After a couple of minute, I received a notification that someone replied to my story. Tinignan ko naman iyon.
@thadeus_ky
Vacation, pretty 😍Inis kong tinignan kung nasaan ito at nakangisi siya habang nakatingin sa akin. Umiwas naman ako ng tingin nang makita kong dinilaan niya ang ibaba niyang labi. Kainis.
@solanababes
Papansin.I sent it to him and within a seconds he replied, ano bang trip neto?
@thadeus_ky
Notice me, beautiful.@solanababes
Ano bang kailangan mo, huh?@thadeus_ky
Your attention, baby.@solanababes
Could you please stop pestering me?!@thadeus_ky
I miss you.@solanababes
🖕🏻@thadeus_ky
Don't fuck me, babe.I felt my blood boil reading that message that he sent, he is really a jerk.
@solanababes
Please, don't let anyone knew what happened that night. I'm begging you.He left my message on read. After that ay hindi na siya nag reply. Sana lang ay makuha niya ang pinupunto ko.
Hindi naman siguro bago sakaniya ito dahil base sa nakikita ko sa mga kapatid ko ay pabago-bago ito ng mga babae, I wonder kung ilang babae na ang nakatabi ni Thadeus sa kama.
I turned off my phone at pumasok sa loob para kumuha ng beer.
Umupo naman ako room at ininom ang beer na para bang tubig lang iyon, para lang nawala ang nararamdaman ko ay kamukha pa ako ng isa at ininom iyon. Lalagukin ko sana ang pangatlo kong beer nang may kumuha non.
I was about to burst pero natigil ako.
It's Kuya Hellion looking mad.
"What? You're mad?"
"No, kuya." saad ko at umalis siya, sumunod naman ako kay kuya pabalik sa pool.
"What happened?" nag-aalalang tanong ni Ate Anya.
"He caught me drinking beer."
Tumawa naman siya. "It's just a beer, ang arte talaga niyang kuya mo!"
I can't see Ate Portia and Kuya Zach. Umalis siguro ang dalawa, sana ay makapag usap na sila para bumalik na sila sa dati.
Ate Anya decided na umalis kami ng hotel kahit na alam namin pareho na magagalit si kuya ay tinuloy pa rin namin, minsan lang naman ‘to.
Kapag palagi talaga kaming magkasamang dalawa ay laging sumasakit ang ulo ni Kuya, it's not our fault. Gusto lang namin na makapag saya na magkasama!
Pumunta kami sa mini cocktail bar to drink our butts off.
"We'll take six margarita's!" saad ni Ate Anya.
"Bakit anim?" tanong ko.
"Syempre tig-tatlo, para i love you."
Napatawa naman ako habang umiiling, kaunti lang ang tao rito. Madalas ay puro couples pa kaya ang sakit sa mata, sana ako rin.
Nakarami na rin ng kwento si Ate Anya tungkol sa pag-aaway nila ni Kuya Hellion, he is a sweetheart when it comes to her pero still strict.
Pangalawang baso palang namin sa iniinom ay narinig na namin ang sigaw ni Kuya Hellion. Nagkatinginan naman kami at sabay na tumakbo sa magka-ibang direksyon.
Natatawa pa ako and I thought I'll be safe dahil nakasunod si Kuya Hellion kay Ate Anya but I was wrong.
Thadeus caught me.
"Get off me!" sigaw ko at pilit na kumakawala sa hawak niya.
"No!" he said with warning voice.
"Tangina, Thadeus. Bitawan mo ako!"
"It's already 10, Solana. Don't fucking shout."
Marami pang tao ang nasa labas kaya nakakahiya kung makikita nila na may ganitong eksena kami ni Thadeus.
"Gosh, edi bitawan mo ako!"
Ang kulit naman niya, bibitawan lang naman ako. As if namang tatakbo pa ako kasi alam kong yari na kaagad ako kay kuya Hellion at mas mayayari pa ako kung tatakbo ako.
"Shut up."
He said while dragging me, nagpupumiglas pa rin ako dahil sa hawak niya sa akin. Kung nagsasalita lang ang braso ko ay kanina pa niya sinabi na nasasaktan siya.
Napahinto ako nang bigla siyang tumigil at hinalikan ako, madiin ang pagkakahalik niya.
"I told you to shut up, Solana."
I felt my knee was about to go numb but he already catched me bago pa ako mapaluhod sa buhangin. He carried me like we're newly weds.
"Why are you doing this to me?"
Nararamdaman ko na nagtutubig na ang mga mata ko, anytime tutulo ang luha ko.
Gusto kong lumayo, malayo sakaniya. Ayaw ko siyang makita kahit saan, nasasaktan ako.
"Shh, sorry baby.." he whispered and kisses my forehead.
Napapikit ako dahil doon. "Pinapahirapan mo ako, Thadeus."
"I'm sorry but this is the only way for me to make you mine, again."
YOU ARE READING
Shattered (Completed)
RomancePaano kung ang tinatakasan mong nakaraan ay unti-unting bumalik sa iyo? Paano kung may kasabay din itong balita na mas lalong magpapadurog sa nakaraan mo? Solana Sargieno, member of Caizeré Mafia. A girl who is scared to use guns but when it comes...