1.

883 15 0
                                    


Nắng sáng sớm, chiếu qua rèm cửa vào trong phòng ngủ, người nằm trên giường vẫn còn say giấc bị ánh sáng từ bên ngoài hắt vào, tay kéo tấm chăn trùm lên phần đầu để che đi ánh nắng không chiếu vào mắt, tay trong chăn thò ra mò mẫm tìm điện thoại, nằm nghiêng người bàn tay kéo chăn ra khỏi mắt nhìn màn màn hình điện thoại đang hiển thị. Thanh niên mới đó còn đang ngái ngủ đã bật người dậy tung chân leo xuống giường phi người phòng tắm.

Rất nhanh chóng người từ trong đã ra ngoài. Bước ra ngoài với bộ đồng phục học sinh cấp ba. Áo sơ mi trắng cùng chiếc quần tây. Park Jimin đi nhanh về phía bàn học lấy balo đeo lên vai rồi cầm điện thoại chạy ra trước cửa mang giày xong gấp rút đi xuống chung cư. Xuống tới chung cư cậu hít một hơi, rồi chạy đi.

Đứng trước cổng trường cấp ba, Park Jimin nhìn đồng hồ đeo trên tay, khi thấy kim đồng hồ chỉ bảy giờ bốn mươi cậu thở phào nhẹ nhõm vì còn thời gian mười lăm phút nữa mới vô học. Park Jimin  thong thả bước vào trường, bụng bất ngờ kêu lên. Xoa lên chiếc bụng, mím môi phồng má nhìn xung quanh tìm căn tin của trường. Ánh mắt dừng lại cửa hàng căn tin bên phải, Park Jimin chạy đến phía quầy căn tin nói với cô bán hàng. "Cô bán cho con hộp sữa nha."

Cô bán hàng lấy hộp sữa đưa cho cậu. "Đây của con đây." Cô mỉm cười, nhìn mặt cậu trông không giống là học sinh ở đây, cô hỏi. "Học sinh mới chuyển trường à?"

"Vâng, trả tiền cho cô nè. Thôi con đi nhé, trễ giờ rồi." Park Jimin gật đầu, móc tiền ra trả cho cô bán hàng rồi đi.

Cầm hộp sữa dâu cắm ống hút đưa lên miệng uống, vừa đi vừa nhìn bảng lớp tìm lớp của mình. Đang đi tìm lớp của mình thì cậu đụng trúng người trước mặt. Cậu lùi một bước cúi đầu xin lỗi người vừa đụng trúng.

"Cậu đi mà không nhìn đường à?" Min Yoongi nhìn cậu nói.

Nghe giọng nói quen quen, nâng mắt lên nhìn người đang đứng trước mặt mí mắt hơi giật khi nhìn thấy Min Yoongi ở đây. Đứng hình mất mấy giây, Park Jimin lắc đầu nhìn lại hỏi. "Sao anh lại ở đây?"

Min Yoongi không trả lời cậu mà hỏi ngược lại. "Tôi mới là người hỏi em đấy, sao lại ở đây không phải em đã học xong cuối cấp rồi sao?"

Park Jimin định nói gì đó với anh, nhưng khi nhìn thấy đã trễ giờ học cậu liền tránh người chạy đi, bỏ hắn ở phía sau nhìn mình.

Đến lớp thấy thầy cô chưa vào, thở ra đi vào đến bàn cuối lớp bỏ balo lên bàn, kéo ghế ra ngồi xuống dựa vào ghế nghĩ đến việc hồi nãy gặp Min Yoongi.

Park Jimin không thèm nghĩ đến nữa, lấy cặp kéo khóa lấy tập sách để trên bàn, thì cả lớp đột nhiên hô to đứng lên. Park Jimin cũng theo đó mà đứng lên chào, nhìn Min Yoongi đang đứng trên bục cũng đang hướng mắt về phía mình, Park Jimin hướng mắt sang chỗ khác, giá bộ như không nhìn thấy anh. Min Yoongi nhìn lớp ra hiệu ngồi xuống, tự mình giới thiệu. "Xin chào tôi xin tự giới thiệu. Min Yoongi thầy giáo viên mới của trường vừa mới chuyển đến và cũng là chủ nhiệm lớp 12a lớp chúng ta."

Nghe phần giới thiệu ngắn gọn của Min Yoongi, thì bên dưới bắt đầu xì xào to nhỏ với nhau. Nhất là mấy học sinh nữ cứ nhìn rồi hào hứng nói lớn. "Thầy ơi, thầy có bạn gái chưa ạ."

I'm not ready for your love again (Yoonmin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ