Park Jimin nhìn chiếc xe ôtô màu đen phóng đi trông nháy mắt đã biến mất, bặm môi lấy điện thoại định gọi taxi tới chở cậu về nhưng khi nhìn thấy thời gian không còn sớm nữa. Bây giờ gọi taxi cũng không được vì đã hơn mười hai giờ kém rồi cậu gọi thì cũng đâu có ai đến để chạy vào nửa đêm đâu chứ. Cậu không thèm nghĩ nhiều nữa quay đầu muốn đi vào lại trong quán để thuê một phòng nào đó để nghĩ tạm một đêm. Vào trở lại trong quán cậu đi rất nhanh tới chỗ quầy rượu khi nảy nhưng chưa đi tới thì cậu đã đụng trúng người đàn ông mập mạp. Park Jimin nhanh lùi về sau vài bước nhìn người mình đụng trúng mà xin lỗi, nhưng người đàn ông ấy không thèm để ý đến lời xin lỗi của cậu mà xông thẳng tới chỗ cậu, nhìn lướt qua người cậu mà cười đểu cáng, tay ông múa máy đưa định sờ lên gương mặt cậu, nhưng Park Jimin rất nhanh né đi. Nhìn ông mà cười nhỏ giọng nói: "Làm phiền cho tôi qua."
Ông ta không những không né ra mà sáp tới người cậu động tay động chân giở giọng sàm sỡ: "Đi đâu thế người đẹp, ở lại với anh chơi chút đi."
Park Jimin chân mày nhíu chặt, bị người đàn ông nắm tay muốn vùng ra cũng chẳng được. Cậu khó chịu dùng hết lực đẩy người, tay quơ quàng mà cầm ly rượu hất vào người ông.
Ông ta bị cậu hất ly rượu vào người làm ướt hết quần áo, nghiến răng trừng mắt nhìn cậu, sấn tới muốn đánh. Nhưng chưa tới chỗ đã bị một cánh tay bắt lấy và hất ra xa. Min Yoongi quay ra sao túm tay cậu mà kéo về phía mình, Park Jimin chưa kịp đứng vững thì bị ai đó kéo tay ngã vào lòng khiến cậu hơi choáng váng mà đứng im.
Người đàn ông bị hất ra nhìn anh bằng ánh mắt hung tợn nhìn anh, đi lại hung hãn chửi hề: "Mày là ai mà dám xen vào chuyện của ông hả."
Min Yoongi quay nhìn ông, giọng lạnh lùng bình thản đáp. "Tôi là người yêu của em ấy."
Park Jimin bên trong ngực khi nghe anh nói hai chữ "Người yêu" cả người bỗng run lên. Min Yoongi cảm nhận được người trong lòng run nhẹ, tay ôm lấy cậu nhẹ nhàng vuốt lưng.
Min Yoongi nói xong, nhìn xuống người trong ngực mình mà kéo cậu ra, nắm tay cậu kéo đi. Để lại người đàn ông đang bừng bừng tức giận ở phía sau.
Park Jimin bị anh kéo đi, sau khi ra bên ngoài quán cậu dừng lại không đi nữa. Min Yoongi không kéo cậu đi được nữa, quay lại nhìn thấy cậu chăm chăm nhìn anh. Min Yoongi không biết cậu đang nhìn mình vì cái gì nên quay người hỏi. "Sao vậy?"
Park Jimin rũ mắt nhìn bàn tay đang bị anh nắm, nhàn nhạt cất tiếng. "Buông tay."
Min Yoongi như không nghe thấy mà nắm tay cậu chặt hơn. Giọng hơi có chút bực nói. "Buông ra em lại đi vào đó nữa à."
Bàn tay bị anh nắm lấy đang siết chặt, mặt nhăn lại vì đau. Tay kia cố gắng tách tay anh ra, nhưng vì tay anh cứ nắm chặt không tài nào gỡ ra. Cậu vì đau không nhịn được mà mấp máy nói: "Anh bị gì vậy buông ra, đau…"
Min Yoongi nghe thấy cậu kêu đau chợt buông tay ra, bàn tay trắng mịn của cậu khi nảy bây giờ đã hơi đỏ ửng lên. Nhìn bàn tay ấy bị anh làm đỏ lên, khiến Min Yoongi có chút có lối muốn vươn tay kéo bàn tay ấy lại xem như thế nào, nhưng lại bị cậu né đi. Anh nhìn hình ảnh thờ ơ của cậu không biết nên làm gì để cậu không cần phải dùng ánh mắt thờ ơ, lạnh nhạt đó khi ở gần cậu. Vì chỉ khi cậu nhìn thấy anh thì cứ như không quen biết như người xa lạ của cậu, điều đó làm cho Min Yoongi dâng lên một cảm giác khó chịu, cũng giống như bây giờ đây sự lạnh nhạt, thờ ơ đó của cậu làm cho anh khó chịu thật sự rất khó chịu.
Không nghĩ nhiều đến thái độ của cậu nữa, đúc tay vào túi quần quay đầu lên tiếng. "Được rồi khuya rồi, lên xe tôi đưa em về."
"Không cần làm phiền anh, tôi tự về được." Park Jimin rất nhanh từ chối, xoay người đi thì bị Min Yoongi kéo lại. "Em muốn như hồi nãy nữa à. Nếu lúc đó không có tôi ở đó thì chắc gì em đã còn ở đây hả. "
"Chuyện hồi nãy là ngoài ý muốn với lại nếu không có anh tôi cũng có thể giải quyết…" Park Jimin khó chịu nhìn anh mà nói lại nhưng chưa kịp nói hết đã bị Min Yoongi kéo đi về xe mở cửa mạnh tay đẩy cậu vào ghế phụ.
Min Yoongi đẩy cậu vào trong xe, thì anh cũng nhanh chóng đi ngược lại ngồi trong ghế lái, nhìn cậu không yên phận mà lạnh giọng lên tiếng: "Park Jimin em có hai lựa chọn, một là ngồi yên để tôi đưa về hai là tôi hôn em. Em chọn đi."
Hai sự lựa chọn này cũng là lựa chọn sao, cậu ngồi im không lộn xộn nữa. Min Yoongi thấy cậu không còn lộn xộn nữa thì cũng bắt đầu khởi động máy. Chiếc xe lăn bánh, trong xe không có một câu nói hay một tiếng động gì ngoài tiếng điều hòa trong xe. Min Yoongi liếc nhìn qua chỉ thấy cậu đang quay ra cửa xe không một chút gọi là gì là muốn nói chuyện với mình. Mãi một lúc cậu tựa vào lưng ghế chầm chậm nói.
"Vì sao lúc đó anh lại chia tay."
_______29/10/2023_______
BẠN ĐANG ĐỌC
I'm not ready for your love again (Yoonmin)
FanfictionBốn năm trước... Buổi đi chơi của hai người cũng từ đó mà kết thúc . Sau buổi đi chơi đó thì hắn nói một câu... " Jimin em với tôi chia tay đi " hắn nói thẳng thừng trước mặt cậu mặc không cảm xúc, cậu tưởng hắn nói đùa cậu hỏi lại một lần nữa. " A...