Paglabas ko ng kwarto ay laking gulat ko nang makita ko si Leo, nakatayo sa harapan ko at halatang naiinis ito.
"Oh, bakit?"
Pang aasar ko sanang tanong sakaniya, hindi niya ako sinagot at bigla na lang ako hinila papunta sa masikip at madilim na silid.
"Ano ba Leo, nasasaktan ako!"
Hindi ko napigilan na mapasigaw sakaniya, unintentional naman 'yon, sobrang higpit kasi ng hawak niya sa kamay ko, halos mabali na ang buto ko.
Hinihintay ko pa rin ang sagot niya sa tanong ko, tinignan niya lang ako ng matagal sa mata ko, hindi ko mabasa kung ano ang nais niyang ipahiwatig sa akin.
"Fck!"
Nagulat ako nang bigla siyang magmura, pero hindi siya nakatingin sa akin, nakatingin siya sa dibdib ko at itinaas baba ang tingin.
He slapped the wall that made me flinched and scared to death.
I began to shake, nanghihina ang mga tuhod ko to the point na gusto ko na lang lumuhod sa harap niya, gusto ko mag sorry kahit wala naman talaga akong kasalanan or baka meron pero hindi ko lang alam.
"Fck you Kesia, fck you!"
Mas lalo pa akong natakot nang marinig ko ang pangalan ko sakaniya, he was ranging mad.
"Ano ba ang nagawa ko?"
Mangiyak ngiyak kong tanong sakaniya, hindi siya sumagot at bigla na lang ako napasandal sa balikat niya habang nagpipigil na 'wag tumulo ang mga luha ko.
Mahigpit niyang hinawakan ang kabilaan kong braso, bigla naman tumulo ang mga luha ko, hindi ko na napigilan.
Wala siyang sinabi, he just raised his eyebrows at me.
"I'm sor–"
He didn't let me finished my sentence, I suddenly felt his lips on mine, he was kissing me aggressively and taking my cover off.
Sinusubukan ko siyang pigilan pero mas malakas siya sa akin, I want to push him away from me.
My tears just kept on falling, I'm still trying to push him away, then suddenly he bit my lip, I closed my eyes in pain, and I also bit his.
He wrapped his other arm around my tiny waist, while the other one was massaging my world.
I'm trying to catch my breath, then suddenly I felt his tongue entering my mouth.
I want to let his tongue move around my mouth but I need to breathe some air, so I pushed him away, and we're both catching our breaths.
He was about to kiss me again, but then suddenly someone was knocking on the door.
He sighed deeply and waited for me to dress up, then he angrily opened the door.
It was Kai, looking shocked at us.
"Panira ka naman!"
Leo was furious and he aggressively pulled my arm away to Kai.
Hindi ko alam kung ano ang mali sa kanilang dalawa pero I can really tell na nag away sila.
Kai;
Naiinis ako kay Leo, alam ko naman na may ginawa silang dalawa ni Kesia.Hindi ako papayag na may mamagitan sa kanilang dalawa, ako ang naunang umamin kay Kesia kaya dapat lang na ako ang piliin niya, dapat maging kami.
Ako ang nagdala kay Kesia rito pero kung umasta si Leo parang sila na kahit wala pa namang sila.
Lahat na lang inagaw ni Leo, pati ang maging basketball top player, inagaw niya.
Academic achiever, inagaw niya.
Hindi ako papayag na pati ang kauna unahang babae na mamahalin ko ay aagawin niya, Kesia will be my first love, I won't let Leo ruin everything.
Leo;
Inis na inis ako dahil sa nangyari kanina, moment namin 'yon ni Kesia at ngayon ay nakiki epal siya.I can smell that something was fishy, kaagaw ko siya kay Kesia.
Alam ko na iniisip ni Kai ngayon ay inaagaw ko ang lahat, hindi ko naman kasalanan na hindi siya marunong gumawa ng plano, at mostly sa mga plano niya ay palpak.
Kesia;
Gusto kong sampalin si Leo dahil sa sobrang sama ng tingin niya kay Kai, wala namang ginagawang masama yung tao sakaniya."Hoy!"
He didn't even mind looking at me kahit isang beses or glace lang.
"Leo Carter! Ano ba'ng problema mo?!"
"Ikaw, ano ba'ng problema mo?! Can't you just shut your fcking mouth and let me do whatever I want?!"
Aba, ngayon ang lakas na ng loob niya na sigawan ako na parang kanina lang ay para siyang bata na kulang na lang ay magwala kapag hindi binigay ang gusto niya.
"Ibang klase ka rin eh 'no! Ano ba ako sa tingin mo, laruan?"
Naiinis ako sakaniya kaya naman ay hinila ko ang braso ko na kanina niya pa hawak, nagulat naman ito sa biglaan kong sinabi at ginawa.
"Wala akong sinabi na laruan ka, hindi ko na kasalanan kung laruan lang pala ang tingin mo sa sarili mo."
Mas lalo pang kumulo ang dugo ko dahil sa sinabi niya, ngayon na nakuha na niya ang gusto niya, gaganituhin na niya ako.
"Huwag mo akong pinag sasabihan, dahil unang una sa lahat, hindi kita kaano ano at wala ka lang sa buhay ko!"
That sentence really pisses him off, that's why he suddenly slapped the table, people began to stare at us.
He walked away, and I'm trying to catch him but I felt someone was pulling my arm, as I looked behind, it was Kai.
"Hayaan mo muna siya, why don't you enjoy the party instead of wasting your time understanding the immature side of your boyfriend?"
I can't believe that he can say that to Leo, bigla akong nainis sakaniya dahil hindi ko lubos maisip na ganito ang sasabihin niya tungkol kay Leo.
"Ano ba'ng nangyayari?"
"Long story, let's go."
Bahagya niya naman hinila ang braso ko at ipinasok ako sa loob ng resort kung saan ginaganap ang party, maraming tao sa loob at mostly ay naka swimwear na kahit mamaya pa talaga sila lalangoy.
"Ang lamig"
Mahinang bulong ko sa sarili pero bigla ko na lang naramdaman na may nakapatong sa balikat ko, jacket ni Kai.
"Nilalamig ka 'no?"
Natatawang sabi ni Kai kaya bahagya rin akong napangiti at tumango.
"Mag swimming tayo mamaya para maaga ka rin makatulog."
BINABASA MO ANG
Mr. Perfectly Fine
RomanceKesia, a 17 year old daughter of the youngest CEO in the town; she is known as the 'CEO's spoiled daughter', life is hard for her, but the challenges in life didn't stopped her to follow the right path for her dreams. Leo, a 18 year old son of the b...