WARNING:R-18 AHEAD.IWASAN ANG MALAWAK NA NGITI AT BAKA KAYO AY MAHULI😂
“OH”nailiyad ko ang katawan ko ng maramdamang bumaba ang labi ni Asher sa leeg ko at sinipsip ang sensitibong balat ko doon.
Nang mukhang masiyahan si Asher sa ginawa n’ya sa leeg ko ay nag-angat s’ya ng tingin ko sa akin at kita ko ang pagnanasa sa mga mata n’ya.
“Stop me when I can still control my lust,love…please”kita ko ang pagsusumamo sa mga mata n’ya.Asher was my seven years boyfriend,at sa mga taon na lumipas kitang-kita ko ang pagpipigil n’ya na hindi gumawa ng parehas naming ikakapahamak.
Yes,we are leaving in the same roof for almost three years matapos naming matupad ang mga propes’yon na gusto namin.But Asher didn’t try or attemp to claim me.
We even share a same bed but nothing happened,Asher respect me and I can feel that.Hindi s’ya gumagaw ng hakbang para angkinin ako,but we kiss when we are laying in the same bed,but that’s it.
We try to make out but it happened one time and that was Asher didn’t see me for almost one week dahil sa trabaho n’ya.He eat my sensitive part for the first time pero hanggang doon lang kami at hindi na naulit ‘yon.
He respects me so much at mas lalo ko s’yang hinahangaan at minamahal dahil doon dahil hindi s’ya gumawa ng hakbang para gawin namin iyon dahil masyadong malaki ang respeto n’ya sa akin.
I wrap my arms on his neck and pulled his face closer to mine before gave her a peck on the lips and smile at him “claim me,love”sambit ko at mukhang iyon lang ang hinihintay n’ya dahil agad n’yang sinunggaban ang labi ko.
Mapusok n’ya akong hinahalikan at naramdaman kong gumapang ang kamay n’ya sa suot kong damit at gano’n nalang ang pagsinghap ko ng buong p’wersa n’ya iyong pinunit.
Napatigalgal ako kay Asher na nakangisi ngayon sa akin,agad kong hinampas ang braso n’ya dahil sa inis.
“Why did you do that?!”singhal ko sa kanya.
“I will buy you a dozen of that,my love”ngisi nito at bumaba ang tingin sa malulusog kong dibdib na ngayon ay natatakpan nalang ng itim kong bra.”This color suits your skin better,love.Pero nagseselos ako dahil dito”sambit nito kaya napasinghap ako at hindi makapaniwalang napatingin sa kanya.
“A-ano?”hindi makapaniwalang tanong ko.Para kasi s’yang tanga,saan s’ya nagseselos?sa bra ko?
“This bra…”he trailed at gano’n nalang ang gulat ko ng buong p’wersa n’ya iyong pinunit “nagseselos ako dito sa bra na ‘to dahil ilang taon na n’yang nakikita ang dibdib mo samantalang ako…ngayon lang”naiiling ang malungkot na sambit nito kaya napanganga ako.
“Adik ka ba?”hindi makapaniwalang tanong ko.
“Nope”sambit nito kaya napailing nalang ako “but all of your bras are seeing your big breasts,while me…”he just tsked,adik nga.
“Ewan ko sa’yo.Ang dami mong kalokohan”naiiling na sambit ko kaya natawa s’ya bago ako patakan ng halik sa labi at gano’n nalang ang gulat ko ng bumaba ang labi n’ya sa dibdib ko at agad na sinipsip ang korona ko.
“Ah”I moaned when he suck and bite my hardened nipple.Salitan n’yang sinisipsip ang naninigas kong utong.
“Your breasts taste so sweet,my love”he mumbled between sucking and licking my breast and he intentionally leave marks on the skin of my breast.
YOU ARE READING
Billionaire 6:Asher Antonio
RomanceWARNING:MATURED CONTENT | R-18 In the world full of couple's who are romantically inlove with each other or just lustfully loving each other.There is one man who is deeply and madly loving his long-time girlfriend,they are now seven years in a relat...