- Seokhoon, con chưa đi học sao. _ mẹ Sim bất ngờ vì thấy anh ở nhà, trong khi em gái anh đã ra đi học từ trước đó. Bình thường không phải anh em nó vẫn đi với nhau sao?
- Seokkhyung đâu rồi mẹ. _ từ lúc tỉnh dậy anh đã không thấy em đâu, anh cứ nghĩ hôm nay cô đột nhiên muốn dậy sớm hơn mọi ngày. Nhưng khi xuống nhà anh cũng không thấy cô.
- Con bé đi học rồi! Mà mẹ tưởng hai đứa đi học với nhau? Con bé ra ngoài sớm lắm? Hai đứa có chuyện gì à?
- Con không ăn sáng đâu, ba mẹ cứ ăn đi ạ. Con xin phép.
- Seokhoon, seokhoon. Ăn sáng rồi hãy đi chứ.
Anh chạy ra khỏi nhà rất nhanh. Muốn nhanh nhanh đi tìm em gái của mình. Hôm nay em dậy rất sớm, đi học trước cũng chẳng đợi anh. Không lẽ em vẫn còn giận.Mang theo trong mình dòng suy nghĩ chảy dài, Seokhoon nói bác tài xế chạy xe thật nhanh muốn đến trường tìm em gái. Seokkyung đi sớm như vậy chắc chắn chưa ăn gì. Thể trạng em rất yếu, nếu bỏ bữa sáng có thể em sẽ ngất đi, anh rất lo cho tình trạng của em. Mấy ngày nay tâm trạng em không tốt, em ăn rất ít nhưng cũng chưa từng bỏ bữa, có lẽ sau chuyện ngày hôm qua, em không còn muốn gặp anh nữa ......
( Seokkyung lúc này ở trường).
Hôm nay cô đi học sớm hơn mọi ngày, đơn giản vì cô không muốn ngồi ăn sáng với anh, không muốn ngồi chung xe với anh, hay nói khác hơn là cô không biết nên đối diện với anh như thế nào. Cô vẫn còn rất giận anh, giận vì chuyện anh không giúp cô gian lận, giận vì anh có tình cảm với Rona, giận hơn nữa khi anh nổi nóng với cô sau những chuyện anh đã làm. Cô nghĩ thông rồi, cũng đã đến lúc, cô rời xa cái bóng của anh trai mình, tìm cho mình một lối đi riêng, một con đường riêng mà không phải nhờ cậy đến anh nữa. Đó là suy nghĩ của cô lúc này, hoặc cũng có thể vì giận quá mà cô muốn tách anh ra. Đang suy nghĩ vẩn vơ thì đằng sau cô vang lên tiếng chào rất khẽ. Lời chào mang theo chút sợ hãi, cũng có chút kiêng nể.
- Seokkyung. Hôm nay cậ...u đi học, sớm,....sớm vậy sao? _ Là Ahn EunWoo. Kể từ sau ngày bị Seokhoon đánh ở phòng tập, cô đã không thấy cậu ta xuất hiện, bỗng nhiên hôm nay cậu ta đến, bắt chuyện với cô trước. Trên mặt vẫn còn vài vết bầm tím, có vẻ do dư âm vụ đánh trước đó của anh. Cậu ta có vẻ vẫn có chút kiêng dè khi nói chuyện với cô. Nhìn cậu ta như vậy, cô bỗng chốc cảm thấy thương. Thương ư? Tại sao nhỉ? Từ bao giờ cô lại nhân đạo đến vậy?. Cô bỏ dòng suy nghĩ ấy qua một bên, đáp lại cậu ta bằng một nụ cười nhẹ hiếm thấy.
- Ừm, lâu quá rồi mới thấy cậu......._ cậu ta có vẻ hơi bất ngờ khi thấy cô cười như vậy, cũng phải thôi, trước giờ cô rất ít cười với người lạ, dường như chỉ những người chơi chung nhóm với cô với có thể nhìn thấy nụ cười của cô, một nụ cười thân thiện lại càng chưa từng có. Hắn đây, là đang có diễm phúc sao???? Tự dưng lúc này, hắn đưa ra một yêu cầu, mà khi nói xong tự hắn cũng cảm thất chợn:
- Cậu có muốn ra canteen ăn chút gì đó không? _ sau lời đề nghị ấy cậu khá run rẩy.
- Được thôi, tôi cũng chưa ăn gì!!!!!! _ cậu nhìn cô có chút bàng hoàng. Tiểu thư Joo Seokkyung vừa đồng ý ra canteen với cậu sao. Điều này có mơ cậu cũng chưa bao giờ nghĩ đến. Tự dưng lúc này, cậu cảm thấy cô gái trước mặt cũng có chút đáng yêu, cũng mang chút thiện cảm.
- Lấy cho cháu một cái bánh kia với một hộp sữa dâu ạ. Cháu cảm ơn.
Cậu nhận lấy bánh và sữa rồi đưa cho cô. Cô có chút khó tin, trước giờ ngoài Seokhoon ra chưa từng ai chủ động mua sữa dâu cho cô. Ngoài anh ra, cũng không một ai biết cô sẽ thích một loại sữa tầm thường như vậy. Không biết vô tình hay ngẫu nhiên cô lại thấy có chút cảm kích với cậu trai trước mặt./.........../
Seokhoon bước vào lớp sớm hơn mọi ngày khiến mọi người bất ngờ. Một phần vì anh đi học sớm, một phần thì hôm nay anh đến lớp một mình. Mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía anh, mọi người không hiểu vốn cặp sinh đôi này dính nhau như sam mà hôm nay anh lại đi học một mình. Có người còn nhìn thấy Seokkyung đi cùng Ahn Eunwoo, họ bắt đầu xì xào bàn tán vì Seokhoon yêu Rona nên hai anh em họ mới tách ra.
Mặt khác Seokhoon khi đến lớp không thấy em gái đâu gương mặt bắt đầu trở nên khó coi. Rona đưa hộp sữa socola đến trước mặt anh, rõ ràng cô cũng thấy tâm tình bữa nay của anh không tốt, tò mò nên hỏi :- Seokkyung đâu? Sao hôm nay cậu đi một mình vậy?
- Sáng nay con bé nói muốn đi học trước. _ dù sao thì với người con gái anh có cảm tình đứng trước mặt đây, anh vẫn rất nhẹ nhàng, dù tâm tình không tốt cũng không biểu lộ quá nhiều.
Đang cười nói vui vẻ với Rona thì đột nhiên anh thấy em gái mình đến, bên cạnh, là...........Ahn Eunwoo.........Mình nghĩ là những chap sau mình sẽ ngược nhiều nhiều. Mọi người cũng biết mà nhỉ? Mình thích ngược hihi. À từ chap sau mình đổi cách xưng hô của Seokkyung là em nha. Vì xưng "cô" lại bị nhầm vơiz Rona 😅😅😅. Giữ đúng lời hứa với mn hôm nay mình ra chap 2 hihi
BẠN ĐANG ĐỌC
Chẳng muốn chia xa ( Seokkyung x Seokhoon)
RomanceChuyện là mình vừa xem lại penthouse cách đây 2 ngày, aaa, và tự dưng mình nhớ hai anh em Nhà này ghê aaa. Truyện sẽ có một số nội dung của phim, một số là mình viết thêm vì mình ship hai anh iêm nhà nì