“ANG TAGAL mo naman mag-banyo,tinawag ka ba ng kalikasan?”napatingin ako kay Cierra ng magsalita s’ya.We are now all walking towards to exit of the bar para umuwi.Kasabay ko si Cierra na naglalakad dahil si Cole ay akbay ni River na akala mo naman ay mag-tropa talaga ang dalawa at nauuna sila sa aming maglakad.
Si Asher naman ay nasa likod ko,pilit ko s’yang iniiwasan dahil sa nangyari kanina sa banyo,nagpapasalamat na nga lang ako ng may kumatok sa banyo at natigil ang paghalik sa akin ni Asher dahil kung hindi,hindi ko na alam kung saan pa makakarating ang halik na iyon.
“Madaming tao”simpling sagot ko,hindi ko pa din makalimutan ang nangyari sa pagitan namin ni Asher kanina.
“Hmm”tangong sambit n’ya at natahimik na,nagpasalamat din ako na hindi na s’ya nagtanong pa dahil hindi ko alam kung paano ko lulusutan ang mga tanong n’ya.
“Hoy Ilog,tanggalin mo na ang pagkaka-akbay mo d’yan.Iuuwi ko na ‘yan”sambit ko kay River ng makarating kaming lahat sa parking lot.
“Iuuwi mo?ibig sabihin magkasama kayo sa iisang bubong?”may mapanudyong ngiti ni River ng sabihin n’ya iyon.
“Baliw,iuuwi ko ‘yan sa unit n’ya dahil nilasing mo lang naman kaya baka maaksidente”sambit ko.Oo,nilasing ng mokong na River si Cole,pero hindi naman malala dahil kaya pa s'yang maglakad,’yon nga lang sumusuray na.
“Ah”tango ni River pero ang nakakalokong ngisi ay hindi mawala-wala sa labi n’ya.Parang timang!
Nagpaalam na ako sa kanila at inakay na si Cole sa sasakyan n’ya,sasabihin ko nalang kay Kye na iniwan ko ang kotse ko dito para ipahatid n’ya sa unit ko.
Sumakay na ako sa kotse ni Cole at pinasibad na iyon,habang nasa daan kami papunta sa condo n’ya ay nakita ko sa rear view mirror na may isang kulay silver na BMW na sumusunod sa sasakyan pero hindi ko na iyon pinansin dahil baka nakatira din iyon doon sa condo banda ni Cole.
After a minute,we safely arrived in the condo.Nagpatulong na ako sa guard doon na akayin si Cole dahil ang himbing na ng tulog ng mokong at mukhang lasing na.
“Thank you po,kuya”ngiti ko kay manong guard ng makarating kami sa tapat ng unit ni Cole.
“Walang anuman po ma’am”ngiti nito.”Sige po,mauna na ako”paalam nito.
“Ay teka,kuya”pigil ko sa kanya at kumuha ng limang libo sa bag ko “ito ho o”sambit ko at inabot sa kanya ang pera.
“Ay naku ma’am,’wag na ho”sambit nito.
“Sige na kuya,tanggapin mo na.Pasasalamat ko sa’yo dahil tinulungan mo ako”sambit ko at matamis pa s’yang nginitian,baka sakaling tanggapin n’ya at baka nahihiya lang s’ya.
“Hindi na po talaga ma’am.Tsaka ho bawal kami tumanggap ng pera galing sa iba”sambit nito kaya napailing nalang ako.
“Sige na kuya,tanggapin mo na.Akong bahala kay Cooper”sambit ko.Si Cooper kasi ang may-ari ng condo building na ‘to at ang sabi n’ya against nga daw sa rules ng mga empleyado n’ya ang tumanggap ng kung ano-ano galing sa mga customers nila dahil baka daw ikapahamak pa ng mga empleyado n’ya iyon.
“Sigurado po kayo?”paniniguro nito kaya mahina akong natawa.
“Opo kuya,tsaka alam ko naman kung gaano kahirap ang trabaho n’ya.Isa pa,kaibigan ko ho si Cooper kaya hindi kayo mapapahamak”sambit ko at nginitian s’ya.
Nag-aalangan man ay tinanggap pa rin n’ya ang pera at nginitian ako “salamat ma’am”pasasalamat nito kaya ngitian ko lang s’ya at tinanguan.
Kinuha ko naman si Cole sa pagkakasandal sa pader at inakay na papasok sa loob ng unit n’ya,dineretso ko na agad s’ya sa k’warto n’ya at doon ihiniga.
Hindi na ako nag-abala pang linisin s’ya o ayusan,bahala s’ya sa buhay n’ya.Iinom-inom s’ya,kasalanan n’ya iyon.Kinuha ko nalang ang isang basong tubig at Advil at nilagay iyon sa side table n’ya at kinuha ko ang sticky note ko sa bag.
Hey!inumin mo ang Advil para mawala ‘yang sakit ng ulo mo pagkagising mo.At sa susunod,wag kang iinom ng hindi mo kaya:)
-Camilla❤️
Lumabas na ako ng unit n’ya at lumabas na ng building,at dahil kotse ni Cole ang dala ko magta-taxi nalang ako.Akmang papara na ako ng taxi ng biglang may nagtakip ng bibig ko at may humila sa akin patungo sa madilim na bahagi ng building.
“Hmp”pag-pupumiglas ko,hindi ko makita kung sino ang humihila sa akin dahil nakatalikod ako sa kanya.Nang nasa madilim na kaming parte ng building ay akmang tutuhurin ko s’ya ng ikulong n’ya ang magkabilang binti ko sa binti n’ya dahilan para maglapit din ang aming katawan.
“Don’t try to kick me”he huskily whispered beside my ear dahilan para makilala ko ito.
Naiinis na tinampal ko ang braso n’ya “walang’ya ka talaga,Asher!”singhal ko sa kanya “akala mo ba nakakatuwa ang panghihila mo sa akin?!”muling singhal ko pero wala s’yang imik.Ang magkabilang kamay n’ya ay nakadiin sa gilid ng ulo ko.
“What are you doing in that man’s condo?”mariing tanong n’ya sa akin kaya inirapan ko s’ya.
“Baka nakipag-sex”walang kagatol-gatol na sagot ko dahilan para dumilim ang mukha n’ya pero wala akong pakialam,inirapan ko ulit s’ya.
“Sasagot ka ng ayos o hindi?”rinig ko ang pagbabanta sa tono ng boses n’ya pero wala pa din akong pakialam.
“Ano bang paki mo?”mataray na tanong ko at sa pangatlong pagkakaton ay inirapan ko ulit s’ya.Ang sakit na nga ng mata ko kakaikot!nakakainis!
“Try to roll your eyeballs again,Camilla.Sisiguraduhin kong titirik n’yang mga mata mo sa sarap ngayon din”mariing banta nito kaya pasimpli akong napalunok.Bahagyang kinabahan sa banta n’ya.
“As if you scare me”matapang na sambit ko.Why would I scare at his threat by the way?he have a fiancee,he can’t do such things to me.
“You are not scared?”he asked and smirk at me “gusto mong patirikin ko ‘yang mga mata mo ngayon?”muling dagdag nito at mas lalong lumawak ang ngisi ng makita n’ya sa mga mata ko ang kaba.
“Don’t you d-dare”nauutal na banta ko sa kanya dahil nararamdaman ko na ang kamay n’ya na gumagapang sa bewang ko.
“Tell me one reason why I shouldn’t dare,baby,hmm?”mapang-akit na tanong n’ya sa akin at bahagyang lumabas ang mahinang daing sa aking labi ng maramdaman kong pinisil n’ya ang bewang ko.
“B-because you have a f-fiancee”nauutal na sagot ko at muling napadaing ng muli n’yang pisilin ang bewang ko.
“Not good reason,baby”he huskily said.And before I knew,his lips was on mine now, kissing me passionately and fervently.I just slightly moaned when he enter his tongue on my mouth.
“Uh”daing ko ng maramdaman ko ang kamay n’ya sa pang-upo ko at bahagya n’ya iyong pisilin dahilan rin para bahagyang mapaliyad ang katawan ko at mas magdikit ang nag-iinit naming mga katawan.
“Fuck,Camilla”he huskily groaned ng tugunin ko ang maiinit n’yang halik.Mas lalo namang rumahas ang pagpisil at pagmasahe n’ya sa pang-upo ko dahilan para mas lalong lumabas ang mga daing at ungol ko na pilit kong pinipigilan.
Mainit at mapusok kaming naghahalikan at hihito lang at maghihiwalay lang ang mga labi namin kapag hindi na kami makahinga at muling babalik sa paghahalikan.Ang mga kamay ni Asher ay kung saan-saan na gumagapang.
Ang isa ay nasa pang-upo ako at pinipisil ito ang isa ay nasa loob na ng damit ko at minamasahe ang dibdib ko.We are totally making out here in the dark and I can’t protest and stop him because I admit,I like how he kiss and touch me like before.
“Uh…”ungol ko ng pumasok ang mga daliri n’ya sa loob ng bra ko at pisilin ang naninigas ko ng utong.
“I can’t see it but I know that you have a nice tits,baby”he huskily whispered when he released my lips for a while to catch our breathes.
“Oh!”mas lalong lumakas ang ungol na lumabas sa bibig ko ng bumaba ang halik n’ya sa leeg ko at ang daliri n’ya ay mas lalong pinisil ang naninigas kong dunggot.Parang siyang-siya s’ya na naninigas iyon dahil sa ginagawa namin.
“I miss the way you moan,baby”he whispered beside my ear and slightly bite my earlobe and lick the sting away.
“Oh!”mas lalong lumakas ang ungol ko ng sunod-sunod na pisilin ni Asher ang utong ko.Naramdaman kong gumapang ang isang kamay n’ya papaloob sa suot kong itim na dress at dumako sa pang-upo ko at parang gigil na pinisil iyon.
“I love how soft your butt are,baby”he whispered again to me and trail down his kisses to my neck.
Muli kong naramdamang gumapang ang kamay ni Asher sa hita ko at sinalat ang pagkababae ko na natatakpan na lamang ng underwear ko.
“Hmm,so wet”he groaned while feeling my wet womanhood to his fingers.
“Ah”daing ko ng paglandasin n’ya ang isang daliri sa pagkababae ko.
Iginilid ni Asher ang panty ko dahilan para mas lalo n’yang maramdaman ang kabasaan ko.
“Uhm…”I moaned again when he pinch my clit.Ramdam kong basang-basa na ang pagkababae ko dahil sa ginagawa ni Asher at nawawala na din sa isip ko na mali ang ginagawa namin dahil may fiancee s’ya.
Ang tanging laman nalang ng utak ko ay kung gaano kasarap ang ginagawa n’ya sa pagkababae ko.Ang bawat paghagod ng daliri n’ya sa pagkababae ko ay mas lalong dumadagdag sa pagnanasa na nararamdaman ko.
He was about to enter a finger on my wet core when my phone suddenly ring dahilan para mapatalon ako sa gulat ata agad na tinulak si Asher at umalis sa pagkakasandal sa pader.
Agad kong kinuha ang phone ko ng hindi pinapansin si Asher and I immediately answered it when I saw who was the caller.
Aaliyah calling…
“Hey”bungad ko ng sagutin ko ang tawag n’ya.
“Hey you too,nasaan ka na?hindi ka ba uuwi?”tanong nito dahilan para mapapikit ako.Nakalimutan kong hindi nga lang pala ako ang mag-isa sa condo, paniguradong nag-aalala na ang bruhang ‘to.
“A-ahm,pauwi na ako”sagot ko.
“Good,kanina pa kita hinihintay dito.Akala ko nauna ka sa akin,’yun pala wala ka pa.Muntikan ko na tuloy tawagan sila Cierra dahil baka kasama mo sila pagkatapos mo ihatid si Cole,I’m freaking worried about you,Cams.Malilintikan talaga ako kila tita kapag may nangyaring masama sa'yo”sambit nito at napabuntong-hininga.
“Sorry Liyah,don’t worry,pauwi na ako”sambit ko.Nakakahiya at pinag-alala ko pa s’ya.
“Yeah,just go home.I’m hanging this up now.Good bye and take care”she said.
“Yeah,good bye”paalam ko at pinatay na ang tawag.Inayos ko na ang sarili ko at hinarap si Asher na matamang nakatingin sa akin.
“That wasn’t right,Asher.You have a fiancee now,be contented to what you have now”I firmly said dahilan para malamig s’yang ngumisi.
“Wasn’t right?say that to me when you are not getting wet,baby”sambit nito dahilan para mamula ang pisngi ko.Hanggang ngayon ramdam ko pa din ang kabasaan ng ibaba ko dahil sa ginawa n’ya.
“You have Ayeisha,Asher.Leave me alone”napipika kong sambit at iniwan s’ya doon na hindi nakakaimik.
“LIYAH?”tawag ko kay Liyah,we are havinv breakfast together in her condo.Hindi ko na s’ya nakausap kagabi dahil pagka-uwi ko ay tulog na s’ya.
“Hmm?”tugon n’ya habang umiinom ng kape at nagse-cellphone.
“May sinabi ba sa’yo si Cierra?”I asked.
“About what?”she asked and looked at me.
“About Asher and Ayeisha’s upcoming wedding”I said.
“Wala naman,bakit?”kunot-noong tanong nito dahilan para bumuntong-hininga ako.
Liyah was my friend and she was there through my ups and downs,siguro naman ayos lang na sabihin ko sa kanya ang sinabi sa akin ni Asher.
“Ahm,Asher talk to me yesterday…”I trailed at mas tumuon ang tingin n’ya sa akin,nag-aabang sa susunod kong sasabihin “sabi n’ya tapos na sila ni Ayeisha”I added dahilan para kumunot ang noo n’ya at taasan ako ng kilay.
“And you are believing him?”she firmly asked me.
“No”iling ko,totoo naman na hindi ako naniniwala sa sinabi ni Asher.Maybe he just said that because he was drunk last night.
“That’s good”tango n’ya “because the last time I check.They never broke up”she added and showed her phone to me.Hinarap n’ya ang phone n’ya sa akin at nakita ko ang picture ni Ayeisha at Asher doon.
Asher is hugging Ayeisha’s waist while Ayeisha was clinging her hands in Asher’s neck,they are both smiling at the camera.
Pero kung masakit makita ang larawan nilang dalawa na naka-ngiti,mas dumoble ang sakit na nararamdaman ko ng makita ang headline ng online news na pinakita sa akin ni Liyah.
Our beautiful and sexy model Ms.Ayeisha said in her latest interview that she will soon-to-be Mrs.Ayeisha Antonio
In the said article,Ms.Ayeisha answered the most controversy question and that is,when will she get married to her long-time fiancee Mr.Asher Antonio and she answered it with a smile in her latest interview in A-News.
“We are planning to get married and we are still planning as of now.But I assure to all of you and to all of our fans there.I will soon-to-be Mrs.Antonio”she answered it with a smile in her interview,earning a happily shouts in her fans.
Asher was lying to me,he and Ayeisha didn’t break up.Kahapon lang nilabas ang balitang iyon kung saan ininterview si Ayeisha tungkol sa kanila ni Asher.
Parang pinipiga ang puso ko habang binabasa iyon,why Asher lied to me about him and Ayeisha being separated?so he can get ito my pants.Para ba maikama n’ya ako kaya s’ya nagsinungaling sa akin?
O para makaganti dahil sa pang-iiwan ko sa kanya noon?ang sakit isipin na nagawa akong lokohin ni Asher at kung hindi lang tumawag sa akin si Liyah kagabi paniguradong may mangyayari sa amin ni Asher at hindi ko s’ya pipigilan dahil alam ko sa sarili kong gusto ko ang mangyayari sa amin dahil mahal ko s’ya.
“Don’t believe him,Cams.You will get hurt”naaawang sambit sa akin ni Liyah at tumayo mula sa upuan n’ya at niyakap ako “and don’t cry,a guy like him doesn’t deserve any single of your tears”she added kaya mas napaiyak pa ako.Hindi ko namalayang umiiyak na pala ako dahil sa nabasa ako.
Muntik ko ng masira ang relasyon nila Asher at Ayeisha dahil sa katanagahang ginawa ko kagabi.It’s my fault also,I can stop Asher but I didn’t do that because I miss the way he caress and kiss me.
‘You hurt me again,Asher.Without you knowing it'★★★★★
A/N: PASENSYA NA KAYO AT NGAYON LANG NAKAPAG-UPDATE ANG AUTHOR N'YO MEDYO NA-BUSY LANG😊
ANYWAY,WHAT CAN YOU SAY ABOUT THIS CHAPTER?DID THEY DESERVE AN HAPPY ENDING, FAIRIES?
YOU ARE READING
Billionaire 6:Asher Antonio
Storie d'amoreWARNING:MATURED CONTENT | R-18 In the world full of couple's who are romantically inlove with each other or just lustfully loving each other.There is one man who is deeply and madly loving his long-time girlfriend,they are now seven years in a relat...