Buổi trưa lúc định đi xuống căn tin để ăn cơm, Park Jimin lại gặp bà ở trước cửa căn tin, bà Min vừa thấy cậu liền nhanh bước tới chỗ cậu cười nói: "Con ăn chưa, để cô mời con ăn nhé?”
Cậu chưa kịp phản ứng gì đã bị bà khoác tay kéo đi ngược trở ra căn tin, Park Jimin hơi lúng túng đi theo bà. Nói: "Cô mình đi đâu thế?”
Bà Min vỗ vỗ vai cho cậu bớt hoang mang, bà cười nói: "Đi ăn, ở đây đồ ăn không ngon cô với con ra ngoài ăn nhé.”
Cậu nghe lời gật đầu, bước đi theo bà.
Chẳng bao lâu hai người đã đê một quán cách nhau một hai ba căn nhà từ nhà trường thì đã đi đến, cửa hàng mà bà dẫn cậu đến không phải là quán ăn mà là một Cafe hose. Park Jimin cùng bà bước vào trong quán, cậu đảo mắt nhìn xung quanh kiểm tra một lượt, theo cậu nhìn thấy và quan sát thì bên trong quán được trang trí khá đơn giản, quán này có một tầng trên. Bà với cậu cùng đi lên trên tầng của quán, quán cafe này trông cách trang trí và trưng bày khá yên tĩnh khi bước vào nên cậu đoán chắc người hay vào chắc là dành cho những người chuyên làm việc và học tập nhóm ở đây. Tại vì bên bàn ghế bên chủ yếu trong quán là dành cho hội nhóm cậu nghĩ vậy.
Quán cafe này còn có một trần tệt nữa, hai người dắt tay nhau cùng đi trên lầu, cậu với bà đều chọn ra ngoài ban công để ngồi, ở ban công quán có trồng một ít cây kiểng nên trông cũng khá yên tĩnh, ban công mà cậu ngồi đối diện quán là một bờ sông có thể thấy được cảnh vật sông và những chiếc xe đang chạy ở phía dưới.
Bà Min kêu người đem menu ra, nhân viên phục phụ đi tới đưa cho hai người một tập menu. Bà nhận lấy Menu lật ra vài trang, ngước mặt nhìn cậu ở đối diện nhu hòa nói: "Đồ ăn ở đây ngon lắm, nên con chọn đi.”
Park Jimin thưa 'vâng’ rồi cúi xuống nhìn menu lật vài trang xem, nhìn hình ảnh các món ăn trong rất ngon mắt nhưng khi nhìn xuống giá tiền của các món trong menu khiến cậu phải há mồm vì độ đắt của nó.
(Giá của các món 14 krw=207 vnd)
Cậu lật thêm mấy trang nữa xem thử các món còn lại, nhưng cậu không tìm món nào giá rẻ cả. Bà Min ngước nhìn thấy cậu cứ lật qua lật lại cuốn menu mà không gọi món, tưởng cậu không hợp hay không thích bà bèn hỏi. "Đồ ăn ở đây không hợp hay có vấn đề với con à.”
Cậu nghe bà hỏi liền ngẩng mặt lên, lắc đầu vài cái rồi liếc nhìn nhân viên đang đứng nhìn hai người. Park Jimin giơ tay che miệng rồi sát lại bà nói nhỏ. "Đồ ăn ở đây mắc quá cô ơi.” Cậu nói xong liền ngồi thẳng dậy nhìn liếc qua nhân viên một cái.
Nghe xong lý do của cậu bà nhịn không được mà bật cười thành tiếng, một lúc sau bà cũng làm y chang hành động vừa lúc nảy của cậu mà nói: "Không sao, con cứ gọi đi cô trả được mà.”
Park Jimin nghe vậy liền gọi món, mặc dù có hơi tiếc tiền nhưng cậu vẫn nghe theo bà mà kêu món.
***
Min Yoongi vừa đi xuống gala bãi đậu xe vừa nhìn điện thoại đọc tin nhắn, đọc xong tin anh bỏ điện thoại vào túi quần xong ngẩng đầu lên đi về hướng xe mình đang đậu, không rõ anh đang nghĩ gì mà sau đó lại cười lên, lúc lấy chìa khóa bấm mở xe anh chưa kịp mở cửa xe đã có cô gái bất ngờ nhào tới ôm chầm lấy anh. Min Yoongi tự dưng bị người khác vồ đến ôm lấy, anh dùng tay mình đẩy vai người kia ra, khó chịu quát. "Cô làm gì vậy.”
Là Hwang Jang không biết cô ở đây từ hồi nào và làm gì. Mà lúc cô chạy đến ôm lấy anh, bị anh hồi nảy có dùng lực mạnh hay không mà khi cô ngước mặt lên trên khuôn mặt xinh đẹp đã đầy ắp nước mắt.
Min Yoongi nhìn cô thờ ơ nhìn cô, Hwang Jang nhìn anh mà nước trong mắt cứ chảy liên tục. Min Yoongi chuyển mắt sang hướng khác tay mở cửa, mặt kệ cô đứng đó mà bước vào xe.
Hwang Jang thấy anh chuẩn bị lên thì cô một lần nữa chạy lại ôm chặt lấy anh không cho anh lên xe. Min Yoongi không thể đẩy cô ra vì cô cứ ôm chầm lấy.
Đúng lúc ấy Park Jimin và bà Min đang bước đến và cũng thấy cảnh hai người đang ôm lấy anh. Park Jimin ngừng lại nhìn anh.
Min Yoongi cũng vừa lúc nhìn lên đúng lúc nhìn thấy cậu, chuyển mắt sang thấy mẹ mình cũng đang đứng đó. Lại một lần nữa anh nhìn về phía cậu, hai mắt chạm nhau mãi một lúc sau cậu là người tránh đi. Ngay lúc này đây trong lòng anh nóng lên và không nghĩ ngợi gì nhiều mà mạnh tay đẩy cô ra. Hwang Jang bị anh đẩy té xuống nền đất.
Min Yoongi bước nhanh chân tới chỗ cậu, mặc kệ Hwang Jang té xuống mặt đất do mình mà ra. Đến lúc đi thẳng tới trước mặt cậu, nằm lấy cổ tay mà luống cuống giải thích. "Mọi chuyện không như em thấy đâu?”
Nhìn vẻ bối rối của anh hiện giờ làm cho cậu thấy buồn cười. Park Jimin vé mặt bình thản, nhìn giống đang nhìn mình bằng ánh mắt chờ đợi rồi chuyển xuống nhìn bàn tay to lớn đang nắm lấy cổ tay. Cậu nhẹ giọng đáp: “Anh sợ gì vậy, anh giải thích với tôi làm gì. Tôi đã nói gì anh đâu.”
____13/2/2024______
Hết tết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
I'm not ready for your love again (Yoonmin)
FanfictionBốn năm trước... Buổi đi chơi của hai người cũng từ đó mà kết thúc . Sau buổi đi chơi đó thì hắn nói một câu... " Jimin em với tôi chia tay đi " hắn nói thẳng thừng trước mặt cậu mặc không cảm xúc, cậu tưởng hắn nói đùa cậu hỏi lại một lần nữa. " A...