"Linh hồn của con người vẫn cần lý tưởng hơn thực tế. Chúng ta tồn tại nhờ thực tế nhưng chúng ta sống vì lý tưởng."••••••••••••••••••
Chàng trai tỉnh giấc vì cơn đau, thứ chết tiệt này đã ăn mòn sức khoẻ và lý trí của Heeseung cả năm nay, nhưng theo lời của người đàn ông nọ anh là thí nghiệm có sức chịu đựng cao nhất từ trước đến giờ.
"Bụi gai" đã kết liễu sự sống của người bạn cùng buồng giam với anh vài tháng trước, cậu trai trẻ nói với anh trong tuyệt vọng "Tôi không gắng gượng được nữa" và sau đó đã có người mang cậu ấy đi. Heeseung run rẩy nhìn thi thể bị vận chuyển ra khỏi phòng, có lẽ cũng sắp tới lượt của anh rồi.
Người tóc nâu đâm ra lại nhớ về gia đình của mình, cha và mẹ và anh trai, Heeseung không giống người anh ruột của mình, ngay lúc ra đời đã mắc căn bệnh quái ác lúc nào cũng làm cho cậu bé Heeseung đau nửa đầu, đau thắt ngực có đôi khi ngất xỉu. Sau nhiều năm chạy chữa, tài sản của gia đình cứ ngày một trôi đi hết, điều này khiến anh rất đau lòng và tội lỗi, giá như mẹ chỉ có mỗi anh trai thì họ đã không phải khốn khổ như vậy.
Anh trai Heedo yêu một tiểu thư trong vùng, nhưng không có đủ tiền để cưới nàng, vì lý do đó cô gái đã được gả cho một quý tộc ở thị trấn khác. Điều này khiến tim người đàn ông tan vỡ và suy sụp, Heeseung đã chứng kiến toàn bộ những việc đó, cha và mẹ cố khuyên hai đứa con của mình nhưng người em chưa bao giờ quên được đôi mắt đầy đau buồn và bất lực của anh trai ngày tình yêu của anh rời đi.
Năm hai mươi mốt tuổi chàng trai đã bỏ đi chỉ để lại một bức thư xin người nhà đừng cố đi tìm mình, lang thang trên đường phố không phải là việc dễ dàng ai cũng cần tiền để sinh sống. Heeseung đã đến làm việc trong một quán rượu bên ngoài thị trấn, nơi những kẻ côn đồ lê la mỗi tối, từng bị đánh không ít lần vì làm không đúng ý khách hàng, hay chịu đựng sự ve vãn của những cô gái bán hoa. Cho đến ngày, một tờ thông báo lọt vào mắt anh "Tuyển công nhân đến đảo để khai hoang sản xuất", Heeseung đã không do dự mà đăng ký ngay.
Điều kỳ lạ là trước khi được lên thuyền họ tập hợp người đăng ký và bắt đầu lựa chọn, Heeseung để ý những người trúng tuyển hầu hết đều còn rất trẻ cả nam lẫn nữ, những người trung niên sẽ bị loại hết đó là lý do dẫn đến xô xát cãi vã. Nhiều ngày lênh đênh trên biển không thể ăn uống cùng chợp mắt khiến căn bệnh của Heeseung chuyển biến xấu, anh không biết khi tàu cập bến mình còn có thể tỉnh táo không.
BẠN ĐANG ĐỌC
ENHYPEN | MAROON
FanfictionFic được lấy cảm hứng từ anime Blood + By: Natasha Rating: PG-15 Cate: Sinh vật bất tử, fanfiction,.... Pairing: Enhypen