Trong bữa ăn ai nấy cũng đều cười nói vui vẻ với nhau, chỉ duy nhất một người hậm hực trong bàn ăn. Dán vé không vui của Park Jimin bị tất cả mọi người nhìn thấy hết, Mọi người biết cậu không vui cũng không dám hó hé hay đụng chạm gì tới cậu. Min Yoongi ngồi trên bàn luôn liếc nhìn thái độ của cậu, Park Jimin ngồi ăn thì cứ luôn cảm nhận được ai đó nhìn, ngước lên thì thấy Min Yoongi cứ liên tục nhìn mình cậu bất mãn nói: "Anh không ăn mà cứ nhìn tôi làm gì hả?”
Min Yoongi nghe thế liền đảo mắt không nhìn cậu mà tiếp tục phần ăn trong chén của minh, Park Jimin cũng chả thèm chú ý đến anh nữa.
Ăn no nê mọi người đứng dậy phụ nhau dọn dẹp bàn, Park Jimin bước ra ngồi trên bàn nhìn Jeon Jungkook đang ngồi trên bàn xoa lấy bụng vừa mới ăn no của mình. Park Jimin ngồi trên ghế được một chút, nghe tất cả mọi người đang buôn chuyện với Min Yoongi cậu nhàm chán nhìn một vòng, rủ mắt một hồi rồi lật đật quải cặp đứng dậy đi ra ghế nhìn mọi người đang hướng mắt tới nói. “Em về trước nhé.”
Seok Jin nhìn cậu muốn giữ cậu ở lại, nhưng cảm nhận được tâm trạng cậu không được khỏi mái nên cũng không giữ cậu lại mà cho cậu về. Min Yoongi nhìn cậu muốn đi về anh đứng dậy mở lời muốn đưa cậu về. Park Jimin thờ ơ phớt lờ lời đề nghị đưa mình về của anh. Chào hết người trong quán cậu đi ra ngoài quán trở về chung cư của mình.
Ngoài đường trời đã tối, ánh đèn đường mờ ảo rọi trên đường đi. Park Jimin rảo bước trên lề đường nghĩ chuyện không đâu vào đâu đến cậu không biết mình đang nghĩ về điều gì.
Nhìn màn màn hình của thang máy đang nhảy số tự nhiên cậu chợt nghĩ đến hồi cấp ba của mình. Park Jimin nhớ đến lúc trước khi vừa mới vào cấp ba phổ thông lúc ấy cậu chỉ là một cậu nhóc vừa lên mới học xong hết cấp hai trung học. Cậu nhớ mình hồi đó lúc cậu lên trường để tham quan trường để phù hợp với mình.
Tự dưng cậu lại hoài niệm về lúc lần đầu tiên cậu gặp Min Yoongi. Lúc Park Jimin gặp Min Yoongi là khi cậu vừa mới xuống xe đã gặp được anh, khi ấy cậu bị cuốn hút bởi một anh lớp mười hai trong đoàn ra đoàn học sinh cấp hai tham quan trường. Min Yoongi cùng lúc đó cũng nhìn cậu nhưng chỉ là một cái thoáng qua cũng khiến trái tim cậu phập phồng không thôi, Park Jimin khuôn mặt khi đó hai má cậu đỏ lự vội cúi mặt xuống để cho không ai nhìn thấy biểu cảm của mình. Park Jimin điều chỉnh lại cảm xúc của mình, rất nhanh khôi phục được cảm xúc cậu nhanh chóng đi cùng mọi người tham quan trường lớp. Lúc đi cậu hơi lén lút nhìn qua anh và lén cười thầm.
Vài ngày sau khi nhập học thì cậu tìm và nghe ngóng được thông tin của anh. Thì cậu cũng bắt đầu triển khai tán đổ anh khối trên lớp mười hai a, Min Yoongi học sinh giỏi nhất khối được bắt đầu. Kế hoạch đầu tiên của cậu là tìm cớ tiếp cận và dần dần là nhờ chỉ bài. Lúc đầu khi hai người tiếp xúc với nhau cảm giác lúc đó của cậu về anh là sự lạnh lùng, thờ ơ từ anh. Với cái tính cách đó thật sự đối lập với người năng động, hoạt bát như cậu thì có hơi nhàm chán khi ngồi nghe anh giảng bài một cách nghiêm túc. Thế nên cậu mỗi khi anh giảng bài là cậu không ngồi nghe nghiêm túc được nên là cậu bị anh trừng và lạnh lùng gõ bút lên tập nói. "Cậu có đang tập trung không? Nếu không thì cậu đem tập về mà tự học đi.”
Park Jimin bị anh nhắc nhỡ liền nghiêm túc chỉnh tư thế ngồi lại thẳng lưng, nhìn xuống sách anh đang cầm. Cười trừ chỉ tay nói. "Anh cứ giảng đi ạ em nghe mà.”
Min Yoongi thấy thế chỉ biết lắc đầu thở ra, cúi xuống giảng tiếp cho cậu. Park Jimin chống cằm nhìn vào sách anh đang dùng bút chỉ và giảng, cậu chán chường ngồi nghe anh giảng lại bài dù cho mình đã thuộc và biết cách làm. Cậu nhìn sách rồi lại giương mắt lên nhìn anh, ánh mắt dừng lại khi thấy khuôn mặt đẹp trai của anh. Park Jimin không biết vì sao mà cứ nhìn thấy anh là cậu lại đắm chìm trong sự điển trai hơn thế nữa là khi nhìn thấy Min Yoongi trong lúc giảng dạy học thì khí chất trong anh toát ra một gì đó khiến người ta đắm chìm vào không đứt ra được.
Và cứ thế mỗi khi anh giảng xong là cậu sẽ tìm cách để ngồi lại và buôn chuyện với anh đến khi hết giờ và ra về thì thôi. Từng ngày từng ngày cậu càng bám dính anh, không vì chuyện học tập thì cũng là hỏi anh về mẫu người lý tưởng ví dụ như hỏi về anh là thích người như thế nào cao, gầy hay đẹp v…vv các kiểu.
____2/12/2023_____
Nếu mọi người thấy hay thì cho mình xin 1vote nha
BẠN ĐANG ĐỌC
I'm not ready for your love again (Yoonmin)
FanficBốn năm trước... Buổi đi chơi của hai người cũng từ đó mà kết thúc . Sau buổi đi chơi đó thì hắn nói một câu... " Jimin em với tôi chia tay đi " hắn nói thẳng thừng trước mặt cậu mặc không cảm xúc, cậu tưởng hắn nói đùa cậu hỏi lại một lần nữa. " A...