CHAPTER XXIII

406 45 1
                                    

"Có rất nhiều chuyện có thể giữ ở trong tim nhưng không thể nói ra, mà đã là chuyện không thể nói ra lời thì vĩnh viễn sẽ không quên đi được

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Có rất nhiều chuyện có thể giữ ở trong tim nhưng không thể nói ra, mà đã là chuyện không thể nói ra lời thì vĩnh viễn sẽ không quên đi được...."

•••••••••••••••••

Bên trong căn phòng sang trọng thoang thoảng mùi oải hương cùng âm thanh của những trang sách được lật thật khẽ, ánh sáng mùa xuân dịu nhẹ xuyên qua khung cửa sổ và bóng cây bạch dương phớt động theo gió. Vị giáo sư đẩy chiếc gọng kính dày cộm, trên tay cầm cuốn sổ ghi chép, hôm nay là ngày hiếm hoi quý ngài có mặt ở dinh thự, công việc kinh doanh khiến ông chẳng còn thời gian rảnh rỗi để nghỉ ngơi nói gì đến dành chút giây phút để tâm sự với hai đứa con trai, thế nên bây giờ khi Bang ngồi trong phòng sinh hoạt với Sunoo gác cằm lên đùi và Jungwon rất ngoan ngoãn rót cho cha mình một tách trà nóng theo sở thích của ông, quả là một dịp hiếm có.

"Của cha đây...."

Người lớn tuổi nhận bằng hai tay và dịu dàng cười với cậu thiếu niên, khoé mắt đầy những vết chân chim nhưng vẫn cố gắng mở to để ngắm nghía đứa con trai út nay đã vô cùng khôi ngô, tuy vậy dĩ nhiên cậu vẫn không thể thoát ra khỏi vỏ bọc của đứa trẻ mười bảy tuổi, một tay ông vuốt ve mái tóc của Sunoo người đang luyên thuyên kể về những câu chuyện mà cậu đọc được hoặc nghe được từ những người hầu cho ông, không khí gia đình đầm ấm khiến người cha già nở nụ cười hạnh phúc.

"Chuyện học hành của hai đứa vẫn ổn chứ? Có muốn bổ sung thêm gì không?"

"Bọn con vẫn ổn ạ..." Jungwon trả lời, trên khóe miệng vẫn giữ vững nụ cười tươi tắn.

"Cha đã già rồi, chẳng bao lâu hai đứa sẽ phải gánh vác cơ nghiệp này...Ta hi vọng cả hai đều sẵn sàng đón nhận tương lại cho dù có gì xảy ra...."

Vị giáo sư tâm tình, tay vẫn dịu dàng đặt lên tóc của người anh trai, thi thoảng lại lướt qua đôi con ngươi màu hạt phỉ xinh đẹp khi Sunoo ngước đầu lên nhìn ông. Jungwon hắng giọng, cậu vẫn chưa quên mục đích họ quanh quẩn ở đây từ sáng đến giờ đâu, đứa em trai trao cho Sunoo cái nhìn và anh khẽ gật đầu.

"Một tháng nữa sẽ là sinh nhật của cha, cha có dự định gì không ?"

Bang có hơi ngạc nhiên khi Jungwon đặt câu hỏi, nhưng ông cũng không nghĩ nhiều người lớn tuổi bận nhớ về hình ảnh khi Jungwon và Sunoo còn nhỏ chúng thích chơi đùa bên những ổ bánh kem rồi thay phiên thổi nến và tặng cho ông những món đồ chơi kỳ quái, đám nhóc con chẳng bao giờ nghiêm túc được. Vị giáo sư định trả lời tiệc sinh nhật sẽ vẫn tổ chức ấm cúng giữa người trong gia đình như mọi năm, nhưng trước khi Bang kịp nói ra hết ý tưởng, Jungwon đã ngăn ông lại.

ENHYPEN | MAROONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ