Park Jimin đang xoa lấy cổ tay mình, nghe anh hỏi liền nhìn anh rồi gật đầu nhẹ. "Tất nhiên là em vẫn thích anh mà. Sao anh lại hỏi thế?”
"Vậy tại sao lúc tôi tiếp cận, thì nhóc lại ngó lơ tôi.” Anh vừa nghe xong câu trả lời từ cậu liền nôn nóng hỏi cậu.
"Vì…vì…” Cậu không biết phải nói gì khi nghe anh hỏi đó mà cứ ngập ngừng không nói ra.
Min Yoongi mất kiên nhẫn bước tới vịnh lấy vai cậu, Park Jimin bị anh bắt ép cuối cùng cũng nói ra lý do mình luôn trốn tránh anh. Trái với sự ngại ngùng của cậu thì Min Yoongi lại nhìn cậu rồi cười khi nghe xong câu trả lời từ cậu. Park Jimin hơi khó chịu khi anh cười trên nỗi đau của mình thì liền đẩy anh ra cáo giận nhìn anh.
“Vậy sao không đến tìm tôi để hỏi cho rõ ràng.” Khi biết được lý do cậu né tránh mình là vì nghĩ anh đã có người yêu chứ không phải lý do gì khác mà anh đã nghĩ suốt mấy ngày qua, anh ngừng cười nhìn cậu nhẹ giọng hỏi.
“Không thích.” Park Jimin bướng bỉnh trả lời, nhưng thật ra là cậu không muốn đến hỏi anh là vì cậu sợ nếu anh gật đầu nói đúng thì cậu sẽ đau lắm nên cậu mấy không muốn hỏi anh.
Min Yoongi nhìn cậu đang bướng bỉnh khoang tay trả lời câu hỏi của mình, anh lại cảm thấy đáng yêu này của cậu và cũng lần đầu tiên khi thấy cậu bướng bỉnh khi ghen tuông như vậy. Anh bước lên về phía cậu tay ôm lấy mặt cậu, không còn vẻ cười như hồi nãy nữa nghiêm túc nhìn cậu nói. "Nếu như nhóc không muốn tìm tôi để hỏi thì, tôi sẽ đến tìm và nói với nhóc rằng. Là tôi và cô gái không có quan hệ gì cả và tôi không thích cô gái kia. Người tôi đang thích là người đã không ngừng theo đuổi tôi đây này.”
Park Jimin lúc ấy mở to mắt nhìn anh, lại không tin những lời anh vừa nói miệng mấp máy hỏi. "Anh nói là thích em á.?”
"Đúng rồi, tôi nói người Min Yoongi này thích chính là em. Park Jimin.” Min Yoongi ôn nhu nhìn cậu mà nói lại lần nữa.
Tiếng cửa thang máy mở ra cũng vừa làm cho cậu tỉnh lại sau hoài nhớ lại chuyện mình cưa cẩm ai kia, tay vỗ lên trán lắc đầu vài cái để xóa đi suy nghĩ nãy giờ mình nghĩ. Bước chân ra khỏi than máy cậu quẹo trái để đi về hướng phòng mình. Đi được vài bước cậu ngừng lại, nhìn mớ vật dụng trước mặt chất đầy đống trước cửa nhà mình. Park Jimin cẩn thận né những vật dụng như bàn ghế ở giữa đường, đi đến cửa phòng mình mà không vào được, Park Jimin đứng đấy thầm trách người nào đã thêu phòng đối diện đã chất đồ lung tung đã vậy còn để cái tủ ngay trước cửa nhà người ta, đúng là mất lịch sự. Park Jimin đang chuẩn bị dịch chuyển tủ qua một bên để đi vào nhà. Thì nghe tiếng bước chân của người đi đến, cậu tưởng người đang tiến đến là người thêu phòng đối diện nên nhanh chóng quay lại nói với họ là giúp cậu dịch tủ qua bên để cậu đi vào.
"Sao lại là anh, đi theo tôi làm gì.” Park Jimin khi thấy người trước mặt thì lập tức tỏ ra không vui, nói.
"Nào có đi theo em, tôi về nhà thôi mà.” Min Yoongi trả lời cậu, mặt vô tội khi cậu nói oan mình.
"Nơi nào là nhà anh.” Hỏi.
Min Yoongi chỉ vào căn đối diện nhà cậu, Park Jimin nhìn theo căn nhà mà anh chỉ rồi lại nhìn anh, cậu nhìn anh mà nói. “Vậy à, vậy thì anh có biết lịch sự hay không?.”
Chưa hiểu ý trong lời nói của cậu là có ý gì thì đã bị cậu đá vào cẳng chân một cái thật đau và những câu chói tay từ cậu. "Anh thật mất lịch sự khi để vật dụng đồ đạc nhà mình lung tung giữa đường đi của căn hộ vậy hả, còn cái tủ này nữa để ngay trước cửa nhà người ta nếu như gặp người nào nóng tánh là anh đã bị ăn đập rồi, chứ không phải bị chửi đâu.”
Min Yoongi nghe cậu nói xong liền nhanh chóng xin lỗi cậu, Park Jimin nói xong liếc anh một cái rồi chỉ về cái tủ trước nhà mình nói. "Anh còn đứng đó làm gì không dịch tủ ra một bên để tôi vào.”
Min Yoongi nãy bị cậu đá một cái vào chân vẫn còn đau, nghe cậu bảo thì anh nhắc chân từ từ đi đến và dịch tủ qua bên, Park Jimin nhìn anh như vậy thấy mình cũng hơi có lỗi, đi qua phụ anh. Cả hai làm xong thì chú liền đi vào nhà thì bị anh kéo lại. Cậu quay lại khó chịu khi anh đụng chạm vào mình.
"Làm gì vậy, buông ra.” Park Jimin vung tay anh đang nắm lấy, lực có chút hơi mạnh cộng với cái chân nãy cậu đá làm anh có chút không đứng vững. Cậu nhanh chụp tay anh đỡ lại, hơi lo lắng hỏi . "Không sao chứ?”
___________19/12/2023________
BẠN ĐANG ĐỌC
I'm not ready for your love again (Yoonmin)
FanfictionBốn năm trước... Buổi đi chơi của hai người cũng từ đó mà kết thúc . Sau buổi đi chơi đó thì hắn nói một câu... " Jimin em với tôi chia tay đi " hắn nói thẳng thừng trước mặt cậu mặc không cảm xúc, cậu tưởng hắn nói đùa cậu hỏi lại một lần nữa. " A...