6.

327 12 0
                                    

Park Jimin trề môi nhìn khinh nói “Em nói xem anh nói cái gì sai hả. Nếu như không có anh thì bọn em tự giải hòa được không?”

Jungkook nghe cậu đanh đá nói không trả lời lại được mà làm ảnh mắt tròn xoe đáng thương của mình xoay qua nhìn người yêu mình. Kim Taehyung nhìn Jungkook đang đầy vẽ vô tội, lại không chịu được mà đưa hai tay hai má phúng phính của Jungkook mà vỗ như con nít, quay sang trừng với Park Jimin. Bệnh vực nói. “Mày đừng la em ấy chứ?”

Park Jimin khinh nhìn hai người đang âu yếm nhau tức đến không nói nổi, thầm mắng Kim Taehyung là đồ mê bồ coi thường bạn. Park Jimin thề ở trong tim rằng nếu mà Kim Taehyung nhờ vả gì đó liên quan đến hai người thì cậu đây sẽ không quan tâm,  nếu có van xin, quỳ lại thì cậu cũng không thèm giúp người bạn tồi này đâu. Hức!!! Đồ bệnh người yêu bất chấp.

Park Jimin không nói gì với loại người mê bồ mà phản người đã giúp bạn thoát khỏi mất bồ nữa. Khoanh tay, tựa lưng lên ghế, hất cằm nhìn sang hướng khác để không nhìn cặp đôi đang tình tứ đối diện kia.

Jin ngước lên nhìn đám nhóc của mình mà lắc đầu cười. Nhào nặn bột xong anh liền cho nó vào trong thao để ủ bột, quay vào trong bồn rửa tay sạch sẽ, đang cầm khăn bông để lau khô thì điện thoại trong túi reo lên làm anh vội lau hết nước trên tay rồi lấy điện thoại bấm nghe đưa lên tai. "Anh biết rồi.”

Tắt máy Jin nhìn phía bộ ba kia đang không ngừng khịa nhau, anh lắc đầu nói lớn. "Được rồi đừng chí chóe với nhau nữa. Ba dọn dẹp đồ trên bàn đi rồi lát nữa có đồ ăn tới.”

Cả ba nghe thế liền đứng dậy thu dọn lại đồ trên bàn như anh Jin bảo. Vừa dọn dẹp xong thì cửa hàng đã tiếng chuông, người đi vào không ai khác nữa mà chính là người yêu của chủ quán Jin đây. Người đàn ông cơ thể rắn chắc đang đi vào trong quán mà mỉm cười nhìn các cậu mà hỏi: “Các em đều ở đây vậy Jin của anh đâu?”

Mọi người nhìn người đàn ông bước vào quán chưa kịp đi vào trong đang đảo mắt xung quanh, không kịp nhìn các cậu chào hỏi mà đã nhanh miệng hỏi tên người yêu rồi. Park Jimin đi tới phụ cầm bịch đồ ăn từ tay anh mà quay vào trong thuận miệng trả lời. “Anh Jin đang ở trong ạ”

Kim NamJoon nghe thế ồ lên một tiếng, mắt liếc vào bên trong một cái rồi đi đến bàn phụ để đồ ăn ra, ngồi xuống bàn nhìn thấy anh người yêu bước ra liền kêu anh lại.

Park Jimin cầm đũa lên nhìn bàn thức ăn thơm phức không nhịn được mà động đũa thì bị anh Jin ngăn lại, mặt cậu đầy thắc mắc: “Đồ ăn lên rồi mà không ăn, anh cho bọn em nhìn à?”

Jungkook bên cạnh gật đầu lia lịa, nghe cậu nói đúng liền hùa theo nói “Anh không ăn mà cứ nhìn như vậy là đồ ăn nguội hết đó.”

"Anh có nói không cho bọn em ăn đâu, mà là chờ thêm chút nữa có người đến rồi tụi mình ăn luôn.” Anh lắc đầu nói với hai đứa em ham ăn nhà mình.

“Còn chờ người nữa hả, ai vậy Jin hyung.” Cậu nghe anh bảo chờ thêm người nữa không khỏi tò mò người mà anh nói đến mà hỏi.

Jin chưa kịp trả lời thì cánh cửa đã mở ra, và người bước vào là Min Yoongi. Jeon Jungkook ngước lên nhìn thấy anh mà nói lớn. "Người anh nói là Min Yoongi huynh hả?”

Park Jimin nghe tới tên mà Jungkook kêu lên không ngừng nhìn anh Jin hỏi tại sao lại có người này đến. Jin đang định trả lời thì Min Yoongi đi đến chỗ mọi người đang ngồi khách sáo xin lỗi. “Hôm nay kẹt xe nên đến muộn, xin lỗi để mọi người chờ lâu nhé.”

Park Jimin liếc thì thấy anh cũng đang nhìn chằm chằm vào mình, cậu trừng mắt một cái thì bị Jin nhìn thấy liền cười lên tiếng bảo. "Không sao mọi người cũng vừa mới dọn lên nên đừng khách sáo.”

"Đã đến trễ mà còn nói nhiều, định để người khác đói à?” Park Jimin bực nhìn anh.

_______20/11/2023_________

I'm not ready for your love again (Yoonmin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ