31.

122 6 0
                                    

Đưa vật thô cứng của mình vào trong người cậu, Park Jimin ưỡn người lên phía vì đau. Cảm nhận đầu tiên khi thứ đó vào trong mình là đau. Mở to mắt đầy ắp nước mắt nhìn anh, lắc đầu giọng đứt quãng xin. 

"...Không…không được, đau quá. Anh rút nó ra được không, lần sau làm được không…” 

Min Yoongi như không nghe thầy lời xin từ cậu, tiếp tục công việc của mình. Nắm giữ eo cậu nhắc lên, mệnh căn to lớn đang được phân nửa trong người cậu, mà dùng sức thúc nó vào hết trong người cậu. Tiếng thở  nhẹ từ cuống họng phát ra của anh. Bấy giờ anh mới cúi xuống nhìn khuôn mặt lấm lem nước mắt cậu, trong lòng tự trách bản thân mình quá tham muốn mà quên không xem cảm xúc người bên dưới mình.

Min Yoongi dùng tay lau đi nước trên má của cậu, nhẹ nhàng cúi xuống hôn bên mí mắt của cậu, dỗ dành. "Xin lỗi, vì đã không chú ý đến em.” 

Tầm mắt vì nước mắt mà nhòe đi một ít, Park Jimin mờ mịt hướng mắt lên anh. Đôi môi hơi cong lắc đầu, vươn tay ôm anh muốn hôn.

Min Yoongi cũng thuận theo ý mà hôn xuống, phía bên dưới mệnh căn vẫn đang ở trong cậu, nhưng vẫn chưa làm gì hết. Hai cẳng chân dài bắt đầu quấn lên hông anh, giọng khe khẽ cậu cất lên giữa nụ hôn của cả hai. "Anh động đi.”

Min Yoongi bắt đầu cử động hông mình, mệnh căn to lớn bên trong miệng nhỏ bắt đầu lên xuống theo nhịp. Min Yoongi còn cảm nhận được mình đang phát điên lên vì sướng, hậu huyệt nhỏ của cậu vừa ấm lại mềm mại làm cho anh bạn của mình muốn ở trong đây mãi.

Quy đầu nhẹ nhàng, từ từ đến nhanh. Hậu huyệt bị anh đâm chọt không thương tiếc, Park Jimin phía trên đây thở dốc và rên rỉ đến khô cả họng, nhịn không nổi với tốc độ như tàu lượn siêu tốc này của anh. Park Jimin khó khăn thở dốc nói.  "Nhẹ thôi. Nhanh quá rồi…a” 

Lần này nghe được cậu nói, Min Yoongi giảm tốc độ ra vào mình xuống. Nói là giảm nhưng hình như anh không nhẹ như vậy, mệnh căn từ từ đâm vào rút ra tuy chậm, nhưng mỗi lần đâm vào của anh khiến cậu muốn chết đi sống lại.

Park Jimin không chịu được cái chậm này của anh, rên lên nức nở lắc đầu mà kêu. "Đừng vậy nữa, nhanh lên chút nữa.” 

Nghe yêu cầu từ người dưới, cảm thấy người bên dưới mình hơi khó chiều, mà cúi xuống nói. "Em khó chiều quá, hay tự em làm đi.”

Không kịp để cậu loading lời anh nói, Min Yoongi nhanh chóng để cậu cưỡi lên người mình. Park Jimin hơi hoảng vì sự hoán đổi đột ngột này. Hiện tại cậu đang bên trên và cưỡi lên người anh, và một điều nữa cậu nhận thấy thứ đó của anh vào sâu hơn trông cậu với tư thế này. 

Min Yoongi ở phía dưới gian xảo, đặt hai tay lên eo cậu bắt đầu nhấc lên rồi đè mạnh xuống. Phía bên trên người kia trợn mắt lên vì đau, Park Jimin thầm nghĩ trong đầu. Với tư thế này cậu sẽ chết mất, thế là cậu ườn người lên anh giọng nỉ non xin. ̣”Anh cho em dưới được không, thế này sẽ chết mất.” 

Tay anh vẫn không ngừng mà tiếp tục phụ giúp cậu nâng lên nâng xuống dưới mệnh căn của mình. Min Yoongi hơi ngẩng đầu nhìn xuống ngực mực, hôn lên trán cậu dụ dỗ. "Thêm vài cái nữa, em sẽ thấy thoải mái và muốn thêm nữa đấy.” 

Đúng như lời anh nói,  là thêm vài lần nữa cậu không còn thấy đau nữa mà đổi thành khoái cảm lạ thường mà trước nay chưa có cảm giác như thế này. Cứ thế mà Park Jimin trên người anh ra vào mấy chục cái. Lưng cậu đã mỏi nhừ, không thể tiếp tục nữa mà oặt lên người anh thở dốc.

Thấy cậu đã mệt anh dừng lại chút, tay đặt lên tấm lưng mảnh khảnh đã lấm tấm mồ hôi. Và lật người cậu lại tiếp tục việc cày cuốc của mình. Chẳng biết anh làm đến bao lâu mới bắn vào trong cậu nữa. 

Lúc anh rút mệnh căn mình sau khi đã bắn vào trong người cậu ra, thì cậu đã mơ màng không biết trời đất là gì rồi. Park Jimin được bế lên và được đưa vào nhà tắm trong lúc hôn mê nhân sự. Được anh đặt vào bồn tắm rửa lại, đầu dựa trên vai anh, ngoan ngoãn cho anh tắm mình. Trong lúc anh đang lấy hết tinh dịch ở lỗ nhỏ đó, nhăn mày và giọng khàn yếu ớt rên lên. 

Một tiếng rên nho nhỏ lọt vào tay anh, vì tiếng rên ấy mà dương vật lại bắt đầu ngóc lên và cương cứng lên như hồi nảy.

Park Jimin nghe tiếng hít thở kỳ quặc từ anh mà ngóc lên nhìn anh. Min Yoongi với gương mặt đầy khó coi nhìn cậu. Cuối cùng cũng nhịn không được mà bế cậu lên làm tiếp.

"Anh không được mà, em mệt rồi.” 

"Thêm một chút nữa. Cho anh thêm chút nữa.” 

***

"Min…Yoongi…anh mau bắn đi.” 

" Không …không, rách mất.” 

"A…Ưm, anh ơi em chết mất.”

____17/4/2024______
Xong hết h. Chương sau sẽ ngược chút nha. À mà cũng không phái ngược gì lắm đâu, yên tâm đọc nhớ.

I'm not ready for your love again (Yoonmin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ