1

15.4K 245 3
                                    

R18 : Read at your own risk. | SPG

"Bea, nasaan ang restroom niyo?" nanghihina kong tanong sa kanya.

"Sa taas, second door." nakangisi ito habang hawak-hawak ang baso na iniinom niya.

Dali-dali akong pumunta sa taas para mahismasan ako, parang pinapasok ako sa sobrang init na nararamdaman ko. Hindi ko maipaliwanag kung ano talaga ang tunay na nararamdaman ng katawan ko.

Bumungad sa akin ang nakaparaming kwarto, sinunod ko naman ang sinabi ni Bea at pumasok sa pangalawang kwarto.

I was drinking wine with them pero nung pangatlo kong inumin ay nahilo na ako, akala ko ay tipsy lang ako pero hindi ko na maintindihan ang init na nararamdaman ko.

Imposibleng malasing kaagad ako.

Isinara ko ang pintuan at tumakbo sa bathroom, it's a room pero sa sobrang sakit ng nararamdaman ko ay hindi ko na pinansin iyon at dumiretso sa bathroom.

Nakailang hilamos na ako ng malamig na tubig sa mukha ko pero hindi pa rin mawala-wala ang init sa katawan ko.

Huhubarin ko sana ang suot ko pero natigilan ako nang may kumatok sa labas ng bathroom.

Inis kong binuksan iyon, nakita ko ang rebulto ng isang lalaki. Nanlalabo ang paningin ko, patay na ang mga ilaw na kaninang nakabukas kaya hindi ko maaninag kung sino iyon.

"Get the fuck out." the guy shouted. "Now! Out."

I panicked, hindi ko alam ang gagawin ko kahit pilit kong tinitignan kung sino ang lalaki na nasa harapan ko.

"Labas." pag uulit nito.

"I can't! I need to stop this feeling!"

"You're clothes are wet, get out habang may kontrol pa ako."

Naguguluhan akong umiling nang umiling habang umiiyak, gusto ng isipan ko na umalis pero hindi makagalaw ang katawan ko.

Masisiraan na ako ng ulo, sumasabay pa ang sakit ng ulo ko sa init na nararamdaman ko.

This guy can help me.

"No, Solana. No, what should I do?" I whispered in pain.

Hinawakan ko ang kamay ng lalaki na nasa harapan ko, desperado na ako.

"Please, make sex with me. Help me with this feeling."

Bahala na, pilit na binubulong ng sarili ko na hayaan ko nalang at matutulungan ako ng lalaki na nasa harapan ko.

"Fuck, I warned you yet! Fuck!"

"Please, help me.."

The man grabbed me and aggressively kissed my lips down to my neck.

Nakahawak lang ako sa lalaki habang hinahalikan ang leeg ko, nakaramdam ako ng kirot doon.

"Please.."

Parang pumantig ang tenga ng lalaki at dali-daling hinubad ang suot kong damit.

Sa isang iglap ay nakahubad na ako.

The guy aggressively cupped my boobs and kissed it before sucking my nipples.

"Mmmh!" I moaned as his tounge kept licking me, this is so good.

He played with my other nipple while sucking the other one.

"More.. please.."

"Be patient, baby."

Naramdaman ko nalang na tumigil siya at lumayo sa akin. Lumuhod ito bago ibinaon ang mukha sa akin.

"Ang bango.." he said in his deep voice.

Shattered (Completed)Where stories live. Discover now