Min Yoongi như không nghe câu hỏi, không trả lời mà áp sát mặt mình tới gần cậu hơn nữa.
Park Jimin thấy anh hình như không có ý định lui ra mà cứ tiến đến, Park Jimin đặt hai tay chắn ở giữa hai người. Cố dùng lực đẩy anh ra nhưng cậu không có sức để đẩy anh ra khỏi người mình.
Tới khi gần như môi của hai người đang sắp dán vào nhau thì tiếng gõ cửa bên ngoài vọng vào. Min Yoongi nghe tiếng động từ cửa phát thì anh quay đầu nhìn về phía cửa, trong lúc anh không chú ý đến thì bị cậu dùng lực đẩy Min Yoongi ra khỏi người mình. Park Jimin sau khi đẩy được anh ta thì thẳng người dậy xách cặp lên vai nhìn anh rồi chạy đi.
Park Jimin ra cửa mặc kệ người ở trước cửa đứng nhìn mà chạy. Min Yoongi nhìn theo bóng dáng chạy đi của cậu, khi bóng lưng cậu khuất đi anh mới thu mắt lại nhìn về người đang đứng ở cửa, thấy cô gái đang ôm tập hồ sơ trước ngực đang nhìn mình mà cười với mình. Min Yoongi thu mắt lại mặt không cảm xúc liếc nhìn thoáng qua rồi quay lại bàn làm việc của mình ngồi xuống. Mặc kệ cô gái đang đứng trước cửa.
Cô gái đang đứng trước cửa kia là Hwang Jang. Hwang Jang cô là bạn gái trước kia của Min Yoongi hồi cấp ba trước khi quen biết Park Jimin. Cô tiến đến bàn làm việc mà anh đang ngồi đặt cuốn tập hồ sơ lên bàn anh nói. “Anh xem tập hồ sơ này giúp em nha.”
Min Yoongi im lặng không trả lời, mắt nhìn tập hồ sơ mà có để trên bàn mà lạnh lùng thờ ơ đáp. "Ừ.”
Hwang Jang thấy anh chẳng quan tâm tới cô, cô vẫn đứng đấy nhìn anh mà tiếp tục bắt chuyện. "Tối nay anh có thể đi ăn tối với em được không?”
“Không.” Min Yoongi từ chối dứt khoát.
Hwang Jang hơi hụt hẫng với lời từ chối thẳng thừng này của anh, mà vẫn không có ý định sẽ đi mà cứ đứng đấy cười tiếp tục hỏi sang chuyện khác. "Park Jimin và anh không phải hai đã chia tay nhau rồi sao, sao…”
Min Yoongi nhíu mày khi nghe Hwang Jang hỏi đến chuyện này, anh ngước lên mặt tối sầm lại nhìn giọng trầm xen lẫn sự lạnh ngất cắt ngang lời mà cô nói: "Chuyện của tôi cô có quyền xen vô.”
Hwang Jang khoát tay qua lại, lắc đầu gương mặt trở nên sợ hãi khi nhìn thấy vẻ mặt không cảm xúc cùng với khí áp bức của anh làm cho cô rùng mình lắp bắp giải thích. “Không phải chỉ.. .c.hỉ…là…”
"Sao thế.” Bà Min từ bên ngoài đi vào đã nhìn thấy Hwang Jang đang đứng ở bên bàn làm việc con trai mình mà run rẩy, sợ sệt. Bà Min đi tới xem thử thì thấy Min Yoongi đang hừng hực trừng mắt về phía cô.
"Cô ơi…con sợ.” Nhìn thấy bà Hwang Jang như gặp được cứu tinh mà đi đến núp sau lưng bà.
Min Yoongi thu ánh mắt mình lại, quay lại nhìn vào màn hình gấp lại. Anh đứng dậy khỏi ghế, hít thở vài cái thật sâu. Sau khi bình tĩnh lại anh quay qua nhìn bà nói. "Con xin phép được về trước.”
Nói xong anh quay lại bàn thu gom lại những đồ của mình cho vào cặp, lấy áo khoác trên ghế mình ngồi rồi chào bà mà đi ra cửa.
Sau khi Min Yoongi đi khỏi. Thì bà ở trong đây vỗ vỗ tay Hwang Jang đang nắm cánh tay bà mà trấn an cô.
Hwang Jang được bà Min trấn an thì cô cũng bớt sợ đi chút, tiến lên một bước xoay lại đối diện với bà mím môi cảm ơn.
Bà Min tò mò không biết vì sao Min Yoongi lại tức giận như vậy, bà nhìn Hwang Jang muốn hỏi nhưng lại thôi. Nói với cô. "Hôm nay con đã làm xong hồ sơ chưa.”
Hwang Jang gật đầu nhẹ, dáng vẻ ngoan hiền nhẹ nhàng xen lẫn sự uất ức hồi nảy khi bi Min Yoongi trừng nói với bà: "Xong rồi, con định đưa cho anh Yoongi xem giúp nhưng…an…h ấy…”
Bà nghe cô gái kể lại chuyện lúc nảy, thấy dưới đáy mắt cô đã dâng lên một tầng bà nghĩ nếu đôi mắt này nhắm lại hai ba lần nữa thì nước mắt sẽ tuôn trào ra khắp khuôn mặt mất. Bà quay qua nhìn thấy xấp hồ sơ kia đang nằm trên bàn làm việc của Min Yoongi, bà lãnh đạm vỗ tay cô mà đi tới bàn cầm tập hồ sơ nhìn cô nói. "Thôi con đừng giận con trai bác chắc la luc nay no bực bội chuyện gì đó nên mới vô tình lớn tiếng thôi. Đừng để trong lòng, còn cái này cô xem giúp cho nhé.”
Hwang Jang gật đầu. " Vâng.”
***
Park Jimin ra về cậu đã ghé vào nhà hàng của tiệm cafe để làm việc thêm. Nếu ai đó ai rằng cậu nghèo thì thực không phải vậy, Park Jimin tuy gia đình không phải không có điều kiện để cho cậu có một cuộc sống xung túc, không lo chuyện ăn uống đầy đủ.
Nhưng Park Jimin không phải là người ăn xung mặc sướng như các công tử nhà giàu kia ăn không ngồi rồi không biết làm gì như bao người cùng chung chăn lứa ở ngoài kia. Park Jimin từ nhỏ đã được ba mẹ dạy dỗ một cách nghiêm khắc, không nuông chiều. Vì thế nên khi lớn lên cậu đã tự mình ra ở riêng và tự lập cho cuộc sống của riêng mình.
_______6/1/2023______
BẠN ĐANG ĐỌC
I'm not ready for your love again (Yoonmin)
FanficBốn năm trước... Buổi đi chơi của hai người cũng từ đó mà kết thúc . Sau buổi đi chơi đó thì hắn nói một câu... " Jimin em với tôi chia tay đi " hắn nói thẳng thừng trước mặt cậu mặc không cảm xúc, cậu tưởng hắn nói đùa cậu hỏi lại một lần nữa. " A...