CHAPTER XX

350 38 0
                                    

"Niềm tin thực sự rất cần thiết cho con người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Niềm tin thực sự rất cần thiết cho con người. Thật thống khổ cho ai sống mà không có niềm tin..."

•••••••••••••••••

Trời đã sáng bảnh nhưng vẫn chẳng có ai xuất hiện, Jake đã trực ngủ gật vài ba lần nhưng nỗi sợ khi bản thân thiếp đi đồng nghĩ với việc không bao giờ tỉnh giấc khiến anh còn hãi hơn.

"Có vẻ như mày không may rồi nhãi con..."

Tên đao phủ nói với chất giọng ồm ồm như con gấu của gã, cùng với một tên khác chúng nhấc anh dậy và ném lên xe kéo, thanh niên đưa mắt nhìn quanh chỗ mà mình vừa hạ cánh, chỉ và miếng gỗ cũ kĩ bám đầy rêu và quan trọng hơn là những vết máu khô loang lổ.

Chúng kéo chiếc xe đi vào một hang đá, ngoài miệng hang là một tấm màn tự nhiên từ những dây leo và rêu xanh, Jake cảm giác như mình càng ngày càng đi xuống và chung quanh bây giờ đã tối đen, chỉ có ánh sáng phập phồng từ cây đuốc của tên đi phía trước. Thạch nhũ trên trần hang đôi khi lại nhỏ xuống vài giọt nước và lũ dơi đập cánh sợ hãi khi có ánh sáng chạm đến.

Họ đã đi rất lâu và tiến sâu vào đường hầm trong hang, ban đầu chỉ là hương thực vật và phân dơi, nhưng càng đi xuống, quanh mũi lại càng nhiều thứ mùi ẩm mốc và hôi thối cùng mùi gỉ sắt quen thuộc. Chàng trai rùng mình khi có một ngọn gió thổi đến từ trong bóng tối làm ánh sáng của cây đuốc cũng lung lay theo.

"Đáng tiếc không có ai rửa tội cho mày rồi nhóc, nhưng đừng lo, tay nghề của tao tốt nhất ở đây, tao sẽ cho mày chết nhẹ nhàng thôi..."

Tên đàn ông nhe hàm răng lởm chởm rồi cười lớn, ngón tay cái của gã đưa lên gần cổ rồi quẹt một đường trước đôi mắt kinh hãi của thanh niên tóc nâu, biểu cảm của Jake khiến gã thoả mãn vì đã doạ được con mồi.

"Mày nói nhiều quá thằng đần, giải quyết nhanh lên..."

Một tên khác nhanh chóng tròng dây xích vào hai chân của Jake, trong lúc đó thanh niên đã không cẩn thận nhìn lên trần hang và ngay lập tức muốn ngất xỉu vì hoảng sợ.

"Mày thích không, chỉ một lát nữa mày sẽ có chung số phận với tụi nó..."

Tên đao phủ cười hắc hắc, ngón tay chỉ lên những cái xác bị quấn xích treo ngược trên trần nhà, tất cả đều bị rút cạn máu thành những cái thây khô quắt, một vài trong đó đã bắt đầu phân huỷ dòi bọ bò khắp nơi trên mặt và tay. Hầu hết đều là những thiếu nữ trẻ tuổi và phụ nữ trung niên, tất cả đều đã chết với con ngươi trợn ngược và miệng mở lớn, dường như do quá đau đớn nên gương mặt họ đều méo mó như nhau, máu khô còn dính lại trên những vết rạch từ cổ tay và bên dưới là những cái thùng đựng rượu nhưng ai cũng biết trong đó là máu người.

ENHYPEN | MAROONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ