"Không di sản nào quý giá bằng lòng trung thực."••••••••••••••
Jay nhìn đồng cỏ bạt ngàn trước mắt, hoa lá và những cánh diều dập dìu trong gió, mái tóc vàng óng bị thổi bay và rối tung, dưới ánh nắng mặt trời nó giống như những sợi chỉ lấp lánh ánh vàng. Bên tai anh thoang thoảng tiếng cười đùa của hai đứa trẻ, tiếng người bạn thân quát lên mỗi khi một trong hai muốn làm điều gì ngốc nghếch, tiếng côn trùng râm ran trên những cây sồi già, lại một mùa xuân nữa đến với trang viên Decelis.
Người tóc vàng đoán anh đã sinh sống tại ốc đảo này năm năm, Jay gần như đã quên mất khái niệm thời gian nếu một người hầu khác không buột miệng nói ra bây giờ là năm 1875, điều đó có nghĩa anh và Sunghoon đã mười bảy tuổi và hai cậu chủ nhỏ đã mười lăm. Nhưng thời gian giống như đã dừng lại ở Decelis vậy, Jay và Sunghoon đã cao hơn rất nhiều, thằng nhóc Sunghoon lớn nhanh như thổi ấy, chàng trai đoán bạn của mình phải ít nhất một mét tám vì nó cao gần bằng cái đồng hồ quả lắc khổng lồ trong nhà rồi.
Nhưng Jungwon và Sunoo thì vẫn như vậy, vẫn là những cậu bé con, Jay nghĩ chắc là do chưa đến tuổi dậy thì nên cặp sinh đôi chưa trổ mã, tuy thế, gương mặt Jungwon đã thay đổi rất nhiều. Nếu so sánh với lúc Jay vừa bước chân lên đảo, cặp song sinh giống nhau đến mức anh chỉ có thể phân biệt chúng qua khí chất, trang phục và màu mắt thì bây giờ tuy nhìn thoáng qua chúng vẫn rất giống nhau, nhưng khi chú ý kỹ những đặc điểm trên gương mặt, Jungwon khác Sunoo rất nhiều.
"Em đã làm gì với gương mặt của mình sao? Bây giờ trông em khác lắm Jungwon..." Người tóc vàng đặt nghi vấn, anh đã muốn hỏi câu này suốt một thời gian rồi.
"Anh nghĩ vậy à?"
Jungwon nhếch mép cười, cậu rất vui vì Jay nhận ra sự thay đổi, mỗi đêm cậu chủ nhỏ đều ngắm gương mặt say ngủ của anh mình và tự nhủ, sự đáng yêu thuần khiết này chỉ mình anh ấy xứng đáng được sở hữu. Jungwon không giống anh trai, Sunoo là độc nhất vô nhị và cậu cũng vậy, vì thế nên trong một giây phút "tuyệt vời" nào đó, Jungwon đã nghĩ đến việc thay đổi cấu trúc gương mặt của mình, và cậu đã thực hiện đúng như vậy để rồi nhận ra bản thân sở hữu thêm một năng lực thú vị.
"Anh không chỉ nghĩ như vậy...anh chắc chắn như vậy..."
Người tóc vàng nghiêm giọng nói, hai bàn tay lớn ôm lấy má cậu bé, Jay muốn nhìn rõ những thay đổi trên gương mặt này. Mũi và môi giống như đã được điều chỉnh đôi chút, xương gò má cũng cao hơn, xương hàm cũng rõ rệt, duy chỉ đôi mắt là vẫn như cũ giống một chú mèo kiêu kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ENHYPEN | MAROON
FanficFic được lấy cảm hứng từ anime Blood + By: Natasha Rating: PG-15 Cate: Sinh vật bất tử, fanfiction,.... Pairing: Enhypen