SNEAK PEAK!

3.2K 20 4
                                    

“Bakit kasi ayaw mo nalang iwan si Ayeisha?”

“It’s not easy.I love her and leaving her will only break me”sagot ni Asher kaya napaiwas ako ng tingin sa kanya at mapait na ngumiti.He really love Ayeisha,kahit alam n’yang hindi s’ya priority ni Ayeisha he will still stay and love Ayeisha.Mukhang mahal na mahal nga ni Asher si Ayeisha.

IS LOVING AYEISHA WAS WORTH IT FOR ASHER?

Nararamdaman ko ang mainit nitong hininga sa leeg ko at pakiramdam ko ay sinisilaban ang katawan ko dahil doon.

“Hmm…”he just hummed,akala ko ay may sasabihin pa s’ya pero gano’n nalang ang gulat at pagsinghap ko ng maramdaman ko ang labi n’yang lumapat sa leeg ko.

AND IS USING SOMEONE WAS WORTH IT TO FORGET THE PAIN?

★★★★★

A/N:AYAN!GINAWA KO TALAGA 'YAN PARA MAY AABANGAN KAYO SA UD KO.ACTUALLY,P'WEDE KO NG I-UPLOAD ANG UD KO TONIGHT,KAYA LANG GUSTO KO TALAGANG MAG-UPDATE NG APRIL 10 BECAUSE IT WAS IMPORTANT DATE FOR ME,EH KAPAG NAG-UPDATE AKO NGAYON MAWAWALAN AKO NG UD SA 10,HINDI NAMAN AKO P'WEDENG GUMAWA NG PANIBAGO DAHIL HIRAP NA HIRAP KASI AKONG GUMAWA NGAYON NG UD DAHIL SA DAMI NG PROBLEMA KO KAYA MINSAN INAABOT NA AKO NG WEEKS OR DAYS BAGO MAKAPAG-ISIP NG ILALAGAY SA ISANG CHAPTER,MAGKALAMAN LANG AND UD KO.

SANA MAENJOY N'YO MUNA ANG SNEEK PEEK KO, FAIRIES.I WILL UPDATE ON APRIL 10,PROMISE😊

SEE YAH!

Billionaire 6:Asher Antonio Where stories live. Discover now