29.

127 5 0
                                    

Bên ngoài trời gió thổi ào ạt, làm cho các cây đường lung lay dữ dội. Trên bầu trời đêm tối tăm lại có một hai ba tiếng sét đánh xuống, bắt đầu đổ cơn mưa. 

Park Jimin hơi run người vì tiếng sấm và một chút lạnh ở sống lưng. Một bàn tay hơi nông nóng ở phía sau lớp áo trên lưng cậu bắt đầu vuốt ve. Park Jimin ưỡn cong lưng lên phía trước, tay ôm lấy đầu anh khó khăn nói. "Yoongi em…lạnh hơi lạnh.” 

"Ôm một chút nữa sẽ hết lạnh.” Như một lời nói dụ dỗ.

Min Yoongi ghì chặt cậu sát vào người mình hơn, bàn tay hư hỏng ở sau lưng cậu bắt đầu ve vãn hông cậu. Đầu anh rúc vào cổ và xương quai xanh lộ ra do cổ áo bị trễ xuống. 

Đầu óc Park Jimin dần dần bị tê dại khi bị anh kích thích. Hai tay chống đỡ ở vai anh, mượn chống dậy, tiếp đó là đẩy đầu anh ra khỏi cổ mình. "Vào phòng.” 

Anh bỏ tay ra khỏi tấm lưng mịn màng, hai tay đều vuốt xuống bắp đùi cậu. Xốc người cậu lên và đi về phía căn phòng của cậu. Đoạn đứng lên và bước đi, anh ngẩng đầu lên nhìn gương mặt đã ứng hồng lên đôi chút từ cậu. Park Jimin cũng nhìn xuống, nghiêng đầu tiến đến môi anh. 

Cả hai cùng hôn tạo ra tiếng chùn chụt đầy ám muội, Min Yoongi cạy mở hàm răng đều của cậu ra, đầu lưỡi bắt đầu đưa vào trong khoang miệng cậu và nôn đùa với lưỡi cậu.

Cả hai ôm và hôn nhau đến khi tới chiếc giường ở trong phòng, thì hai người mới tách ra khỏi nụ hôn cuồng nhiệt hồi nãy. Min Yoongi ngồi xuống nệm và để cậu dang ra hai bên hồng anh, cho cậu ngồi xuống lên đùi anh.

Bên ngoài vẫn còn đang mưa to, Park Jimin bị anh hôn đến mông lung mờ mịt nhìn anh. Người kia cũng nhìn cậu và tiến sát bên tai cậu thì thầm. "Cho phép nhé?” 

Park Jimin nghe vậy liền nhẹ gật đầu, hành động đồng ý của cậu làm ạh hung hãn hôn lấy môi cậu hơn. Cà hai cuồng nhiệt nấu cháo lưỡi với nhau. Tay anh vén áo phía trước cậu lên và sờ soạng vùng bụng nhẵn nhụi, còn ấn ấn phần bụng dưới của cậu nữa. 

Park Jimin đang trao nụ hôn với anh,  cũng bị anh làm mẫn cảm mà rên lên. Nghe thấy giọng quái dị đi ra từ trong cổ họng, cậu xấu hổ không biết làm gì liền cắn nhẹ môi dưới của anh. 

Bị cắn đến rỉ cả máu, nhưng Min Yoongi vẫn không đẩy cậu ra mà vẫn tiếp tục. Khi mùi máu tanh lan ra trong miệng cậu và sọc lên mũi. Thì Park Jimin bắt đầu hoảng tách môi ra, nhìn môi anh vươn tay lên môi anh lo lắng hỏi. "Chảy máu rồi, có sao không?” 

Min Yoongi không nói, chỉ lắc đầu rồi hôn lên ngón tay ở trên môi. Giơ bàn tay lên bắt lấy tay cậu, nắm và xen kẽ các ngón tay lại với nhau, hôn môi cậu lần nữa.

Tay kia không làm gì của anh bắt đầu mân mê cổ, vai, xương xanh và cuối cùng cũng mở từng nút áo cậu ra.

Park Jimin cảm nhận được tay anh đang lẩn quẩn lưng quần cậu. Còn cảm nhận được cái đó dưới lớp quần anh và cậu đang chỏng chọc lên mông của mình. Park Jimin đỏ mặt chôn vùi đầu vào cổ anh để che giấu sự xấu hổ này. 

"Không phải xấu hổ. Em với anh không sớm muộn gì cũng phải làm chuyện này mà.” Min Yoongi giọng khàn khàn nói, biết cậu đang xấu hổ nên anh dừng chút để động viên.

Sau một phút động viên thì cậu đã hơi bớt sự xấu hổ mà chui ra khỏi cổ anh. Min Yoongi tiếp tục làm việc của mình, các nút áo ngủ cậu đã bị anh tháo ra hết, cởi ra vứt nó xuống sàn nhà. Anh đỡ lưng cậu và xoay người đè lên cậu.

Thân thể trên trần trụi và chi chít những dấu hôn đỏ ở cổ xuống dưới xương quai xanh và ngực do anh để lại. Min Yoongi dừng lại khi đến hai bên v* cậu, mà ngậm nó vào trong miệng mà mút lấy, phía bên v* còn lại được anh bóp nắn. 

Park Jimin rên lên ưỡn ngực về phía trước cho anh ngậm sâu hơn, đầu v* bên phải được anh xoa nắn căng đến phát đầu. Hai tay nắm chặt ra giường khiến nó nhăn nhún lại cũng từ từ thả ra ôm lấy đầu anh khó khăn nói. "...Đau…muốn hôn…anh hôn em…” 

Min Yoongi nhả đầu v* đã bị mình dày dò đến căng cứng, anh hơi ngẩng lên về phía môi cậu day dưa một chút. Tại còn lại rảnh rỗi sờ soạng vùng bụng sờ từng múi bụng săn chắc thả hê, rồi trượt xuống lưng quần cậu kéo xuống tới đầu gối. Tay anh đụng vào chính giữa hai chân cậu, phát hiện tại cậu nhỏ của cậu đã căng cứng và quy đầu khắc còn rỉ tinh dịch trắng sệt làm ướt quần chíp. 

Khi anh đụng vào đó, Park Jimin đã nhạy cảm run lên và mở mắt ra nhìn anh,  với đôi mắt trong veo và chứa rất nhiều nước. Min Yoongi nhìn cậu mà động lòng, cúi người hôn lên trán và nhẹ nói. “Đừng nhìn anh như vậy. Sẽ không có chuyện anh tha cho em đâu.” 

Vừa dứt câu chiếc quần lót bị anh tụt xuống, lồ lộ mắt anh. Park Jimin mặt đỏ lự như quả cà chua chín. Khó khăn vươn tay vịn mặt anh không cho nhìn vào nó nữa.

Min Yoongi cũng biết cậu ngại nên không nhìn nó nữa, cúi xuống ghé vào tay cậu. "Cởi đồ giúp anh.” 

______11/4/2024______
Giữ lời hứa nhá.

Gần hết fic rồi nên mình sẽ gấp rút cho chương đều đều nha. Trong tháng 6 là xong bộ fic này rồi.

I'm not ready for your love again (Yoonmin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ