38. Phiên ngoại

107 11 0
                                    

Đứng trước gương, Park Jimin ngắm nhìn mình với bộ vest cưới màu trắng trong gương. Hôm nay là ngày cưới, Park Jimin có một chút hồi hộp, hân hoan cho ngày trọng đại của mình. Trong tưởng tượng ra khung cảnh lễ cưới cho vài giờ nữa, bất thình lình chiếc eo nhỏ nhắn của cậu bị ôm lấy, vai bị trùng xuống. 

“Đang nghĩ gì vậy?” Min Yoongi mặc một chiếc áo vest cùng chiếc cà vạt màu đen, chôn mặt vào hõm cổ cậu. Giọng trầm khẽ hỏi.

Đặt lòng tay lên má Min Yoongi, nhìn anh trong gương nói. “Không nghĩ gì hết, chỉ hơi hồi hộp thôi.” 

“Đừng nghĩ gì nữa, Park Jimin em chỉ cần bước lên lễ đường đến bên anh thôi. Còn mọi thứ còn lại cứ giao cho anh.” 

Không hiểu vì sao khi nghe Min Yoongi nói xong, trong lòng Park Jimin lại hết hồi hộp mà tin tưởng và giao mọi thứ lại cho anh.

Tại bữa tiệc cưới, hai bên phía lễ đường được trang trí rất nhiều hoa hồng trắng xanh, Min Yoongi ở trong lễ đường nhìn về hướng cửa. Ánh sáng bất chợt tắt hết, và một tia sáng rọi vào khi cánh cửa được mở rộng ra. Min Yoongi đi được nửa đoạn chờ người kia bước đến và nắm tay, cùng nhau đến trung tâm của lễ đường.

Cả hai cùng nhau đồng thanh. “Chúng tôi nguyện ở cùng nhau tới trăng long đầu bạc.” sau khi nghe hai người lòng lồng như thế, chủ trì hôn lễ gật đầu, gõ chuông và cho hai người thực hiện đeo nhẫn. 

Bên dưới lễ đường tất cả mọi người đều vỗ tay, chúc phúc cho cặp đôi trẻ. Nhất là hai người mẹ của cặp đôi đang xúc động đến khóc, hai người cha bên cạnh cũng như những người mẹ, nhưng lại gắng kìm nén cảm xúc của mình để dỗ về vợ.

Park Jimin đang được Min Yoongi dìu vào phòng ngủ, hôm nay là ngày vui và trọng đại trong cuộc đời mình. Nên Park Jimin có hơi uống nhiều rượu mừng từ những người bạn, vào đến phòng Min Yoongi đã bị cậu ôm cổ, cười ngây ngốc, đòi hỏi. "Anh ơi, hôn.” 

Với lời này của chồng nhỏ, Min Yoongi làm sao từ chối được. Hôn một cái lên môi đỏ hồng đang chu ra đợi hôn kia. Hôn xong anh đỡ người kia ra, giọng trầm ấm vang lên. "Đi tắm.” 

Park Jimin nghiêng đầu nhìn anh, không biết nghĩ gì liền cười. Gật đầu yêu cầu với anh. "Anh tắm cho em nhé.”

Vô nhà tắm anh quả thực không làm gì khác ngoài tắm rửa cho cậu, ngoài ra không có ý định gì hết. Còn người chồng nhỏ của anh ta thì rất quấy rối, liên tục đòi hôn và câu dẫn anh. Trong nhà tắm, nói thật thì cũng đáng khen ngợi cho sự kiên định của anh, mặc dù bị chồng nhỏ hết lần này đến lần khác đồi hôn, đòi ôm. Anh vẫn chiều theo ý cậu, nhưng vẫn không làm gì cậu ngoài việc chiều theo lời yêu cầu mà cậu đưa ra. Thật ra nếu cậu không uống say, thì anh đã làm cậu lâu rồi. 

Khi đã tắm rửa xong xuôi, thay một bộ quần áo thoải mái cho cậu. Sau đó bê người ra ngoài giường, Park Jimin được anh đặt xuống giường vẫn chưa chịu bỏ cổ anh ra, giọng men say cùng chút hờn dỗi. "Anh hết thương em rồi phải không?” 

"Ai nói thế, sao có thể không thương cho được.” Giọng anh có chút giận, nhìn người dưới thân mình phụng phịu đáp. "Thế sao anh không làm gì em, trong khi đó em đã thể hiện ra rất nhiều lần.” 

À thì ra chồng nhỏ của Min Yoongi là đang giận dỗi khi anh không làm gì cậu, hết cánh với suy nghĩ lung tung này từ chồng nhỏ, cúi xuống hôn vào đôi môi nói linh tinh kia, giải thích. "Hôm say rồi không làm, sợ em mệt chứ không phải là hết thương biết chưa.” 

Park Jimin nghe vậy liền lắc đầu bảo không mệt muốn làm với anh. Min Yoongi thật tình mà nói thì không muốn làm gì với cậu hết, vì sợ chồng nhỏ mệt. Thế là anh viện cớ đi tắm một chút rồi ra với cậu, nói như vậy anh mới thoát khỏi cậu mà vô nhà tắm.

Được mấy phút trong phòng tắm, khi bước ra đã thấy người kia đang cuộn tròn người trông chăng ngủ say. Anh nhẹ đi lại leo lên giường và hôn lên môi chọc phá cậu. Park Jimin khó chịu xoay mặt tránh né những cái hôn từ người lớn. Min Yoongi giả bộ bất mãn với cậu. "Không phải hồi nãy còn muốn làm với anh sao, giờ lại tránh né.” 

“Không muốn nữa, anh ôm em ngủ.” Park Jimin lắc đầu, vùi đầu vào ngực anh nói. 

Min Yoongi là một người tốt, không bắt bẻ hay chọc phá cậu nữa mà nằm xuống hôn lên trán và chúc. "Bé cưng, ngủ ngon.”

______1/7/2024________
Mọi người thấy hay thì vote cho tớ nhé!

Sẵn đây mình muốn pr truyện mình xíu. Là mình ngoài viết trên w thì mình còn viết trên mgt nữa. Nếu ai hay đọc truyện đam mỹ thì hãy ủng hộ mình nhé!!!

 Nếu ai hay đọc truyện đam mỹ thì hãy ủng hộ mình nhé!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
I'm not ready for your love again (Yoonmin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ