Min Yoongi không còn nghe tiếng người ở phía sau thấy kì lạ. Anh ngừng chạy quay đầu lại nhìn xuống thấy cậu đã ngồi thụp dưới đất ôm chân mình mà thở dốc. Park Jimin ngồi đó ôm ngực đang phập phồng vì khó thở, cậu nhăn mặt cố gắng gượng dậy, nhưng mới lên được một chút chân cậu vì đau mà té xuống lần nữa. Park Jimin ngước lên tìm kiếm anh, nhưng khi nhìn lên cậu lại không thấy người đó đâu hết, Park Jimin lại cúi xuống đấm mạnh chân mình.
Ngồi được năm phút bên má cậu bỗng có gì đó man mát lạnh, Park Jimin ngẩng đầu lên thì thấy anh đứng trước mắt mình đang cúi người xuống áp chai nước suối lạnh lên bên má trái cứ mình.
Ngẩn ngơ nhìn anh một lúc, Park Jimin cũng sực tỉnh lại tay lấy chai nước của anh để bên má mình xuống. Cầm lấy chai nước cúi xuống nói nhỏ. "Cảm ơn.”
Park Jimin vừa nói xong liền có một lực nào đó nắm cánh tay cậu kéo lên choàng qua cổ rồi cậu bị anh bế bổng lên như một công chúa. Park Jimin hoảng hốt khi bị bể như thế liền nhìn người bế mình giãy giụa kêu lên: "Min Yoongi anh làm gì vậy mau thả tôi xuống.”
“Đi về.” Min Yoongi mặt không cảm xúc nói, mặc kệ cậu đang không ngừng giãy giụa trong lòng mình mà bước đi. Anh nhìn cậu nói thêm. “Ngoan, em muốn người ta chú ý đến à.”
Nghe xong cậu im bật không giãy như nảy nữa, nằm ngoan cho anh bế mình. Mặt dù không cam lòng nhưng cậu bây giờ không làm gì được, nếu cậu tiếp tục thì người khác sẽ chú ý đến họ thế nên cậu mặc cho anh bế mình.
Min Yoongi khóe miệng bên phải hơi giương cao khi thấy cậu ngoan ngoãn nằm im trong lòng mình. Anh từng bước vững chắc bế cậu ra khỏi rạp chiếu phim với bao ánh mắt bao nhiêu người nhìn họ. Park Jimin xấu hổ úp mặt vào vai anh khi chạm ánh mắt của những người đang nhìn về bọn họ. Đến lúc Min Yoongi đã ẫm cậu xuống tới dưới hầm xe, đến bãi đậu xe với chiếc Rolls-Royce của mình. Anh mới mở cửa xe cho cậu ngồi ở ghế phụ, thắt dây an toàn xong. Lúc này anh mới nhìn cậu với cương nghị gần nói: “Đừng giận tôi nữa.”
"Anh…anh, đừng áp sát tôi như vậy.” Cậu đẩy anh ra xa, quay mặt đi tránh ánh mắt đi, khó chịu nói: “Min Yoongi, tôi không phải là người nhỏ nhen như vậy.”
Min Yoongi nhìn cậu cười hắt ra, lấy tay vỗ nhẹ đầu cậu. Chống tay đứng dậy đóng cửa lại đi qua vòng qua mở cửa ngồi vào ghế lái, cảm nhận được người kia đang nhìn mình. Min Yoongi quay sang nhìn cậu, Park Jimin bị phát hiện liền quay đi nhìn phía trước lắp bắp ra lệnh: "Đừng nhìn nữa mau lái xe đi.”
Min Yoongi nghe lời cậu thật không nhìn cậu nữa mà nắm vô lăng di chuyển xe ra khỏi bãi đậu rồi lái đi. Trên đường đi Min Yoongi chậm rãi điều khiển vô lăng, hình như anh trâm tư rơi vào suy nghĩ gì đó. Một lúc sau anh không thể nào tập trung lái xe trong suy nghĩ rối ren của mình được nữa. Min Yoongi mấp máy môi mình, nhìn cậu hỏi: "Lúc nảy em bị sao vậy?”
"Chân tôi đau.” Park Jimin không giấu gì mà thờ ơ trả lời.
"Sao lại đau, chẳng phải trước đây em chạy giới lắm sao?” Min Yoongi nghe cậu nói vậy liền nghi hoặc hỏi với sự lo lắng len lối trong lời nói.
"Hai năm trước bị tai nạn xe, nhập viện bị chấn thương ở phần chân.” Cậu chân thật kể lại lí do mà mình bị đau như vây cho anh nghe. Tông giọng rất bình thản nhiên kể lại cho anh như đó không phải là mình bị thương. Hít một hơi thở dài chán nản nói tiếp. "Lúc bị thương ở chân nặng khoảng thời gian đó không thể đi được ngoài việc nằm một chỗ trên giường bệnh. Hồi đó tôi nghĩ mình thật tội nghiệp,...xui quá đi. Vì lúc ấy mới vừa chia tay xong, còn chưa kịp quên đã bị thương tích đầy mình rồi…”
"Tôi xin lỗi.” Nghe cậu kể lại, Min Yoongi trong lòng dâng lên một cảm xúc khó tả. Mặc dù lý do cậu bị tai nạn không phải mình làm nhưng anh lại cảm thấy có lỗi với cậu vì năm đó đã dứt khoát chia tay với cậu không một lý do.
"Anh không cần xin lỗi. Tại tôi xui thôi.” Park Jimin khoát tay nói.
Không gian xe lại yên tĩnh trở lại sau khi Park Jimin nói xong. Min Yoongi và cậu im lặng không nói gì với nhau một lời nào hết.
_______25/1/2024_______
Rảnh nên viết cho các bạn đọc cho đỡ buồn nè.Dạo này bệnh dịch sắp trở lại rồi nên mọi người nhớ giữ gìn sức khỏe thật tốt nhé.
4 điều cần làm để bảo vệ sức khỏe.
1. Hãy bỏ sung các chất đề kháng thật tốt.
2. Đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà.
3. Rửa tay, và khử khuẩn khi từ ngoài về nhà.
4. Không tụ tập nơi đông người.
Hãy cùng nhau đánh lùi virut đáng ghét này đi thật xa nhé. 🙆♀️
BẠN ĐANG ĐỌC
I'm not ready for your love again (Yoonmin)
FanfictionBốn năm trước... Buổi đi chơi của hai người cũng từ đó mà kết thúc . Sau buổi đi chơi đó thì hắn nói một câu... " Jimin em với tôi chia tay đi " hắn nói thẳng thừng trước mặt cậu mặc không cảm xúc, cậu tưởng hắn nói đùa cậu hỏi lại một lần nữa. " A...