889]
"1....2....3.........10.......18....."
Chàng trai tóc đen lầm bầm bên môi những con số, trên ngọn thông cao vút vươn mình sinh trưởng ở nơi đồi núi trập trùng, gió từ đại dương thổi đến từng cơn mát rượi và những bóng mây lững lờ trôi, mắt phải của thanh niên mở to ánh lên màu vàng kì dị, Sunghoon vuốt lại mái tóc đã bị những cơn gió đánh rối, áo khoác người nọ bay phần phật theo nhịp điệu bất định. Tổng cộng có mười tám chiếc thuyền cập bến, thanh niên nhìn đoàn người quyền quý nhàn nhã bước lên xe ngựa và gia nô của họ tất bật nối đuôi phía sau, hòn đảo chưa bao giờ nhộn nhịp như vậy.
Thả tay khỏi cành thông, Sunghoon để bản thân rơi tự do từ độ cao ba mươi mét, người nọ nhắm mắt hai tay dang rộng cảm nhận gió thét bên tai, cho đến khi đã tận hưởng đủ, đôi cánh khổng lồ phía sau lưng đã giúp Sunghoon như con chim ưng khổng lồ chao liệng trên triền núi. Hướng về trang viên, chàng trai nên quay lại Decelis để kịp lúc bữa tiệc lớn diễn ra.
—————————
Thời điểm hoàng hôn đến là lúc những bó đuốc lớn trên các bệ đá được đốt lên rực rỡ thắp sáng cả sảnh tiệc lớn trang hoàng bởi rất nhiều hoa tươi và nhiều món đồ trưng bày xa xỉ, trên các dãy bàn dài được trải khăn đỏ sang trọng là rượu và những món ăn được chuẩn bị cầu kỳ chờ đợi thực khách đến nếm thử.
Sunoo khoác tay cha mình, để ông dắt cậu cùng em trai đi chào hỏi và làm quen hết những thống đốc, doanh nhân, chủ tiệm kim hoàn nổi danh, toàn gương mặt xa lạ. Đám đàn ông khoác lên mình những bộ cánh đắt tiền trên tay là ly rượu vang được ủ từ những trái nho ngon nhất. Phụ nữ búi tóc và đính lên đó những hạt châu cùng trang sức đá quý, phủ trên người khoác gấm vóc lụa là, và mùi phấn son cùng nước hoa đặc sệt khiến thiếu niên có chút thở không ra.
"Đây là hai người con trai của giáo sư sao?"
"Thật tuấn tú..."
"Bao nhiêu tuổi ?"
"Lớn vậy rồi...tôi biết một nhà có cô tiểu thư rất được..."
"Tốt nhất là môn đăng hộ đối..."
Sunoo không hiểu những điều họ thảo luận lắm, nhưng Jungwon thì liên tục gật đầu và cười nói cùng những thương gia lạ mặt, giống như họ có thật nhiều chủ đề chung. Thiếu niên đánh mắt một vòng xung quanh khu vườn, thật nhiều người, đủ loại sắc vóc cùng váy áo và họ đều có chung một nụ cười gượng gạo giả tạo, đây là cách mà một buổi tiệc rượu nên diễn ra à ?
BẠN ĐANG ĐỌC
ENHYPEN | MAROON
FanfictionFic được lấy cảm hứng từ anime Blood + By: Natasha Rating: PG-15 Cate: Sinh vật bất tử, fanfiction,.... Pairing: Enhypen