Đèn đi đường đã khắp sáng hết con đường ngoài kia, Park Jimin đứng trước cửa quán một tay trái đút vào túi quần, tay phải cầm điện thoại định bấm gọi thì cậu đã bị chiếc xe màu đèn từ xa đến ánh đèn của nó làm cho cậu bị chói mắt, Park Jimin dùng tay che mất mình lại vì chiếc xe đang chạy đến, lúc cậu hơi hạ tay xuống thì đã thấy chiếc xe lúc nảy đã đậu ngay trước mặt mình.
Park Jimin thoáng nhìn qua thiết kế của chiếc xe màu đen trông sang trọng ngay trước mắt mình, đời xe mới nhất hiện nay Rolls-Royce giá tầm cỡ căn biệt thự.
Người trong xe bấy giờ đã mở cửa xe bước xuống, người bước xuống xe là một đàn ông mặc áo sơ mi sọc ngang màu xanh phối quần jean ôm lấy đôi chân dài của mình. Người đàn ông trước mặt mặc bộ quần áo giúp cho người mặc tôn lên thân hình cao ráo của mình.
Park Jimin nhíu mày khi nhìn thấy gương mặt của người bước xuống xe, không ai khác người bước ra từ trong xe chính là Min Yoongi. Min Yoongi bước xuống liền quay về phía cậu, đóng cửa xe anh bước vòng qua xe đi thẳng đến chỗ cậu.
"Lên xe.” Min Yoongi mở cửa phụ xe nhìn cậu nói.
Park Jimin đứng im nhìn hành động của anh, song cậu như phớt lờ anh quay đầu điện thoại đang cầm trên tay bấm gọi.
Sau ba tiếng chuông thì đầu bên kia cũng đã bất máy. Seok Jin nghe máy hỏi. "Xe tới chưa, nhanh đến đi bọn anh đang chờ.”
"Sao lại có Min Yoongi.” Park Jimin hỏi, nói tiếp. “Em không đi đâu, anh kêu người kia về đi.”
" y sao lại không đi, có Min Yoongi thì có sao đâu chứ.” Seok Jin trong điện thoại nói. "Em đến đây mau đi.”
"Em không…..” Park Jimin chưa kịp nói thì bên này đã tắt máy. Cậu bực bội nhìn vào điện thoại đã tắt của mình rồi xoay người lại nhìn anh đầy khó chịu. Không vào cửa mà đi ra sau mở cửa đi vào.
Chiếc xe Rolls-Royce đã lăn bánh chạy đi, trong xe không có tiếng động gì của cả hai rơi vào khoảng yên lặng. Min Yoongi ngồi vị trí ghế lái lâu lâu lại hướng mắt lên kính xe để nhìn ra phía hàng ghế sau quan sát cậu.
“Park Jimin.” Min Yoongi đột nhiên tiếng gọi cậu.
“...”
Không có tiếng nói.
"Gì.” Park Jimin lúc sau cũng lên tiếng, cọc cằn nhìn anh nói.
"Có thể cho tôi ra khỏi sổ đen không.” Min Yoongi nói rồi nhìn lên kính xe xem biểu hiện cậu.
"Không.” Park Jimin nghe xong không nghĩ ngợi gì mà dứt khoát trả lời.
Min Yoongi thở ra thật nhẹ, dù biết trước câu trả lời của cậu là như thế nào nhưng anh vẫn cố tình hỏi. Sau khi trả lời xong thì cả hai lại tiếp tục trạng thái im lặng cho đến khi chiếc xe đến rạp phim.
Đến nơi Park Jimin đi đến sảnh rạp nhìn ngó xung quanh để tìm người nhưng tìm mãi vẫn không thấy người mình cần tìm, thế là cậu lấy điện thoại ra điện. Chưa kịp bấm điện thì người đầu bên này đã điện tới.
"Alo, em với Yoongi tới rạp chưa?” Không đợi cậu nói, Seok Jin đã nhanh cướp lời cậu mà hỏi.
"Tới rồi ạ, anh đang ở đâu?” Park Jimin trả lời xong liền hỏi.
"Jimin à, chắc anh không đến được quá.” Giọng Seok Jin bên này chán chường xen lẫn một chút tội lỗi với cậu.
“Anh sao không đến được, chẳng phải mới đây anh hối húc em đến sao.” Park Jimin khi nghe mình bị leo cây, cậu không nhịn được mà trách người bên kia. “Vậy bây giờ anh cho em leo cây mình à?”
"Không,...không có mà, tất cả tại Kim NamJoon chứ không phải anh cho em leo cây.” Seok Jin nghe giọng đầy bực bội của cậu cũng thầm biết được gương mặt cậu lúc này đang tức ra sao rồi. Thế là anh lặp tức xin lỗi và dỗ cậu nguôi giận. "Anh xin lỗi để hôm nào anh sẽ mời em đi ăn coi như là chuộc lỗi nhé?”
"Vâng.” Cậu hừ nhẹ bằng giọng mũi. Cuối cùng cùng tha lỗi cho Seok Jin, cậu nói xong liền tắt máy.
Cậu bỏ điện thoại mình vào túi vừa lúc quay đầu lại thì thấy người kia hai tay cầm đồ uống và bắp rang bơ bước tới, Park Jimin nhìn anh và những thứ trên tay anh đang cầm. Liếc mắt một cái hỏi. "Anh mua nhiều này làm gì, đi về. Người ta cho leo cây rồi."
Min Yoongi nhìn cậu thản nhiên đưa hộp bắp rang cho cậu nói. "Tôi lỡ mua hai vé xem phim rồi, nếu giờ không xem đi về bỏ uổng phí tiền tôi lắm. Nên là chúng ta xem phim xong rồi về."
_____17/1/2023_______
Chương này hơi nhạt, để chương sau mình sẽ viết hay hơn nha. Hứa đó Chương Sau nhiều cái hay lắm. Nên đừng bỏ truyện nha.Sau đây cho mình hỏi chút xíu các bạn muốn mình viết h truyện này không???
Trả lời vào bình luận nha. Yes or No
BẠN ĐANG ĐỌC
I'm not ready for your love again (Yoonmin)
FanficBốn năm trước... Buổi đi chơi của hai người cũng từ đó mà kết thúc . Sau buổi đi chơi đó thì hắn nói một câu... " Jimin em với tôi chia tay đi " hắn nói thẳng thừng trước mặt cậu mặc không cảm xúc, cậu tưởng hắn nói đùa cậu hỏi lại một lần nữa. " A...